Ngân hà Đại Đế liên quan đến tác phẩm chương 1001: Khắp nơi đều là kỳ ngộ
Kỳ ngộ thời đại lại tới.
Ở trong thế giới vô hạn, lại có nhiều người trẻ tuổi người lấy được kỳ ngộ, hơn nữa chia hai phái, nhất phái là giữ trật tự, bảo vệ vô hạn thế giới luật pháp, ở một phương diện khác chính là lấy được lực lượng quên hết tất cả, muốn muốn làm gì thì làm, không chút kiêng kỵ, đem nội tâm tà ác thả ra ngoài.
Này hai phái bây giờ đã hiển hiện ra hình thức ban đầu.
Mà bây giờ nhìn lại, là giữ trật tự kia phái chiếm cứ thượng phong.
Này cũng là chuyện đương nhiên, Giang Ly đem vô hạn thế giới trật tự quy định xuống, là Thiên chi chính đạo, người người đều có thể tu hành, an cư lạc nghiệp, hưởng thụ sinh hoạt, làm ác người bị trừng phạt, chăm chỉ người thực lực tăng lên, làm thiện người khen thưởng vô số.
Vô hạn thế giới từ ngưng tụ sau khi thành công, liền có thể nói là gieo nhân nào, gặt quả ấy, không dễ chịu chút nào.
Cho dù là người có nội tâm tà ác, cũng cảm thấy hiện tại ở nơi này trật tự luật pháp, đúng là chính nghĩa, là lương tính, là có thể dẫn chúng sinh nơi nơi đi về phía hy vọng điểm cuối.
"Các ngươi tại sao phải đốt giết cướp đoạt." Giang Ly hỏi trong lồng giam hai trai hai gái: "Lấy được kỳ ngộ là chuyện tốt, hơn nữa, chúng ta vô hạn thế giới sớm đã có quy định, kỳ ngộ là mỗi một Nhân Thần Thánh không thể xâm phạm tài sản, chỉ cần tuân thủ luật pháp, công cộng trật tự, cũng sẽ không bị tước đoạt, các ngươi chẳng lẽ không biết?"
"Ha ha ha..." Ở trong lồng giam một người thiếu niên cười như điên: "Giang Ly, quy tắc là người tới định, ai nắm giữ chí cao vô thượng lực lượng, người đó liền có thể chế định chân chính quy tắc, nếu như ngươi không phải lấy được kỳ ngộ, nắm giữ vô hạn, bây giờ đã bị người dẵm đến ngay cả không còn sót lại một chút cặn xuống, còn dám nói chúng ta? Bất kể ngươi nói thế nào, chúng ta là cũng sẽ không nghe theo ngươi, ngươi tạm lúc mặc dù nhốt chúng ta, nhưng chúng ta là không giết chết, chúng ta chính là cái thời đại này nhân vật chính, ngươi thời đại đã qua."
"Chính là bởi vì quy tắc là người chế định, cho nên ta chế định cái này trật tự, khiến người ta người cũng có thể được chính mình phần kia kỳ ngộ, nhưng không ảnh hưởng người khác, ngươi chẳng lẽ nhận thức vì cái này trật tự sai lầm rồi?" Giang Ly cũng không có tức giận, mà là vẻ mặt ôn hòa nói: "Nếu như không phải ta lập ra phần này trật tự, các ngươi bây giờ được kỳ ngộ cũng sẽ bị người khác cướp đi, từ phương diện nào đó mà nói, này trật tự cũng bảo vệ các ngươi những thứ này vừa đắc lợi ích người, tại sao còn muốn phản đối nó sao "
"Bởi vì chúng ta muốn chính mình chế định quy tắc." Người thiếu niên kia như cũ cười như điên, căn bản không quan tâm, tựa hồ mình không phải là ở trong lồng giam, mà là Giang Ly đám người ở trong lồng giam bị hắn thật sự khống chế, thần thái này là tự tin như vậy, kiêu ngạo như vậy, như vậy hết thảy tất cả nằm trong lòng bàn tay: "Ngươi quy tắc, đối với chúng ta mà nói, thật sự là trói buộc quá lớn, chúng ta muốn chính mình chế định mặc sức hoành hành quy tắc, tất cả quyền hành đều ở đây trong tay chúng ta."
YOU ARE READING
Tinh Hà Đại Đế FULL
Science FictionTác giả: Mộng Nhập Thần Cơ Thể loại: Kỳ Huyễn - Huyền Huyễn Tình trạng: Hoàn Thành Giới thiệu: Khi nhân loại bắt đầu bước vào ngân hà thời đại, cổ xưa tu hành liền toả sáng đi ra mới sinh mệnh lực. Tu hành, vô luận tại cái gì thời đại vĩnh viễn sẽ k...