Chapter 2

4K 69 3
                                    

Alyssa P.O.V

Grabe tol biruin mo yun? Takbo yung lalake sayo Hahahah! Kala ko pa naman papalag eh wala naman palang binatbat huh! - tawang pagbabalik ni Mika sa nangyare.


Akala ko talaga straight kana! May pagkamaton kaparin pala.. what's with you today? - udyok naman ni Kim.



Kakagaling lang namin sa paggogolf at medyo may sugat pa sa labi ko matapos mapaaway sa isang mayabang na lalake doon.






Nakakainis kasi eh! Ayoko nga sabing makipagdate sakanya bingi basya? Tsaka may dinner date kami ngayon ni Kief - iiling iling na sabi ko.








Yes you read it right kami na ni Kiefer hindi ko din alam kung pano naging kame basta masaya ko everytime na kasama ko sya..





Alam nyo yung feeling na ikaw naman yung sinusuyo ngayon? Na ikaw naman yung may karapatang magtampo? Hahaha! Kahit nga ang ALE nagulat nung sinabi ko na inlove na ata ako kay kiefer kasi nga you all know na yung past relationship ko eh babae.









Yuck! Nakakabakla ka ! - irap sakin ni Ara.









Ganyan kasi talaga ang epekto ng nasaktan eh Haahha! Ayaw ng mafall sa babae hayuuuu - asar sakin ni Bang bago pumulupot sa Gf nyang si Ara.







3 years na ng bumalik dito sa pilipinas si Bang. And believe it or not bago maging sila ni Ara nagkalandian muna kami same as RAD ang problema ngalang.. isang taon palang ang nakakaraan before Rad and I decided to be just friend kaya ayun i met kiefer..








Sakit ngang isipin eh! Biruin mo ako.. ikaw pati si Rad napaibig nitong letcheng lalaki din pala ang gusto - irap sakin ni Lau when she sat down on Kim lap.












Hahhahaah! Muka kayong ewan dyan sabi ko naman diba? Hindi pako nagkakaroon ng boyfriend noon kaya baka nga yung past ko before eh na curious lang ako - inom ko ng wine.






We? Say that to Dennise Face - di satisfied  na sabi ni Kim .








Ano ba kayo? Stop cursing - tawa ko.





Ayonnnn bitter padin!! Hahaha. Curse na pala ngayon ang pangalang Dennise - tawa ni Ara.








Hahha wag nga kayo dyan baka mabulunan yung tao kung nasan man sya ngayon - bato ko sakanila nh cheeps.








Ayon concern padin - Bang.








Syempre kahit naman papano may pinagsamahan kami nung tao.. tsaka hindi ko magagawang magalit sakanya wala naman syang ibang ginawa noon kundi iparamdam sakin na mahalaga ko - Seryoso kong tungga dun na sa mismong bote ng wine.








So hanggang dun nalang yun? Do you miss her? - Lau.




Ofcourse who wouldn't? Kayo hindi nyoba sya namiss? Ha waps - taas baba ko ng kilay sakanila knowing na lahat sila nagkagusto kay Den.









Ahhh... ano.. - piit nila kasi naman yung mga girlfriend nakatingin.






Hoy fajardo! Pagod nakong kalabanin si Dennise ha umayos ka - hampas ni Lau kay Kim.






Ikaw din Vic - taas kilay naman ni Bang kay Ara.







Yes Ma'am - sabay na sagot nilang dalawa habang kami ni Mika taga tawa lang.




Get her back (YDH book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon