Napanganga si Rochelle sa pagbungad niya sa kusina.
Hindi niya akalaing mas maagang nagising ang binata na hindi naman dati nangyayari.
And take note ang aga rin nitong takamin siya.Sino ba ang di matatakam sa itsurang nabungaran nya.
Hubad barong nakasandal ito sa sink ng kusina habang hawak nito ang tasa ng kape..Bigla siyang ginutom,hindi nya malaman kung ano ang susunggaban niya ang malapandesal sa katawan nito o ang kapeng hawak nito.
"So???What do you want my body or you want coffee??he asked with a smile on his red lips..
"Both...pwde ba??maharot nyang sagot..
"Wag mo kong binibiro ng ganyan dahil di kita uurungan."anang isip ng dalaga."Really?"hindi ngumingiting lumapit ito sa kinatatayuan nya.
Halos hindi siya makahinga sa sobrang lapit nito sa kanya.
"Shit!pati ata tuhod niya manginginig.
Affected much ang body system nya.
Ramdam na ramdam nya ang singaw ng init ng katawan ng binata at ang mabangong hininga nito na tumatama sa mukha nya..Napapikit siya ng mata ng unti unting bumaba ang mukha nito sa mukha niya..
"Here take this....bulong ng binata at napamulat siya ng isubo nito ang pritong hotdog sa bibig nya.
"Take your breakfast young lady para di ka nalilipasan ng gutom.
Kung anu-ano nang sumasapi d'yan sa kukote mo..
Will you please delete the caption in your fb post last night.
I need to go, may milk d'yan do it by yourself."anang binata na nagmamadaling bumalik sa kwarto nito sa taas.
Mas gugustuhin niya ang gatas nito,shit ang aga ang halay ng utak niya."Eeeeeeeeeeeehhhh!!!!!!!!.......nagpapadyak sa inis ang dalaga ng mawala sa paningin ang binata.
Napahiya siya sa pag aakalang hahalikan siya nito."Hmmmmp....nakakainis siya may araw ka rin sa kin,I will make sure that the owner of V tower etchetera whatever he owns,the only one Bruno her Prince charming,she can make him fall in love with her."naiiritang nginuya na lang ng tuluyan ang hotdog na sinubo nito.
Naasar na nagtimpla siya ng milk nya.
Pinagpatuloy nya ang breakfast nya na nag iisip kung anong moves ang gagawin para sa minamahal na Prince of her life...Nagpaplano na siya sa utak kung anong gagawin.
Napasimangot siya ng maalalang pinabubura nito ang caption na nakalagay sa mga pinost nya sa facebook last night..."Nungca na idelete ko un...sorry my dear but I can't."anang dalaga na walang kausap kundi ang platong kaharap na may hotdog and bacon sa mesa.
Sambakol ang mukha ni Rochelle sa pagkainis..
"Hmpp....naisahan na naman ako ng hudyo na yon.
Pasalamat siya love ko siya kung hindi makakatikim siya sa kin."asar na kausap nya sa sarili habang paakyat ng hagdan patungo sa kanyang kwarto."Makakatikim ng?????"taas kilay na tanong ng binatang nakaupo sa couch sa bandang gilid pagkaakyat...
"Shit gwapo overload!sarap gahasain ng hudyong to...bulong ni Rochelle ng matigilan.
"Hey!!untag ni Bruno sa natigilang dalaga.
Malamang wala sa hinagap nito na maririnig nya ang pinagmamaktol nito."What??!
"I heared something...come on spill it out young lady.
What is it?If Im not mistaken I heared makakatikim ako ng?????"Nakakainis 'tong mokong na 'to kahit di ngumingiti ang pogi pa rin..
"Sabi ko makakatikim ka sa kin......ng...ahhh...ng kiss ko you wanna try me?"nakangiti ng sagot niya dito.
Nasamid ang binata sa sinabi niya.
"Ah never mind,and dont be proud to what you said young lady.
Hindi ako pumapatol sa halik bata.
Baka nga hindi mo pa alam kung ano yong totoong halik."anang binata na tinalikuran siya at bumalik sa kwarto nito."Eeeeehh.....di naiwasang pumadyak sa inis na sinundan ito.
"Excuse me my Prince I know how to kiss kaya."di paawat na sinundan ito.
Pumasok pa siya sa kwarto nito kahit di siya pinapapasok."Really?naamuse na umupo siya sa kama paharap sa dalaga.
Hindi nya malaman kung maiinis o matutuwa sa brat na to.
She always annoying him but honestly aminin man niya sa hindi affected siya sa tuwing lalapit ito sa kanya.She's cute,pretty and sexy.
He felt strange maybe his irritated with her isip bata attitude.Isa pa hindi niya type ang tulad nito baka maakusahan pa siyang child abuse kahit na nga nasa legal age na ang dalaga.Mukha naman itong bata pa.
Yes,she is really cute and beautiful.
Morena with black shiny long hair na nakakadagdag sa appeal nito."Parang pinalalabas mo na hindi ako marunong humalik?FYI nagkaroon na kaya ako ng boyfriend ang he is a good kisser."pagsisinungaling ng dalaga.
Napakunot noo ang binata sa sinabi ng dalaga.
Que totoo o hindi ang sinabi nito parang nakaramdam siya ng inis.Tumayo siya sa pagkakaupo sa kama bago pa makalapit ito sa kanya.
"Wait....angal ng dalaga
"What?!!iritadong asik nito.
"I just want to......biglang nautal ang dalaga.
"Forget it!!!asik ni Bruno come on lets go!!hila nito sa braso nya.
"Wait...ano ba!!dahan dahan naman.
Saan ba tayo??"tanong ng dalaga."We're going to Ilocos I need to pick up some important documents to my cousin."
"Huh??naguluhang tanong nya..
"Alam kong boring ka na kaya kung anong saltik na pumapasok d'yan sa kukote mo.
Kaya mas mabuti pang sumama ka na lang sa kin."anang binata na kinuha ang susi ng latest red ferrari enzo nito."What Ilocos?wait kukuha lang ako ng gamit ko."anang dalaga mag Ilocos pala sila wala man lang siyang dalang damit..
"No need,we need to go back as soon as I get the documents to my cousin.
Shit naman kasi ang babaeng yon.
Sinabihan ko na siya na dalhin sa kin ang mga dokumentong yon dahil kailangang kailangan ko yon.""Huh??""bulalas ni Rochelle na medyo naguluhan.
"Get in!!tatanga ka na lang ba dyan?
Kailangan kong makuha kay Jharine ang documents,nakakairita ang babaeng yon uuwi pala ng Ilocos hindi man lang idinaan ang mga yon bago lumayas."anang binata na nagmaneobra na ng sasakyan...Naalala ni Rochelle ang mga documents na inihabilin sa kanya ng pinsan nitong si Jharine
Napasimangot siya kung hindi sa documents na yon di pala siya nito yayayain magpunta kung saan."Nakakainis siya huh!"maktol nya pero pinanindigan niyang wag ng sabihin dito na asa bahay nito ang mga hinahanap nito.
Hinayaan nya lang ang binata ng makasama naman nya ito ng mahaba habang oras.Hindi nya naiwasang mapangiti sa naisip.
Kesa naman magpunta pa ito ng opisina at landiin ng hitad na secretary nito."Why are you smiling?"Bruno asked her ng mapatingin ito sa dalaga.
"Nothing!!masama na bang ngumiti ngayon?Excited lang ako kasi first time ko makakarating ng Ilocos."palusot ng dalaga.
Kunot noong tiningnan lang siya ng binata habang nagmamaneho.
BINABASA MO ANG
The Bratinela's Prince
RomanceRochelle Escobido is a 22 year old but most of the time madalas pinagkakamalang high school student. She's spoiled dahil siya lang naman ang one and only child ng kaniyang parents. Even though they are not rich like her Ninong Sam, her parents will...