Bruno becomes possessive to her."You're mine baby,only mine!Sinisipsip nito ang leeg niya hanggang dibdib na nag paikot lang sa mata ng dalaga.Pang gigigilan na naman siya nito.Kahit pigilan niya ito hindi rin papipigil.
Hindi na naman niya alam ang gagawin kung paano itatago ang mga markang iiwan nito sa kaniya.Talop na talop na siya sa paningin nito,hablutin ba naman nito ang pang tulog niya.Dahilan ng pagkapunit nito, comfortable siyang matulog kahit manipis lang iyon.
He sucked her hard nipples na parang gutom na sanggol.Sabik na sabik itong inaangkin ang katawan niya.Mag 2 months na ng huli silang magtalik ng binata bago siya umalis sa bahay nito.
Ito na naman siya pinipilit kalimutan ang nararamdaman sa binata pero heto at bumigay na naman agad .Natutupok na siya sa sensasyong hatid ng yakap at halik ng pinakamamahal na lalaki.Pinanood niya lang ang paghuhubad nito.Hindi siya umiwas ng tingin sa katakam takam na katawan ng binata.At hindi siya magsasawang gawin iyon.
He moved closer to her"You're only mine baby"he said before he claimed her lips.
And hold her waist and move his hands to her back side and give a soft touch. and they started deep kissing he put his hands inside her and rub her clit and she gave a loud moan.
"ohhh.....
"I miss you baby!He continued to kiss her, she tried slightly to push away but he kept going. His tongue now going down again to her neck to her breasts. He was working her from behind when he began to be more aggressive.
"Fuck! baby,alam mo bang mula ng lumipat ka dito sa bahay ni Uncle hindi ka na nawala sa isip.
Alam mo ba gusto kong pilipitin iyang leeg mo ng malaman ko na magpapakasal ka sa lalaking iyon ha!Napaigik siya ng biglaan ipasok nito ang matigas na pagkalalaki.
"I swear your not going to marry that bastard!"anito na gigil na kumilos sa ibabaw niya.
Bruno began thrusting harder and harder, Rochelle trying to push away but her pussy was sucking on to his cock. He then lifted her legs almost over her shoulders pushing harder and harder into her... just when she thought it was going to end he pulls out turns her over and begins fucking her from behind, pulling her hair.
"aaahhh.....she moaned.
"ahhh baby...fuck.. I'm cumming... I'm...ohh cumming baby" as he exploded deep inside her. She loved the feeling as his warm load filled inside her and he collapsed on top of her.
"Im tired!!Sleep baby mag uusap tayo bukas you need to rest bawal sa iyo ang mapuyat."anito na niyakap ang katawan ng dalaga.
Umikot ang eye ball niya,"bawal mapuyat pero heto nga anong oras na".Hindi niya akalaing makakatulog agad ng mahimbing sa tabi ng binata,tinanghali na rin siya nagising.
Tinitigan niya ang gwapong mukha ng binata na himbing na natutulog.Akala niya magigisnan niyang wala na ito sa kama niya tulad ng madalas nitong gawin.Natutop niya ang bibig at sikmura ng makaramdam na parang hinahalukay ang tiyan niya.Dali dali niyang sinuot ang bathrobe at napatakbo sa bathroom ng kaniyang kwarto.
Nagising naman ang binata ng marinig ang pagduduwal ng dalaga.Tumayo siya at sinuot ang boxer at pantalon saka lumapit sa banyo.
Kitang kita niya pagduduwal nito sa toilet bowl,halos sumobsob na ang mukha ng dalaga.Nakasandal lang siya sa hamba ng pinto habang pinagmamasdan ito.Hindi niya magawang lumapit dito kahit nag aalala siya.Hindi rin niya kasi alam ang gagawin niya.
First time kasi niyang nakita itong nagkaka ganito,namumutla rin ang mukha ng dalaga."Hey baby are you alright?"nag aalalang tanong niya.
Tumayo sa pagkakasalampak sa sahig na malapit sa toilet bowl ang dalaga.Matalim na irap ang tugon nito bago lumapit sa sink para magmumog at maghilamos.
Nagpupunas na siya ng towel sa mukha ng lumabas ng banyo."Are you not feeling well?Okay ka lang ba?"tanong muli ng binata.
"Yes I'm okay!"
"Are you sure?Kasi uuwi tayo ng CDO."
"What?!CDO?Anong gagawin natin doon?"
"We need to go there baby,We need talk to your parents and you tell them you are not going to marry that Iago guy naiintindihan mo ba?"he said.
"No!Hindi ako sasama sa iyo.Hindi ko rin kailangan magpakasal sa iyo para sa kaalaman mo."aniya.
"Are you crazy?Kaya ka nga ipapakasal ng tatay mo dun sa lalaking iyon dahil sa pagdadalang tao mo.Fuck!who do you want to marry?ang lalaking iyon?Sa tingin mo papayag ako no way Rochelle."galit na galit ito na binabaliwala ng dalaga.
"bahala ka!basta ako hindi mag papakasal sa iyo!"ani Rochelle.
Naiinis na inihilamos niya ang palad sa mukha.
"Damn!"tinungo niya ang closet ng dalaga at kumuha ng damit nito.Sa ayaw at sa gusto nito aalis sila patungong Cagayan de Oro para kausapin ang mga magulang ng dalaga.
Nadagdag sa pagkairita niya ang mga inaasta ng dalaga.Akala ko ba mahal siya nito bakit iba ata ang inaasta nito na para bang ayaw nito sa kaniya,hindi kaya mas gusto na nito ang Iago na iyon?No way!!gigil na gigil siya habang inilalagay ang ilang damit sa luggage nito.
Tinawagan niya ang Uncle Sam niya at ipinaalam na isinama niya ang dalaga sa Cagayan de Oro upang kausapin ang mga magulang ng dalaga at upang pigilan ang pagpapakasal ng mga ito sa dalaga sa lalaking iyon.Hindi pa sira ang ulo niya ipaako ang anak niya sa iba.
Nakasimangot ang mukha ni Rochelle na katabi ng binata sa loob ng eroplano.
"hey what's that face?Nagugutom ka ba?"tanong nito sa dalaga."No!"maikling tugon nito.
Pinakatitigan niya ang dalaga at naiinis siya sa pinakikita nito sa kaniya."The last time I checked ikaw itong habol ng habol sa akin,may problema ba?"anito sa dalaga na inirapan lang siya.
Nagmumukha tuloy siyang tanga simula ng makilala niya ito hindi na siya nawalan ng sakit ng ulo.
Napa buntung-hininga na lang siya ng makitang tulog na ito sa tabi niya or nag tutulog tulugan lang.Naiinis si Rochelle dahil sa pamimilit nitong magpunta sila ng Cagayan de Oro upang kausapin nila ang kaniyang magulang.Naiinis siya dito kung hindi nito na laman na ipapakasal siya ng magulang kay Iago dahil sa pinagbubuntis niya hindi ito magpapakita sa kaniya.
Dahil sa dinadala niya lang kaya ito concern ngayon sa kaniya.Kung hindi ito ang ama ng dinadala niya nungca na pigilan nito ang pagpapakasal niya kay Iago na hindi naman niya talaga balak gawin.Iniiwasan na nga niya ito dahil masasaktan lang siya buti sana kung mahal na siya nito baka nagtatalon pa siya sa tuwa.Alam naman niyang nasagasaan niya lang ang ego nito ng malamang ipapakasal siya ng magulang kay Iago dahil akala ng mga magulang ito ang ama ng dinadala niya,na alam niyang insulto naman sa binata dahil sa iba ang aako ng responsibilidad na ayaw niyang iasa dito.Nasasaktan siya dahil lumalapit ito ngayon sa kaniya dahil sa anak nila.
BINABASA MO ANG
The Bratinela's Prince
RomanceRochelle Escobido is a 22 year old but most of the time madalas pinagkakamalang high school student. She's spoiled dahil siya lang naman ang one and only child ng kaniyang parents. Even though they are not rich like her Ninong Sam, her parents will...