"Wooom"
"Cao vãi thế"
Trước mắt tôi hiện giờ là một bức tường thành khổng lồ, mang tông màu cổ điển và lạnh, nó cao cũng phải khoảng 60m, trông cứ như tường thành của Attack on titan vậy, độ bền chắt của nó thì nhìn thôi cũng đủ hiểu.
Đi theo chỉ dẫn của cổ thụ-san, tôi đã đến được cổng thành, nơi này mang cảnh sắc của thời phục hưng, hình dáng hai thiên sứ cao khoảng 10m có cánh, mặt giáp, được chạm khắc công phu lên phía trên cổng.
Một dòng người kéo dài trên con đường đất mòn, đang lũ lượt tràng vào thành, họ đa phần là thương buôn với những chiếc xe đầy ấp hàng hóa và... nô lệ, chắc chắn rồi. Ngoài ra còn có người dân ra vào và nhiều người mặt áo giáp và cầm nhiều loại vũ khí khác nhau.
Họ lần lượt vào thành sau khi được những người lính kiểm tra hàng hóa và giấy tờ gì đó. ... đừng có nói là có giấy tờ tùy thân mới được vào thành à nha.
Mọi ánh mắt đang đổ về phía tôi, đa phần là ánh mắt sợ hãi và thù địch, họ đánh giá người khác qua cách ăn mặc và họ ghét quý tộc. Một số người còn ôm chặt con cái của họ mỗi khi chúng nhìn tôi bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
Nhập vào dòng người tấp nập, tôi hướng đến cổng thành và bỏ qua những tiếng to nhỏ bên tai.
Sau nhiều lượt người vào thành, giờ đã đến lượt tôi, những người lính, họ chào tôi một cách hên trọng bằng việc gặp người 90 độ, đây là lần đầu tiên tôi thấy bị hiểu lầm là quý tộc cũng là một điều may mắn.
Có tổng cộng 7 người gác cổng, hai người đứng trước để giữ trật tự, tiếp đến là hai người kiểm tra hành lý, hai người kiểm tra giấy tờ và một người là cấp trên của tất cả họ. Có lẽ ông ta là đội trưởng, ngồi trong một gốc tối, ông ta nhâm nhi một chén trà và không rời mắt khỏi tôi. Không những thế, quanh tường thành còn có một tiểu đoàn tuần tra nữa.
"Xin chào ngài, mời ngài xuất trình giấy tờ"- một người lính, mặt giáp, không đội mũ đầu, anh ta vừa nói vừa xè bàn tay lên chiếc bàn đá.
Tôi có để ý rằng ai cũng để giấy tờ lên đó, một thứ ánh sáng quét qua và ánh sáng từ chiếc bàn phát ra là màu lam thì người đó được đi vào thành, còn màu đỏ thì sẽ bị đuổi đi, vừa nãy có một trường hợp màu đỏ và bị đuổi.
Mà khoan... giấy tờ, tôi làm gì có giấy tờ gì, nếu không có giấy tờ tôi sẽ không được vào thành phố mất, tôi không muốn bị đuổi đâu, mất mặt lắm.
"Này... ngươi bị ngu à"- đội trưởng già từ trong gốc tối bước ra và trừng mắt nhìn anh lính.
Hắn ta không già, để râu nên có thể gây hiểu lầm, và thân hình nhỏ thó của hắn thật sự không hợp với lính tráng gì cả, ấn tượng ban đầu của tôi với hắn chính là cặp mắt korea gian tà và khuôn mặt hốc hác. Chuẩn vai phản diện.
"Ngươi dám ra lệnh cho ngài quý tộc trẻ đây xuất trình giấy tờ à..."- hắn sấn tới anh lính, dù thấp hơn anh lính, nhưng hắn vẫn cố nhón lên để áp sát mặt vào anh lính.
"Nhưng... Beran-san... đâu có ngoại lệ dành cho qu..."- ánh lính tỏa ra khá lúng túng, với cái áp lực gã lùn kia gây ra mà anh ta vẫn có chút run sợ... một tân binh.
BẠN ĐANG ĐỌC
lord
AdventureChuyện kể về một chàng trai 23 tuổi được sở hữa những đặt ân của thần và chuyển sinh sang một thế giới thần thoại với phép thuật và vũ khí ma thuật... câu ta sẽ sống như thế nào.... cậu ta có tất cả các skill của champ in lmht... spoil vậy thôi... a...