Chương 351 - 400

16 0 0
                                    

 Quyển 1: Chương 351: Chủ ý cùi bắp

"Các ngươi Hoa gia còn có thể cùng Giang gia hợp tác, ta chính là cùng Giang gia không đội trời chung." Giang Ly thất thanh cả cười: "Chia ra Giang gia, cái này đại thủ bút ta cũng sẽ không, hơn nữa ta cũng lười đi cùng Giang gia giao thiệp với. Bọn họ người cho ta ta cũng không muốn."

"Không nói trước cái này." Hoa lăng Già khoát khoát tay: "Ta bây giờ nói vấn đề thực tế, đệ nhất chính là Tâm Nguyệt đối với ngươi hận thấu xương, nhất định phải giết chết ngươi?"

" Không sai." Giang Ly gật đầu một cái.

"Như vậy này thủy chung là một cái tai họa ngầm, đối mặt cừu nhân, đệ nhất chính là trảm thảo trừ căn. Ta hiện tại đang hỏi ngươi, nếu như ngươi bắt được Giang Tâm Nguyệt, có giết hay không nàng?" Hoa lăng Già lần nữa hỏi.

"Giết nàng rồi coi như xong, phế trừ nàng một thân võ công, để cho nàng đối với ta không có trả thù năng lực liền đủ." Giang Ly suy nghĩ một chút, cũng thật không muốn giết cô gái này.

"Vậy không có dùng, Giang Nạp Lan sẽ vì nàng lực lượng khôi phục, huống chi ngươi cũng không giết được nàng, sau lưng nàng là Giang gia. Chuyện càng náo càng lớn, không dễ thu thập. Ngươi nếu không nỡ giết nàng, nàng lại không ngừng cùng ngươi là cừu địch, kia còn lại chỉ có một con đường, chính là cùng nàng hóa địch thành bạn, để cho nàng bởi vì hận sống yêu." Hoa lăng Già không ngừng khuyên lơn.

"Ta cảm thấy cho ngươi có chút kỳ quái." Giang Ly ánh mắt rất kỳ quái nhìn Hoa lăng Già.

"Ta nơi nào kỳ quái?" Hoa lăng Già không hiểu.

"Giang Tâm Nguyệt là ngươi lúc trước bạn gái, ngươi bây giờ lại cho ta dẫn mối? Này sợ rằng không ổn thỏa đi." Giang Ly hay là không hiểu nổi.

"Tâm Nguyệt không phải ta lúc trước bạn gái, ta chẳng qua là đã cứu nàng mà thôi." Hoa lăng Già lần nữa trong vắt: "Ta cùng nàng quan hệ chẳng qua chỉ là không có một người quả nhân mà thôi. Bất quá ngươi và nàng mới là tốt nhất ghép thành đôi, giống như điển cố bên trong nói, ta là đời trước cho nàng nắp quần áo người, ngươi mới là mai táng người nàng."

"Ta không tin." Giang Ly vẫn cảm thấy hoang đường.

"Thật ra thì, Giang Tâm Nguyệt đi theo ngươi là tốt nhất, bởi vì ta nhìn ra được, nàng có thể tu luyện tới loại trình độ này, là bởi vì trong cơ thể nàng năng lượng cùng ngươi có thể đo lẫn nhau kết hợp duyên cớ, các ngươi nếu có thể ở cùng nhau, nàng tu vi sẽ đột nhiên tăng mạnh, mà ngươi tu vi là càng Hỗn Nguyên, tìm hiểu Thiên Đạo, cái gọi là Âm Dương kết hợp, vô địch thiên hạ. Nàng Trường Sinh Chí Tôn trải qua cùng ngươi công pháp trời sinh liền là một đôi, đây chính là lớn nhất duyên." Hoa lăng Già một hồi giải thích, quả nhiên hợp tình hợp lý.

Giang Ly trong lòng tự nhiên rất rõ, hắn có bây giờ thành tựu, hơn phân nửa là dựa vào cùng Giang Tâm Nguyệt song tu.

Thật ra thì giết Giang Tâm Nguyệt, cướp đoạt nàng năng lượng, kém xa tít tắp cùng nàng song tu đến hay lắm, thứ này cũng ngang với nuôi cá tiếp tục lâu dài cùng tát ao bắt cá đạo lý.

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now