Dahil gusto niya makasama si Bruno hindi nya ipinagtapat na inihabilin sa kanya ng pinsan nito ang mga dokumentong hinahanap ng binata.
Isa na rin sa dahilan ang makarating ng Ilocos,isa sa dream niya na makarating ng Pagudpod.
Wala siyang idea kung magkalapit ba ang lugar na 'yon o kung ano man.
Ang importante makasama niya ang binata.Naalala nyang may maliit na flower farm si Jharine ang pinsan ng binata.
Ngayon pa lang naeexcite siyang makita ang lugar.Habang tahimik na nagmamaneho ang binata wala naman siyang sawang titigan ito.
"Hey stop staring at me young lady."saway ni Bruno.
"Why?Matutunaw ka ba?
"No!But I have a feeling na iba yong tumatakbo dyan sa utak mo while you staring at me."ani Bruno
Napahagikhik ang dalaga sa tinuran nito.
"Hmm...you wanna know what's on my mind while staring at you my Prince?todo ngiting tanong nya pa rito.She love teasing him."What is it?"tanong nito.
"Im thingking how to make love to you my Prince"bulong nito sa binata.
"Outch!!!!.............daing niya ng mapasubsob sa harap ng dash board sa biglang pagpreno nito.
"You're crazy!!!!asik ni Bruno dito.
"What the......ako pa tong crazy?hello ayoko pang mamatay na virgin noh!!
Pwede ba mag ingat ka naman."reklamo ni Rochelle sa binata."Dont die like a virgin? but look....you're acting like a child my god!Its better to shut your mouth baka busalan ko yan.
Ang ingay ingay mo,nakakadistract sa pagmamaneho ko."angal ng binata.Naiinis siya sa pagiging brat nito lalo na sa pag iinarte nitong hindi dalaga kumilos.
Daig niya pa ang may sinasaway na bata.At pinanindigan pa talaga nito na siya daw ang Prince Charming chuchu nito.
Hindi nya lang nasita ang mga pinaggagawa nito lalo na ang pagpopost ng mga picture na magkasama sila sa social media.And take note in relationship pa ang status nila.
At ito ngang huli na post ng malditang to ay ang mga picture nila sa mall na nilagyan ng caption na walang panama ang lovers in Paris.Kaya pala ganun na lang ang mga comment ng mga nakakakilala sa kaniya lalo na ang mga kaibigan nya.
Pagsasabihan na niya ang dalaga tungkol dito ng makitang tulog na tulog ito.
"Haist........kung di ka lang........pinilipit ko na yang leeg mo.oh.....shit"biglang naging uneasy sa pagmamaneho ang binata.
"Damn you brat!!!"pinagpawisan siya ng biglang sumubsob ang natutulog na dalaga sa katawan nya.
Okay lang sana di niya papansinin ang bagay na 'yon pero naramdaman nya pati kamay nito dumantay sa harapan ng pantalon nya."Rochelle......wake up brat....kausap nya sa dalaga baka sakaling magising ito.
Nagmamaneho pa naman siya."Come on young lady take your hands off me,I know you're not sleeping..."
Tinapik nya ang mukha nito pati ang braso nito pero hindi man lang tuminag.
Narinig niya pa mahinang paghilik nito kaya napagtanto n'yang tulog nga ang dalaga.He keep driving baka kasi kung hihinto niya ang sasakyan makagawa naman siya ng bagay na hindi dapat lalo na at ang kamay nito ay nakadantay sa alaga nya..
"Oh shit!!!Damn!!!!Ang lakas lakas ng aircon ng sasakyan nya pero pinagpapawisan siya.Buhay na buhay ang alaga niya.
Unti-unti niyang tinanggal ang kamay nito,pero umungol lang ang dalaga.
BINABASA MO ANG
The Bratinela's Prince
RomansaRochelle Escobido is a 22 year old but most of the time madalas pinagkakamalang high school student. She's spoiled dahil siya lang naman ang one and only child ng kaniyang parents. Even though they are not rich like her Ninong Sam, her parents will...