Chương 401 - 450

14 0 0
                                    

Chánh văn Chương 401: Tư Tát một kích tối hậu

Giang Ly từ tấn thăng Hỗn Nguyên hơi thở sau khi, tinh Thần lực lại lần nữa lên cao một nấc thang, linh hồn đã không sai biệt lắm biết diện mục thật sự, trở về đến thanh tịnh hư không trạng thái, dùng tới cầu nguyện, suy tính, cảm ứng chờ các thứ chuyện, đều cùng lúc trước không thể so sánh nổi. Quyển sách mới nhất miễn phí chương hồi hãy ghé thăm.

Cho nên, hắn bây giờ cảm ứng Đại Đế Xá Lợi cũng có chút thuận lợi.

Hơi chuyển động mộng ấn, tựa hồ liền thấy ở Tu Chân Thế Giới một cái đất thần bí, Tiểu Đế loáng thoáng xuất hiện, Đại Đế Xá Lợi chính là biến thành một mảnh Thần Quốc, mông lung không biết.

"Thật là mạnh."

Tại hắn trong cảm ứng, Đại Đế Xá Lợi tuyệt đối không phải chính mình lấy trước kia cái Xá Lợi , mà là mở ra Thần Cách chi uy năng.

Trừ lần đó ra, ở Đại Đế Xá Lợi tại trong Thần Quốc, tựa hồ có một người mặc lão giả áo bào trắng, ở thống khổ gầm thét, ở Vĩnh Hằng Luyện Ngục bên trong giày vò cảm giác.

Đây chính là Thánh Giả Tư Tát, đã sắp phải bị luyện hóa. Hắn bị luyện hóa lực lượng, thành tựu Đại Đế Xá Lợi tinh hoa. Cũng kích phát này Thần Cách loại loại năng lực.

Ông. . . . .

Giang Ly câu thông Tiểu Đế.

Tiểu Đế tựa như có lẽ đã xảy ra một loại mấu chốt nhất mức độ, cũng không trả lời hắn, bất quá hắn cũng không thể gọi là, thần niệm chuyển một cái, toàn lực câu thông Đại Đế Xá Lợi, quả nhiên này Xá Lợi sâu bên trong, thì có vô cùng sự mạnh mẽ ba động trở về ứng hắn.

"Là ngươi, Giang Ly!"

Ầm!

Ngay tại Giang Ly câu thông Đại Đế Xá Lợi trong nháy mắt, một cái tiếng nổ như vậy thanh âm vang dội ở đầu óc hắn, "Đáng chết tiểu súc sinh, ngươi rốt cuộc xuất hiện, ta bắt được ngươi ý niệm! Ta muốn giết linh hồn ngươi, tiêu diệt ngươi thể xác, ta chính là Thánh Giả Tư Tát, ngươi đem ta hại thành như vậy, ta là Thánh Giả, là Thánh Giả a! Một người Thánh Giả, lại bị ngươi mai phục, bị ngươi vây!"

"Là Thánh Giả Tư Tát, hắn phát hiện ta!"

Giang Ly thất kinh, vốn là muốn câu thông Đại Đế Xá Lợi, vận chuyển Thần lực, mượn một tia lực lượng, không cầu đánh bại Giang Hải Dương, chỉ cần tiêu hóa những thứ kia tuyết rơi nhiều là được rồi.

Nhưng là bây giờ, lại bị trong đó vây lại Thánh Giả Tư Tát phát hiện, lần này không xong, gọi là ngoan cố chống cự, thảm thiết vô cùng, huống chi là Thánh Giả?

Thánh Giả có thể là có thể đem ý niệm tùy ý hạ xuống đến bất kỳ một cái nào ngôi sao Cầu Nhân.

"Nguyền rủa, ta muốn nguyền rủa ngươi, từ bên trong cơ thể ngươi bắt đầu thối rữa, ngươi sẽ tử vong, ngươi sẽ mục nát, ngươi sẽ hóa thành tro bụi, ta Thánh Giả Tư Tát, lấy chư thiên danh nghĩa, lấy linh hồn hiến tế, cho ngươi phi hôi yên diệt!" Nắm cơ hội này, Thánh Giả Tư Tát đột nhiên nguyền rủa: "Mục nát con dấu, thời gian tan đi!"

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now