Dennise P.O.V
Arrghhh! Dennise Michelle wala lang yun okay? Kanta lang yun kaya wag kang maging ganyan!! Kumanta lang naman yung tao ... Hindi naman ibig sabihin para sayo yun kaya umayos ka!! - subsob ko sa muka ko sa unan.
Pero kasi sakin sya nakatingin eh..
Ayan! Ayan kananaman! Ano? Babalik sya sa dati realquick? Kita mong babae na sya. May jowa nga diba?.(konsensya)
Eh anu ngang point nya na kumanta ng ganun kasi naman bwisit talaga eh! Okay nako dun sa nalaman kong Girly na sya.. Pinky you know..
So ano naman kung she really meant it? Na gusto talaga nyang tamaan ka dun sa kanta? (Konsensya)
Anung ano naman?! Baliw kaba sapul eh alam mo yun?
Apektado ka? (Konsensya)
Who wouldn't?
Mahal mopa? ( konsensya)
Where the hell that stupid question came from? Arghhhhh! Maybe i badly need a checkup! Hindi na kami nagkakasundo ng sarili ko.. and that's bad i guess
Sinubsob ko ulit yung muka ko sa unan tskaa sumigaw doon.
Ate? Tapos kana ba dyang kausapin ang sarili mo..pwede naba daw pumasok si Ate Ly? - katok ni Jus sa pinto.
What?! Kanina paba kayo dyan? - inis kong sigaw mula sa kama ko.
Oo.. wag kang magalala wala naman kaming narinig kasi inner self mo naman yung kausap mo - tawa ni Jus.
Bwisit! Sige pumasok na sya - inis ko bago ko inayos ang sarili ko.
Nakangiti syang pumasok tapos kumindat si Jus sakin bago sya umalis.
Anong kailangan mo? - taas kilay kong tanong sakanya.
Huminga sya ng malalim at umupo sa cauch pero still nakangiti padin sya.
Kailangan kolang makita ka.. - natatawang sagot nito.
Shit! What's wrong with her? Or should i say what's wrong with me?! Namumula nako nakakainis.
Alam mo kung mangiinis kalang.. labas! - turo ko sa pinto .
PMS? - asar nito sakin.
Oh really? Pati yun alam mo? Yung totoo.. may schedule kapala kung kelan ako magkakaroon no?- inis ko.
Yeah ofcourse .. - kibit balikat nyang sagot.
Alyssa Valdez ano ngang pinunta mo dito sa kwarto ko? - tumayo nako at nagcrossed arm sa harapan nya.
She extend her arm na parang may iaabot sya sakin.
Tapos tinaasan kolang sya ngkilay.
Nakakangalay.. - antok na sabi nya habang nakaextend padin kamay nya.
Ng aabutin kona nag kamay nya para kunin yung ibibigay ..
Hinatak nya ang kamay ko hanggang mapaupo ako sa lap nya tapos niyakap nyako ng sobrang higpit.
BINABASA MO ANG
Get her back (YDH book2)
FanfictionPaglipas ba ng panahon kasabay nun na matatabunan lahat ng sakit.. galit at pagmamahal? or mas titindi lang lahat ng yan? Pano kung ikaw naman ang may ayaw at si Tadhana naman ang may gusto? susundin mo basya.. or you'll do everything to stop it? Wi...