Dennise P.O.V
Ate your phone is ringing ! Baka si kuya La nayan - yugyog sakin ni Justine.
Nakaidlip pala ko bakit naman kaya sobrang nagpakatagal si Besh dun? Sigurado ako nagkakasiyahan na sila.i miss them so much. . Well Alyssa is not included.
Sigurado ka? ( konsensya)
Yup! So shut up ( sagot ko)
Siguradong sigurado ka? ( konsensya )
Argghh!! Fine i miss her too. Bestfriend ko sya dati.. at di hamak naman na matagal ang pinagsamahan namin bilang magkaibigan ( sagot ko )
Defensive much (konsensya)
Look who's talking to herself.. - iling iling na singit ni Justine kaya napatigil ako bigla...
What time is it Jus? - kunot noo kong tanong.
2:00 pm ate ano? Aalis naba tayo tutal nakapag round kananaman kanina or you want me to stay here a little longer and watch you Talking to your self? - she rolled her eyes.
Stay here .. i'll go and check Alyssa before i go.. tatawagin kona pati si besh - irap ko sakanya at lumabas na ng pinto.
Hahaha! You and your excuses - Tawa panyang sabi ..
Minsan talaga mas masaya sa Us kasi wala kong abnormal na kapatid dun! -_-
So nandito kana nga ate Ella kelan pa? - rinig kong tanong mula sa kwarto kung saan naron si Alyssa.
Hehehhe actually last, last week pa nagplaplan lang ako na isurprise kayo you know.. - sagot naman ni besh sa nagsalita.
Ahhh.. where's Den by the way? -
Napangiti ako.. alam na alam ko kung kaninong boses yun ..
Ayun! May pagasa pa atang maibalik ang dating Alyssa - boses.
Ugok! Hahahaa straight nako ngayon no.. i want us to be friends again - sagot naman nya.
Straight? Unbelievable totoo nga? Akala ko sila ni Rad? What the hell is happening to the world now?.
Pinihit ko ang pinto..
Walang nakapansin sakin kaya napangiti ako.
Kamusta okay naba sya? - ngiti kong tanong.
Ah oo Doc.. act-
Dennise!!!!! - Si Marge na hindi na natuloy ang sasabihin.
Ate Den.. Ate Dennnnnn!!!!!! - naiiyak na yakap sakin ni Ella.
Wow! Doctor Lazaro - Yakap ni Dzi.
At si Ly? Ayun hanggang ngayon wala pasyang reaksyon sa mga kaganapan habang kami nagkakagulo na dito.
BINABASA MO ANG
Get her back (YDH book2)
أدب الهواةPaglipas ba ng panahon kasabay nun na matatabunan lahat ng sakit.. galit at pagmamahal? or mas titindi lang lahat ng yan? Pano kung ikaw naman ang may ayaw at si Tadhana naman ang may gusto? susundin mo basya.. or you'll do everything to stop it? Wi...