Guild, lữ đoàn bại trận

247 31 20
                                    

Khoảng bốn người lính chạy đến đây, họ chứng kiến cảnh tượng, một chàng trai quyền quý đang đánh đập ba tên tay sai của tên quý tộc độc tài ở thành phố này. Họ đến quán ăn kể tử lúc bọn gây sự bị đá bay ra khỏi quán, nhưng họ không vào can thiệp ngay, vì họ muốn biết vị cao nhân xấu số nào đã làm chuyện này và đó là một chàng trai mang phong thái quyền quý.

Chứng kiến những kĩ năng của cậu ta, những người lính hết sức kinh ngạt, thứ sức mạnh gì đã làm cho ba tên tay sai có sức mạnh ngang với mạo hiểm giả hạng D đo đất trong một đòn.

Không những thế, một cú vung chân thôi cũng đã làm cho tên tay sai thân tính của Meih, phải quằng quại trong đau đớn và cái sát khí mà cậu ta tỏa ra là của một chiến binh điêu luyện và thiện chiến.

Họ cảm thấy nếu không can thiệp vào thì sẽ có án mạng sảy ra, mà nếu họ không cẩn thận thì sẽ phải chịu chúng số phận với ba thằng ngu kia.

"Dừng lại"

Bốn người họ chen qua khỏi đám đông đang bu lại xem náo nhiệt và cảnh tượng hiện giờ mới hiện rõ trước mắt họ. Ba tên tay sai đang quằng quại đau đớn, hai tên đàn em đang bò đến và cố dìu thằng đầu đãng ngồi dậy, mặc dù điều đó hiệu giờ là quá khó với chúng.

"ONE-SAN"- một cô nhóc chạy từ chỗ những người lính đến bên cạnh Hakaru, đó là Maru.

"Giỏi lắm, em làm tốt lắm"- Hakaru xoa đầu con bé khen ngợi.

Trước khi đi ra ngoài tiếp những tên vô lại kia, Hakaru đã bảo Maru chạy đi gọi những anh lính giữ trật tự đến, mà có vẻ con bé đã gọi đến hơi trễ thì phải.

"Hai cậu hãy dẫn chúng đi chữa thương"- một người linh trung niên ra lệnh.

Họ tới cắp nách tên cầm đầu và hai thằng đàn em thì dìu nhau mà đi, chúng định quay lại để nói lại một câu đe dọa, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Win, chúng quyết định giữ lại cái mạng mình.

"Cậu... ngài đã làm gì với bọn chúng vậy... mà ngài có thể đừng tỏa ra sát khí nữa được không, chúng đã được đưa đi rồi"- sao khi xem xét tình hình hiện tại, người lính trung niên, ông ta cảm thấy khó khăn khi phải nói chuyện với cái sát khí ngộp thở đó.

"A... xin lỗi... xin lỗi"- Win cười giã lã.

"AFK"- cậu trở về lại phong thái quyền quý bình thường.

"Đó... đó là phép thuật sao"- chứng kiến sự thay đổi ngay trước mình, người lính trẻ phía sau thốt lên.

"A... có thể xem như một loại phép thuật buff sức mạnh"- cậu nhanh chống trả lời câu hỏi của anh lính trẻ một cách qua loa.

Cả hai người lính nhìn cậu ta trầm trồ, đám đông cũng đã tan hàng khi có lính đến, chỉ còn lại hai chị em nhà Hakaru dọn dẹp lộn sộn trong quán.

"Tôi chưa bao giờ thấy ngài, ngài tới từ nơi khác sao"-lính tn.

"À... vâng"

"Tùy tùng của ngài đâu?"- lính trẻ.

Họ nghĩ cậu ta là một quý tộc giàu có dựa vào cách ăn mặt và phong thái hành sử.

"A....tôi đến đây một mình và không có tùy tùng"- Win cười khỗ.

lord Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ