Chương 301 - 350

11 0 0
                                    

Quyển 1: Chương 301: Lưỡng bại câu thương

Giang Tâm Nguyệt cảnh giới, là thở thánh thai nhị trọng, thần Tức Cảnh Giới.

Bất quá, nàng so với bình thường thở thánh thai nhị trọng thần Tức Cảnh Giới không biết phải mạnh hơn bao nhiêu , tương tự cấp bậc lấy một đánh mười, thậm chí mấy chục cũng không nói ở đây.

Hơn nữa, nàng hay là thần hơi thở đỉnh phong, trong cơ thể tích chứa chín Đại Thánh Thai, liền muốn tấn thăng đến Hỗn Nguyên Tức Cảnh Giới, dĩ nhiên nàng muốn tấn thăng hết sức khó khăn, người khác một phần lực lượng thật sự muốn làm chuyện, nàng nhất định phải một trăm phân, một ngàn phân lực đo đi làm.

Thật ra thì nàng và Giang Ly là đồng dạng người.

Đều là kỳ tài, thu được tuyệt học mạnh nhất người, dĩ nhiên cũng có dã tâm, muốn có đại thành tựu.

Giết!

Nàng một chiêu đánh ra.

Là Tiên Thiên thần quyền bên trong "Tứ đại giai không" . Tứ đại giai không là Phật giáo từ ngữ, ý là Địa Thủy Hỏa Phong nhưng thật ra là nhân duyên hòa hợp sản vật, hết thảy đều thành vô ích, dĩ nhiên này môn Trường Sinh Chí Tôn kinh vũ học cùng Phật giáo không có chút quan hệ nào, là thuộc về văn minh ở tinh cầu khác võ học, nhưng phiên dịch tới, lại cùng tứ đại giai không không hẹn mà hợp, một chiêu này một khi đánh ra, bốn phía đất, cứng rắn tính đồ vật, nước, ướt tính đồ vật, lửa, ấm áp tính đồ vật, gió, động tính đồ vật đều biến mất, chỉ còn lại từng miếng đen nhánh đường cong, tạo thành vòng tròn đồng tâm, tựa hồ là hắc động.

Cái này thì cùng Giang Ly Đại Đế phong ấn có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu.

Gió, không phải không khí lưu động, mà là đại biểu "Động tính", hết thảy vận động hiện tượng, đều có thể gọi là "Gió" .

Cho nên, Giang Tâm Nguyệt một chiêu này "Tứ đại giai không" thi triển ra, có "Kiên tính" "Ướt tính" "Ấm áp tính" "Động tính" tứ đại tạo thành, tròn vành vạnh.

Giang Ly thân thể cấp tốc lui về phía sau, một quyền liên tiếp một quyền, trên không trung biến hóa, Thủy Hỏa Phong Lôi bốn ấn thi triển, mỗi một ấn đều cùng Giang Tâm Nguyệt va chạm, mỗi một lần đụng, đều cảm giác được đối phương quyền pháp bên trong truyền ra ngoài hủy diệt tính phá hư lực mạnh, oanh đánh vào thân thể của mình, mặc dù bị phôi thai hấp thu, nhưng vẫn cũ có một ít lưu lại ở trong thân thể, không cách nào hóa giải, khiến cho tế bào bị to lớn tổn thương.

Này là đối phương quyền pháp thật mạnh hiện tượng.

Coi như là một máy cử hành máy phát điện, gặp được ngập lụt thời điểm, cũng có thể đánh vào hủy diệt.

Đây cũng là Vũ Trụ chân lý.

Bất quá, hắn không sợ chút nào, trong đầu ở một giây đồng hồ có thể vận toán (operation) mấy tỉ lần, dĩ nhiên loại này vận toán (operation) đều có hiệu vận toán (operation).

Thật ra thì ngay từ lúc thời đại quốc gia, siêu máy tính tốc độ chính là mỗi giây chung đã tỉ tỉ lần, nhưng lại đều không phải là hữu hiệu vận toán (operation). Chân chính có hiệu vận toán (operation) rất ít. Giang Ly bây giờ đầu đều có hiệu vận toán (operation), mỗi một lần vận toán (operation) đều là một lần lành lặn tương lai.

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now