Ngân hà Đại Đế liên quan đến tác phẩm Chương 801: Không có số mệnh
Trên cái thế giới này, không có số mệnh.
Ít nhất đối với vô hạn Đại Đạo mà nói, không có số mệnh, hoặc là hắn liền có thể nắm giữ vận mạng mình, tùy tâm sở dục, nghĩ thế nào phát triển liền làm sao phát triển, hết thảy đều hướng hoàn mỹ nhất góc độ đi phát triển.
"Cực Nhạc chi đạo, thật sự là quá mức lý tưởng, lệch hướng quang ám, Âm Dương, thậm chí là thiện ác, trên cái thế giới này, không có đối với lập, thì không được thế giới, không có cao thấp, cũng không là không gian, không có trên dưới, lấy ở đâu Vũ Trụ?" Giang Ly vận chuyển vô hạn Đại Đạo, biết muốn thành công bắt trải qua quyển, dung nhập vào tự thân, đó chính là phải chiến thắng nơi này lý niệm.
Bất diệt thần đèn tinh vực có chính mình lý niệm.
Nếu như là ở thời kỳ toàn thịnh, khí vận cường thịnh, kia Giang Ly đừng mơ tưởng rung chuyển chút nào, nhưng bây giờ nổ lớn, nơi này trở thành một vùng phế tích, hoang tàn vắng vẻ, khí vận tiêu tan, coi như là lớn hơn nữa lý niệm, cũng đều tan thành mây khói, mà Giang Ly khí thế bừng bừng, vừa mới sáng tạo ra vô hạn Đại Đạo, sánh vai vận mệnh, hơn nữa xây dựng Nhân Gian Giới, phát triển không ngừng.
Lý tưởng cũng phải ấn chứng thực tế.
Ngươi dựa theo ngươi lý tưởng, sáng lập hoàn mỹ thực tế, khí vận liền cường thịnh, tù không thể đoạt.
Nếu như lý tưởng cùng thực tế kết hợp sau khi thất bại, khí vận cũng đã biến mất.
Lý tưởng ở vật chất giới biểu hiện càng đầy đặn, khí vận lại càng thịnh.
Bây giờ, bất diệt thần đèn tinh vực có thể nói nói đã không có khí vận, bởi vì thực tế tan biến. Vô luận ngươi mạnh mẻ dường nào ý chí, biết bao bền bỉ tinh thần, biết bao hùng vĩ lý niệm, ngươi đang ở đây hiện thế giới cùng vật chất giới không thi triển được, vậy cũng là không tưởng, không có nửa điểm khí vận.
Giống như một người, ý chí võ đạo lại kiên định, nhưng thì không cách nào tu hành, ở hiện tại trong thế giới không có võ lực, vậy hắn cũng rất dễ dàng bị người giết chết, không sẽ bị người giết chết.
Vẻn vẹn là thực tế hoặc là tâm ý đều không là Viên mãn, chỉ có thực tế cùng tâm ý cũng hoàn toàn đạt thành, kết hợp lại, kia sẽ có đại khí vận, đại lực lượng.
Cho nên, Giang Ly có lòng tin, nhất cử đánh vỡ cái này không diệt thần đèn tinh vực lý niệm.
"Người đáng thương a, duyên phận chính là duyên phận, nghiệp lực dẫn dắt, là cái gì khiến cho ngươi tạo thành như thế cuồng vọng tự đại đâu rồi, vô hạn ý không phải có thể tùy ý cướp đoạt người khác duyên phận, ngươi đã bất tri bất giác đạp vào Ma Đạo a." Thanh âm kia tiếp tục ngăn cản Giang Ly, càng ngày càng mạnh lên.
"Ma Đạo tích trữ ở một lòng, hết thảy đều nhìn tâm ý ở vật chất giới thể hiện, nếu là có thể lấy tâm ý cưỡi vật chất giới, chính là thành công, trong mắt của ta, bất diệt thần đèn tinh vực lý tưởng tan vỡ, các ngươi duyên phận cũng liền tan thành mây khói, lại cũng không có hưng thịnh có thể, mà ta sánh vai vận mệnh, mục đích chung, chúng ta Nhân Gian Giới hai vị vượt qua tồn tại, Tru Tiên Đại Đế chuyển thế thân cũng bị chúng ta lý niệm cảm giác cho đòi, đầu nhập Nhân Gian, vạn trượng hồng trần, điên đảo mê ly, có Chính có Phản, mới là Vương đạo." Giang Ly toàn thân ý khí tung bay, phía sau liền xuất hiện Nhân Gian Giới bóng dáng, kia chúng sanh, ở trong hồng trần, khoái trá cuộc sống, có hăng hái đi lên, có dục vọng dày đặc, có thanh tâm quả dục, có chính là tình sắc điên đảo, có lại khuyên người hướng thiện, có là cực độ tự mình... Đủ loại kiểu dáng người, mỗi một người đều có chính mình đặc biệt ý chí và linh hồn, giống như người có mười triệu khuôn mặt.
YOU ARE READING
Tinh Hà Đại Đế FULL
Ficção CientíficaTác giả: Mộng Nhập Thần Cơ Thể loại: Kỳ Huyễn - Huyền Huyễn Tình trạng: Hoàn Thành Giới thiệu: Khi nhân loại bắt đầu bước vào ngân hà thời đại, cổ xưa tu hành liền toả sáng đi ra mới sinh mệnh lực. Tu hành, vô luận tại cái gì thời đại vĩnh viễn sẽ k...