Chương 701 - 751

3 0 0
                                    

 Ngân hà Đại Đế liên quan đến tác phẩm Chương 701: Giấc ngủ Đại Đạo canh hai

"Vô nghĩa công tử, này Lạc gió rốt cuộc là thân phận gì, hắn tùy tùng cũng lợi hại như vậy?"

Võ cửu long thứ nhất không nhịn được: "Người này quyền pháp tự thành nhất phái, ta từ trước tới nay chưa từng gặp qua, là đang ở tự nghĩ ra Đại Đạo cùng thần quyền, loại nhân vật này nếu như ta suy đoán không tệ, nhất định là Bất Hủ tháp nhân vật trọng yếu, ngươi biết Bất Hủ tháp tinh vực rất nhiều nội bộ tin tức , ta nghĩ hỏi một chút."

"Ta chỉ biết người này là Mộc Thần đệ tử."

Vô nghĩa công tử cũng thầm giật mình, Giang Ly tu vi vượt qua hắn tưởng tượng: "Ta biết ở Bất Hủ tháp bên trong có thiên tài huấn luyện doanh, đặc biệt thu nhận ba cái Đại Đạo dưới đây cao thủ, sau đó tầng tầng sàng lọc, trải qua quá nhiều lần chiến đấu và huấn luyện tàn khốc, ở trong đó tranh tài đi ra thiên tài chi vương, nhưng Hậu Thiên mới chi vương lại trải qua chiến đấu, xuất hiện hạng. Ta biết thiên tài chi vương hạng nhất dĩ nhiên chính là Vạn Thiên Thu, khác top 10, cũng không có người này, như vậy có thể thấy, cái này là lực lượng mới xuất hiện tân tú."

"Tu vi của người này đã từng tâm linh Đại Đế truyền thừa, nếu không không cách nào ngăn cản ta hoa thần kết giới cùng giấc ngủ thần công." Hoa trục nhan nói: "Ta xem, hắn mạnh hơn, sợ rằng ở Bất Hủ tháp tinh vực thiên tài chi vương bên trong, đứng sau Vạn Thiên Thu."

"Hai người kia tiến vào trong này rốt cuộc là muốn làm gì?" Một người thần tử cả người ma khí, lại là Ma Giới thần con trai.

"Có thể là tìm Viễn Cổ bảo tàng." Vô nghĩa công tử cũng không có nói Lạc Phong Tiên giới con thân phận, mà chỉ nói: "Chư vị, ta lần này triệu hoán mọi người yến hội, thật ra thì cũng là vì tu luyện một tòa đại trận, gọi là Càn Nguyên ngũ khí thần trận, chư vị cha và Cha ta cũng kết thành một cái liên minh, gọi là đại hùng minh, Tôn Cha ta là minh chủ, nhưng là ở Hỗn Loạn trong ngục giam, còn có thật nhiều liên minh, tỷ như cùng chúng ta đối lập 'Tru Thần minh' 'Phá Tiên Minh' 'Thiên Đạo minh ". Chúng ta không thể buông lỏng, một khi xảy ra ngoài ý muốn, bị chớ liên minh kích phá, kia mỗi một người đều phải thân tử đạo tiêu."

" Đúng, chúng ta phải không ngừng tu luyện, tu luyện nữa. Vĩnh viễn giữ hăm hở tiến lên trạng thái, nếu không ở Hỗn Loạn tù bên trong căn bản là không có cách sống được." Võ cửu long nói: "Nếu như vậy, chúng ta liền bắt đầu tu luyện đi."

Ầm!

Toàn bộ điện đường liền biến hóa thành một cái tòa đại trận, mỗi người trên đỉnh đầu cũng xuất hiện năm cái khí lãng, lăn lăn lộn lộn, tựa hồ ngũ khí Địa Thủy Hỏa Phong vô ích, vừa tựa như là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, còn có là tinh lực khí cốt? ? Khí cốt thần.

Ngũ khí có giải thích, nhưng trăm sông đổ về một bể.

Đại trận xoay chầm chậm, tất cả mọi người đem Nguyên khí bắn ra, hỗ trợ lẫn nhau, như vậy tốc độ tu luyện so với đơn cá nhân tu luyện không muốn biết mau hơn gấp bao nhiêu lần.

Nhiều người sức mạnh lớn, cùng nhau tu luyện, Nguyên khí câu thông, lẫn nhau đền bù, năng lượng tuần hoàn, trí tuệ Liên hợp lại cùng nhau, này bằng với tập trung chúng sanh trí khôn.

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now