Ngân hà Đại Đế liên quan đến tác phẩm Chương 901: Cùng ba luận đạo
Võ đạo chi tổ, từ Giang Ly còn trên địa cầu, ra đời ngày liền đã sớm nhốt, trên thực tế, hắn đang tu luyện một môn tuyệt thế thần thông.
Hơn nữa, căn bản không phải bị Bất Hủ tháp chủ nhân thật sự nhốt, mà là ba Thứ Nguyên Thiên Ý đang làm ma.
Võ đạo chi tổ nắm giữ đại khí vận, tuyệt đối không phải một loại Đại Đế thậm chí "Sống lâu cùng trời đất" cao thủ có thể so bì.
Hắn lúc xuất hiện, vô cùng vô tận võ đạo khí, lại ngang qua hư không, tụ tập ở hư không giới, hóa thành hư không trường hà.
Đó là "Dòng sông dài của võ đạo" .
Không phải dối trá trường hà, mà là chân chính trường hà.
Ở gởi gắm chớp mắt, Võ giới điên cuồng chấn động, tựa hồ muốn phá không bay ra ngoài, tất cả người luyện võ tinh khí thần, cũng hội tụ ở dòng sông dài của võ đạo bên trong, bắt đầu ngưng tụ, người luyện võ cũng không có gì tổn thất, ngược lại là tinh thần có gởi gắm, thấy được hy vọng.
Ở nơi này chớp mắt, võ đạo chi tổ Ba Lập Minh thậm chí tỷ võ giới Thiên Ý càng biết cái gì là võ công, cũng biết cái gì là võ đạo.
Cho nên, hắn tụ tập thành dòng sông dài của võ đạo.
Trường hà xuất hiện, tất cả người luyện võ khí tức, cũng thâm nhập vào này trong đó, trường hà trong nháy mắt lớn mạnh, cơ hồ là có thể sánh bằng vạn bảo trường hà, cũng vượt qua vô hạn trường hà.
Chúng sanh bên trong, luyện võ quá nhiều người.
Cái gì là võ? Huyết khí phương cương, chưa từng có từ trước đến nay, phá trở ngại, quả quyết sát phạt, tiến bộ dũng mãnh, khoái ý ân cừu, Nghĩa mỏng Vân Thiên, vì dân vì nước, tâm buồn chúng sanh, bỏ sống lấy nghĩa, thấy chết không sờn... Đều là võ.
Võ giả, hào khí can vân, lời hứa đáng ngàn vàng.
Những khí tức này, tụ lại, chính là dòng sông dài của võ đạo.
Phóng khoáng mà đi, đại khí bàng bạc.
Võ đạo chi tổ, sáng lập điều này trường hà, này mới có thể được xưng là chân chính Võ Tổ.
"Ha ha ha..." Ba Lập Minh một quyền tan vỡ mới Vũ Trụ, thoát khốn đi ra, nhất thời ở mới nơi sâu xa trong vũ trụ, rống giận liên tục, bảo tháp trấn áp, Nguyên khí đông đặc, khiến cho mới Vũ Trụ đang nhanh chóng tu bổ chính mình vết rách.
Ba Lập Minh thân thể uy vũ hùng hậu, đã đến Giang Ly trước mặt.
Lấy Giang Ly bây giờ tu vi, đều cảm thấy điêu luyện bức người, lẫm liệt như Thiên Đao phá vỡ Thương Khung, cắt rời Âm Dương, nát bấy càn khôn.
Đây chính là võ đạo chi tổ.
"Ba Thứ Nguyên Vũ Trụ, ngươi đi ra đi, ta biết ngươi liền xem chúng ta." Ba Lập Minh đối với Giang Ly gật đầu một cái, hướng về phía mênh mông Tinh Không nói chuyện.
Chòm sao lóng lánh, cũng ở nghe hắn nói.
Nhưng là, ba Thứ Nguyên Vũ Trụ Thiên Ý lại cũng không trả lời hắn.
YOU ARE READING
Tinh Hà Đại Đế FULL
Fiksi IlmiahTác giả: Mộng Nhập Thần Cơ Thể loại: Kỳ Huyễn - Huyền Huyễn Tình trạng: Hoàn Thành Giới thiệu: Khi nhân loại bắt đầu bước vào ngân hà thời đại, cổ xưa tu hành liền toả sáng đi ra mới sinh mệnh lực. Tu hành, vô luận tại cái gì thời đại vĩnh viễn sẽ k...