Chapter 17

2.9K 63 0
                                    

Alyssa P.O.V

The game is over makakaalis na kayo Guys - mariing sabi ni Dennise ng makababa sa hagdanan.

Isang buong araw nya kong iniwasan mula ng magpaalam syang may gagawin lang sa labas kahapon dito natulog sina Kim at medyo nagkainuman kami kaya eto ngayon kagigising lang nila at may hangover pa na kasalukuyang nanonood sa sala.



What? Di naman tayo naglalaro Den eh tulog kapa yata - takang sabi ni Bang na nilalagyan ng ice bag sa ulo ni Kim.



Hindi ngaba? Oh matagal na yung laro pero ngayon kolang nalaman? - cold na sagot ni Dennise na matalim na nakatingin  sakin.


Den whats wrong with you? Kagabi mupako iniiwasan? May nagawa bako.. may problema kaba - kunot noo kong tanong sakanya.






If you want to know what the problem is. Let them go so that we could talk ! - pagalit nyang sabi bago pumunta sa kusina.







Den may issue kaba samin? - medyo inis na ding tanong ni Lau.





Just Go - sagot ni Den na nasa kitchen.


I really don't know what's going on but guys - alalang ngiti ko sa waps.


Alam mo Ly.. ayaw naming maki alam sa inyo pero wag nyo naman kaming idamay kung ano mang problema nyo sa isat isa. Alis na kame - Ara.




Kung ano mang problema ni Den.. ngayon lang sya nagkaganyan yung idamay nya yung iba.




Now lets talk . - seryoso kong umupo habang sya ay umiinom  ng tubig.





Naalala moba Ly nung unang beses mong sinabi sakin na mahal moko? - tanong nya sakin ng hindi tumitingin.


Yes.. yung hinarang ka nina Ella sa Dorm para wag umalis? - clueless na sagot ko sakanya.



May kung anong pinahid sya sa mata nya diko makita dahil nakatalikod sya then i heard her snif.





Bbuu umiiyak kaba? - tatayo nasana ko para lapitan sya pero she move her hand to stop me.



Just stay there Ly - tiim nya.





Anong naramdaman mo Ly nung sinabi ko sayo na mahal din kita? - sunod na tanong nya.






Syempre masaya Den.. tagal kong hinintay na marinig yun galing sayo - sagot ko.




Anong naramdaman mo nung hinalikan kita? Anong naramdaman mo nung may mamagitan sating dalawa? .. ano? - sunod sunod nyang tanong.



Den ano bang ibig mung sabihin? hindi kita maintindihan - worried kong tugon.





Curious? Yun ba? O nasagot ng lahat ng yun ang curiousity mo - then she turn around to face me.




Kita kong pulang pula sa luha ang mga mata nya.









What? Curious?! - gulat kong tugon.









Den kahit kelan hindi naging biro ang pagmamahal ko sayo lahat ng yun ay totoo.. san ba nanggagaling lahat ng yan? - inis nading sabi ko.







May pinindot sya na hawak nya then nag play yung convo.. oo namin ng waps back then,

Sakit ngang isipin eh! Biruin mo ako.. ikaw pati si Rad napaibig nitong letcheng lalaki din pala ang gusto - boses ni lau

Get her back (YDH book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon