Chương 551 - 600

3 0 0
                                    

Ngân hà Đại Đế liên quan đến tác phẩm Chương 551: Toàn lực ủng hộ

"Giang Nạp Lan, ngươi khẩu vị thật sự là lớn quá rồi đó, ta nếu là đem tất cả quyền khống chế giao cho ngươi, thực lực ngươi lập tức đột nhiên tăng mạnh, tiến vào một loại không tưởng tượng nổi cảnh giới, đến lúc đó nhân loại chúng ta thăng bằng càng sẽ bị phá vỡ, vận mệnh nhuyễn bột bản đều không cách nào chế ước ngươi."

Giang Ly cười.

Hắn là đang cười Giang Nạp Lan khẩu vị quá lớn.

Này rõ ràng là chuyện không có khả năng, bảo kiếm đảo cầm, bị người nắm cán chuyện hắn lại không phải người ngu làm sao sẽ làm?

"Giang Ly, xem ra ngươi cũng không phải là đại công vô tư a, cũng là vì chính mình tư lợi, nếu như ngươi bây giờ có tinh thần hy sinh, kia nên đưa cái này quyền khống chế giao ra, toàn bộ cho ta, hai người chúng ta liên thủ, không phải vô địch thiên hạ?" Giang Nạp Lan hùng hổ dọa người: "Ngươi đại nghĩa, ngươi hy sinh, ngươi nhiệt huyết, đều là giả, căn bản không chịu vì nhân loại hy sinh chính mình, ngươi chính là hai mặt Tam Đao người, đừng cho là ta không biết, ta đã sớm nhìn ra ngươi trong xương cốt ích kỷ."

"Phép khích tướng đối với ta không có dùng." Giang Ly tĩnh táo nói: "Ta vô hạn thần quyền tu luyện tới mười hai chiêu, vô hạn thiên mệnh, ta chính là thiên mệnh, ta đã không có bất kỳ cảm tình gì, chỉ biết tĩnh táo suy nghĩ, ngươi bản thân liền là một một nhân vật nguy hiểm, nếu như lại để cho ngươi tăng lên cảnh giới, nhân loại mới thật sự là nguy hiểm."

"Nếu như ta dùng Hỗn Độn lời thề thề sao" Giang Nạp Lan đột nhiên nói: "Ta thề hợp tác với ngươi, chung nhau chấn hưng nhân loại."

" Xin lỗi, Hỗn Độn lời thề hiệu quả ta còn không có nghiệm chứng, thứ yếu chính là, ngươi giá trị, căn bản không đủ để cùng Chủ Thần số hiệu Quang Não tất cả quyền khống chế sánh bằng." Giang Ly nói: "Ngươi bây giờ cũng không ngăn cản được đại thế, ta hôm nay đi tới nơi này, không phải thương lượng với ngươi, mà là hướng ngươi làm thông điệp cuối cùng, nếu như ngươi lại chấp mê bất ngộ, ngăn trở nhân loại đại thế cuồn cuộn về phía trước, ngươi chắc chắn phải chết."

"Tiểu tử, ngươi còn uy hiếp ta, ta Giang Nạp Lan trở thành Thánh Giả thời điểm, ngươi còn không có sinh ra đây." Giang Nạp Lan sát khí dày đặc: "Ta hiện ngày nhưng thật ra là cho ngươi một cái cơ hội, không phải kiêng kỵ ngươi, là kiêng kỵ Vương Siêu, còn ngươi nữa phía sau cái đó Thiên Ý thiếu niên , còn ngươi, cho tới bây giờ không có bị ta coi ra gì. Nói cho ngươi biết, ngươi không cho ta quyền khống chế, ta luyện hóa Thiên Quốc quyền trượng, cũng sẽ đạt được."

"Vậy thì mỏi mắt mong chờ." Giang Ly biết lần này đàm phán tan vỡ, hắn không muốn cùng Giang Nạp Lan nhiều lời.

Người này dã tâm quá lớn, quá không đáng tin, hiện tại hắn là đang ở làm cuối cùng vãn hồi, nếu đối phương không muốn thật hợp tác, vậy kế tiếp liền là địch nhân, không đội trời chung sinh tử đại địch!

Hắn thân thể lắc một cái, tại chỗ biến mất ở nơi này.

Giang Nạp Lan cũng là cười gằn, đi thẳng đến một cái Vũ Trụ sâu trong hư không, đi tới một người khác tinh hệ. Ở tinh hệ này bên trong, sao lốm đốm đầy trời, khắp nơi đều là vì sao gió bão, hắn ngồi ngay ngắn ở một viên hiu quạnh trên tinh cầu, tựa hồ đang đợi người nào.

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now