Last Chapter

1.2K 42 1
                                    

Bago sila magtungo sa Wedding reception sinamahan muna siya ng asawa sa hotel room na inuukupa nila, upang makapagpalit ng mas comfortable clothes dahil na rin sa buntis siya.Over protected kasi ito sa kaniya.Ito ang nag suggest na magpalit siya dahil sa mahabang gown na suot niya na sinang ayunan naman niya.Dahil naiinitan na rin siya sa kaniyang gown.

Tinulungan siya ng asawa na hubarin ang wedding gown niyang suot.
Habang binababa nito ang gown ay panay naman ang halik nito sa expose niyang balikat at likod.

"uhmm...ungol niya ng humantong sa leeg niya ang halik nito at tuluyang nalaglag sa sahig ang gown na suot.

"hey baby ang sabi mo magpapalit lang ako ng damit kaya sinamahan mo ako dito."ani Rochelle na pinipigilan ang asawa sa paglilikot ng kamay nito sa kaniyang katawan.

"uhhm...can't wait baby you know how I missed you."samo nito ng pigilan niya ulit ang mga kamay nito na dumako na sa kaniyang hubad na dibdib.

"You can't wait?how about the people waiting for us at the reception?Paghihintayin natin sila ganun?"

"Baby naman,I want you right now!Bahala na sila doon but right now I can't!I can't wait to make love with you wife.I need you!"he kissed her neck habang abala ang kamay nito sa buong katawan ng asawa.

"hmmmm....babe baka magtaka naman sila dahil wala pa tayo doon."ani Rochelle.

"Baby hayaan mo sila doon."anito na abala pa rin sa pag galugad ng kaniyang katawan ng mag ring ang cellphone nito na hindi naman pinansin ni Bruno.

Ilang beses pang nag ring ang cellphone nito na wala atang balak tigilan ng caller.

"Babe iyong phone mo baka importante iyan sagutin mo na."ani Rochelle sa asawa na abala sa kaniyang katawan.
Nakailang ring pa ang phone nito na wala sanang balak na sagutin ni Bruno.

"Babe ano ba!Baka importante 'yang tawag sagutin mo."

"Fuck you William!bungad nito sa pagsagot sa phone niya ng makitang ang pinsan ang caller niya.

"hahaha relax bro mukhang highblood ka?"anito sa kabilang linya.

"Make sure na importante iyang itinawag mo kung hindi ipapalapa kita sa aso!"naiiritang sagot nito sa pinsan.Nakita niyang nagbibihis na ang asawa kaya napabusangot siya.Parang gusto niyang sakalin si William ng mga oras na iyon.

"hahaha pigilan mo muna iyang libog mo bro hahaha...hinahanap na kayo ng inyong wedding coordinator.Make it fast dude dahil naiinip na ang mga bisita niyo."anito na nawala na rin sa kabilang linya.

Naihilamos niya ang palad sa kaniyang mukha sa inis.Nahuli niya pang pigil ang pagtawa ng asawa niya.

"Are you done?He asked Rochelle.

"Yup!"

"Okay let's go at nang masakal ko iyong pinsan kong istorbo bwesit siya!"anito na inalalayan ang asawa na tinawanan ni Rochelle.

Ngising aso sina William at ang ibang kaibigan nila Bruno ng makita sila sa Wedding Reception.Lalong hindi napigil ng mga ito ang hindi matawa sa busangot na mukha ni Bruno.Alam naman nitong pinagtitripan siya ng ubod ng babait na mga kaibigan.
Halos ang grupo nila ang maingay lalo na ng katiyawan nila ang bagong kasal.Halos mapamura na lang si Bruno sa mga luko lukong kaibigan.

Sa Palawan nila na piling mag honeymoon instead na lumabas pa ng bansa bukod sa ang Palawan, one of the best places to visit in the Philippines, is consistently ranked as one of the best islands in the world, and for a good reason and relaxing place to visit.

It boasts white sand beaches and islands, clear blue waters, a spectacular variety of marine life and shipwreck sites, and majestic towering limestone cliffs. If you love swimming, island-hopping, and diving, this biggest island province in the Philippines should be in your travel bucket list kaya naman ito ang first choice nila ang El Nido and Coron in Palawan.

The Bratinela's PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon