sức mạnh của tem

280 29 6
                                    

À tui và xam đây, hày... thực ra là lần đầu viết truyện, tui cũng là game thủ.
Mấy bạn đọc truyện thấy tạm được thì cmt nhiệt tình cho tui nha, không để cử cũng hổng sao, viết mà không có động lực thì chán lắm, dị nha... hê hê
Bye.
■■■■■■■■■■■■■■■

Ghé... tiếng con gấu hồng kêu lên thảm thiết, sau khi chịu hai đòn tấn công uy lực thẳng vào đầu, cũng là nơi chứa lõi của nó. Nới bắt nguồn của đòn cônh kích dĩ nhiên là vị trí adc và ap rồi.

Bị bất ngờ, hai con còn lại dẹp bữa ăn trưa qua một bên và tìm kiếm kẻ thù, chúng dùng ba giác quan để tìm kiếm đó là thị giác, thính giác và khứu giác.

Nếu là khi bình thường, chúng có thể phát hiện được kẻ địch ngay khi chúng tiếp cận, nhưng vì quá tập trung vào bữa ăn và bị mùi máu tanh chiếm hữa khứu giác, kiềm theo ma thuật ẩn thân của đối thủ, chúng đã mất cảnh giác và cái giá phải trả là con đứng đầu trong cả ba đang bị thương và chật vật đứng dậy.

(Ế tui vừa nảy ra một ý tưởng... dùng tên trang bị để đặt tên cho mấy cái kiếm kỹ... hế hế... khỏi sợ đụng hàng, chỉ mong là riot game không báo police bắt tui sau vụ này^^).

"Song kiếm tai ương"

Một cơn gió vút qua một bụi cây, để lại trong không khí một tia sáng màu cam. Thứ đó, trong chớp mắt xuất hiện ngay trước con gấu vẫn đang bị choáng.

Đó là một cô gái với mái tóc đen và đôi song kiếm, không ai khác đó là Ania.

Một động tác uyển chuyển nhẹ tựa lông hồng, cô chép hai đường kiếm song song vào con gấu.

Ghéeeeeeeeee.....

Tiếng thét của con gấu vang vọng mọi cái màng nhĩ trong khu rừng, máu từ cổ và đầu nó đã tràng lang cả mấy mét vuông khu đất, nhưng chỉ thế thì chưa thể. Làm một con ma thú cấp B gục ngã.

"Hỡi gió hãy mang đến đây sức mạnh và cuống tan sự phẫn nộ, Phong Thương"
Một á nhân, là cáo, Tiana, cô bé niệm một phép thuật thuột tính phong và hướng sát ý đến con gấu đang trọng thương.

"Hỏa Ưng"

Từ thứ vũ khí nửa nỏ nửa súng trong tay, Lirey vận ma thuật của bản thân vào trong vũ khí của mình, những dòng chảy ma thuật màu đỏ rực dần xuất hiện trên chiếc nỏ, chúng tụ lại thành hình dáng một con chim lửa, nằm gọn trên chiếc nỏ. Bóp cò, con chim lửa như một con thú dữ xổng chuồng, đầy chết chóc và lao về phía con gấu đầy máu me.

Ngọn thương gió và chim lửa tạo gặp nhau và hòa làm một... một cơn lốc xoáy lữa chết chóc.

Nhận thấy kẻ cằm đầu đang gặp nguy hiểm, một con ma thú bự hơn con còn lại lao vào Ania với bộ móng đen lấy sắt nhọn và bộ hàm máy say sinh tố.

Vụt
Những bước duy chuyển nhanh làm lóa mắt, Vili vược qua con ma thú đang phùng mang trợn má, thắng gắp trước mặt nó như một chiếc lampo đang gạ kèo đua xe cạnh sát giao thông, vung chiếc khiêng lên cao và cấm phần nhọn xuống đất, dùng cả hai tay để giữ và gọi tên tuyệt kĩ của mình.
"Lá Chắn Của Thiên Sứ"
Những luồng ánh sáng vàng lam lẫn lộn từ chiếc khiêng phát tán ra. Thoáng chóc một vùng mặt phẳng cắt dọc trước mặt Vili được bao bọc bởi những đôi cánh thiên sứ trắng bằng đá... được hình thành trong vỏn vẹn một giây. Đó là phép thuật phòng phủ mang nguyên tố thánh ma pháp. Là niềm tự hào của Vili.

lord Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ