hự hự hự

228 27 4
                                    


Ba tên mặt mũi bặm trợn, ăn mặt giống lính tráng, nhưng lại đem theo vẻ bê tha thấy rõ, quần áo sọc sệt, ống quần cao thấp và nhăn nheo một cách vô cùng tự nhiên.

Chúng tiến vào quán ăn bằng cách đạp mạnh vào cái cửa nhỏ, nó đập vào vách và vang lên âm thanh rõ lớn để bạn không còn tâm trạng để ăn uống.

Chúng tiến vào quán và mọi người lại tiếp tục ăn trong khó khăn mỗi khi chúng hướng mắt về phía họ, chúng hướng ánh nhìn đến tôi, tôi nhìn lại chúng, chúng quan ngắt đi và không dám đối diện với tôi.

"CH... CHỦ QUÁN ĐÂU... kêu ra đây cho bọn ta nói chuyện"-một tên trong số chúng lên tiếng, có vẻ là tên đầu đãng, bởi hắn là thằng tỏ ra nguy hiểm hơn hai thằng còn lại với vết sẹo trên má phải.

Một người phục vụ chạy nhanh vào trong, bọn chúng ung dung ngồi vào chiếc bàn ở vị trí trung tâm và gác chân lên bàn, có thể nghe thấy mùi thối từ chân chúng, tôi cá là chả còn ai  muốn bỏ gì vào mồm nữa.

Từ trong, Hakaru chạy ra với sự tức giận và lo lắng trên mặt.

"Các... các người đến đây làm gì... vẫn chưa tới hạn để thu tiền mà"

"A... bọn ta đến đây không phải để thu tiền, bọn này đi làm việc cho Meih-sama thấy đói, nên ghé quán của cô để kiếm chút gì để bỏ bụng thôi"- một tên thấp nhất đám nói.

"Nếu đến để ăn, thì đâu cần phải làm um sùm như vậy, các anh đang làm phiền khách của tôi đấy"- Hakaru nói bằng giọng tức giận.

"Lằng nhằng quá, bọn này muốn làm gì thì làm, con điếm như mày thì không nên ý kiến"-một thằng mồm rõ thúi, thằng này cao nhất đám.

"..."- có thể  thấy cô ấy đang cố gắn chịu đựng bọn khốn đó, sự tức giận được đè nén xuống bằng sự im lặng của cô ấy.

"Ha ha ha"- cả ba tên cười lên khoái chí sau khi lăng mạ người khác.

"Được rồi chúng mày, cô hãy mang các món ngon nhất quán ra đây, như mọi khi nhé"- thằng mặt sẹo lên tiếng.

"Xin lỗi... sổ của chúng tôi đã hết chỗ để ghi nợ của các vị rồi... nên không thể như mọi khi được"- cô ấy vừa nói vừa nhếch môi lên một cái rất kín đáo, dĩ nhiên là tôi vẫn thấy rồi.

Tiếng cười khúc khích tràng ngập trong quán.

"Con khốn mày... này thì..."- hắn trợn tròn to hai con mắt đang nổi gân đỏ, đứng bật dậy và tiến tới chỗ Hakaru với cánh tay phải đưa cao.

"Này"- tôi lên tiếng.

Mọi ánh mắt hướng về phía tôi, kể cả ba thằng ngu sắp bị thông nát đít kia. Tôi rời khỏi bàn ăn tiến đến bên cạnh Hakaru với những bước đi nhẹ nhàng đậm chất quyền quý.( để chap sao tui làm bản trạng thái đầy đủ của nó cho anh chị em xem).

"Chà... mày đã dùng cái nhan sắc đó để gạ được công tử nhà nào vậy?"- tên mặt thẹo hắn nhìn tôi từ trên xuống dưới và quay sang Hakaru với một sự kinh tởm ở cái bản mặt hắn.

"Thằng ngu đó chắc mày định lợi dụng nó để trả nợ nhỉ, con điếm.
...hahahahaha"- thằng lùn vẫn ngồi trên ghế, gác cái chân ngắn ngủn của nó lên bàn và thằng cao thì hùa theo cười ủng hộ.

lord Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ