Chương 651 - 700

3 0 0
                                    

 Ngân hà Đại Đế liên quan đến tác phẩm Chương 651: Nghe thần giảng bài

Mỗi một lần tấn thăng, đều là một lần kim thiền thoát xác, là mãng xà lột da, dục hỏa trùng sinh, phải không ngừng cường đại, vô hạn tiến hóa, này đúng là thứ 9 cái phép tắc ý nghĩ, Giang Ly không nghĩ tới, nhưng Lạc gió nghĩ tới.

Như vậy có thể thấy, Lạc gió tu vi và võ học nhận biết xa xa ở Giang Ly trên.

Dĩ nhiên, Giang Ly vô hạn thần quyền đối với nàng dẫn dắt cũng vô cùng lớn, không nói xa cách vô hạn thần quyền bên trong hàm chứa "Đại mộng mấy ngàn Thu, bây giờ la năm nào?" Ý cảnh, Đại Đế Ấn võ học liền ở trong đó, nàng xem Đại Đế Ấn, liền có thể lĩnh ngộ Cổ cái đó Tiên Giới Đại Đế phong thái.

Đây là đôi bên cùng có lợi cộng thắng chuyện.

Bất quá mặc dù nghĩ tới tiếp theo hẳn hướng phương diện nào đi, lại muốn phải hoàn thành chân chính phép tắc cấu tạo còn rất xa. Giang Ly phải phải tiếp tục tích lũy kiến thức, trong đầu ngưng tụ ra phù văn kết cấu, sau đó tổ thành pháp tắc, chuỗi này hạo đại công trình, căn bản không phải trong thời gian ngắn có thể hoàn thành.

Không chỉ như thế, ở ngưng luyện thứ 9 cái phép tắc thời điểm, Giang Ly còn phải điều hòa cùng khác 8 cái phép tắc giữa liên lạc, nếu như không hòa hợp cùng mà nói, hắn phải bị nổ thành đồng tử kê.

Tu luyện phép tắc vốn chính là một món rất không chuyện dễ dàng, tự nghĩ ra phép tắc vậy thì khó lại càng khó hơn.

Nhất là Giang Ly tự nghĩ ra phép tắc sau này hướng về phía Đại Đạo chi vương đi, kia dã tâm lớn hơn.

Tạo Hóa Đại Đạo một khi luyện thành, có thể lấy một cái Đại Đạo chống lại hơn ba mươi cái thậm chí nhiều hơn Đại Đạo. Giang Ly vô hạn Đại Đạo lập chí với muốn vượt qua Tạo Hóa Đại Đạo, bất quá này còn cần cơ duyên xảo hợp.

Một phen tu luyện một chút đến, Giang Ly có thu hoạch lớn, đem mười sáu chiêu vô hạn thần quyền Giản biến thành hai chiêu, vô hạn khởi nguyên cùng vô hạn Tạo Hóa.

Này hai chiêu võ học chẳng những uy lực so với lúc trước tăng lên, biến hóa cũng tinh diệu rất nhiều, càng lợi hại hơn là, thông qua này hai chiêu võ học Giang Ly suy luận, đối với Tạo Hóa Thần quyền cũng có rất sâu thành tựu.

Tạo Hóa Thần quyền là có thể cùng Đại Đế Ấn sánh bằng tối cao tuyệt học, này ấn chứng với nhau, Giang Ly đối với Đại Đế Ấn cũng có rất sâu lĩnh ngộ.

"Tốt lắm, lần này chúng ta cũng thu được ích lợi rất nhiều, ta rất cần tiền hướng một chỗ, bế quan tu luyện, có thời gian liên lạc nhiều hơn." Nói xong một câu nói, quần áo trắng khăn đỏ Lạc gió biến mất không thấy gì nữa, bất quá ở trên Internet cho Giang Ly lưu một cái liên lạc địa chỉ.

Giang Ly trở lại động phủ mình, tiếp tục tham ngộ.

Liên tiếp cân nhắc ngày trôi qua, hắn vẫn là không có tìm hiểu ra tới một ít gì đó, ở trên nết tìm rất nhiều sửa hàng tư liệu, nhưng cũng không làm nên chuyện gì.

Như vậy có thể thấy, tiếp theo tu hành càng thêm gian nan, mới 9 cái phép tắc giống như này khó mà tìm hiểu, muốn tìm hiểu 100 cái Đại Đạo, chỉ sợ thần đều khó hoàn thành.

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now