Chánh văn Chương 451: Liên hoàn sát thủ Giản
Từng cái đòn sát thủ ném đi ra.
Ở Chủ Thần ngôi sao đại phủ Tổng thống xem này nổ mạnh tính tin tức thời điểm, từng cái tin tức chấn trái tim của hắn liên tục nhảy lên. Vốn cảm thấy phải hết thảy tất cả nằm trong lòng bàn tay, nhưng bây giờ phát hiện, chuyện từ từ thoát khỏi hắn chưởng khống.
Lúc này, hắn mới cảm giác được Giang Ly lợi hại.
Đầu tiên là cùng Thánh Giả Nguyệt Cơ đính hôn, tăng thêm uy danh, tiếp theo tuyên bố tập đoàn thống nhất, bắt đầu di dân. Đây quả thực coi như là thoát khỏi nhân loại, lại lần nữa sáng lập một cái mới zh sắcng fu.
Xích Đế Tập Đoàn, Viêm Hoàng tập đoàn, hoa hạ tập đoàn, Vương gia, Chủ Thần tập đoàn một nửa thế lực, năm tổ chức lớn thống nhất trở thành vô hạn tập đoàn.
Tập đoàn này phía sau, đứng Long Nguyệt Cơ Thánh Giả, Lục Đạo Thánh Giả, còn có một vị thần bí khó lường, có thể cùng Giang Nạp Lan chống lại Tiểu Đế Thánh Giả, cộng thêm một người không thua với Thánh Giả Giang Ly.
Trong nháy mắt, thực lực này liền nhất cử vượt qua Chủ Thần tập đoàn gấp mấy lần.
Hoàn toàn có thể cùng nhân loại zh sắcng fu chống lại.
Bây giờ nhân loại zh sắcng fu có thể có cái gì? Nhiều nhất chính là mơ Giang Nam chính mình, cộng thêm Giang Nạp Lan, áo Cổ. Còn có một chút ẩn núp cao thủ, muốn tới "Trấn áp phản loạn" kia binh lực còn thiếu rất nhiều.
Coi như cộng thêm Chủ Thần ngôi sao cũng vô dụng.
Mơ Giang Nam nhưng là loáng thoáng từ Giang Nạp Lan miệng bên trong nhận được tin tức, ở Giang Ly trên người, có Chân Thần Thần Cách, hắn thèm chảy nước miếng, nhưng cũng vô cùng kiêng kỵ.
Bây giờ, hắn sắc mặt xanh mét, khẽ run, không biết nên làm sao bây giờ.
Vốn là, hắn muốn thông qua nhân loại luật pháp đại thế, bức bách Giang Ly khiến cho Xích Đế Tập Đoàn sụp đổ, sau đó chiếm cứ đại nghĩa danh phận, từng bước một khiến cho Giang Ly thành vì nhân loại công địch, để cho hắn điên cuồng, tự chịu diệt vong.
Bây giờ đối phương phiên thủ vi vân phúc thủ vi vũ, trong khoảnh khắc tạo nên cục diện hoàn toàn áp đảo hắn cái này đại Tổng thống, kia làm sao còn lăn lộn?
Hơn nữa, Giang Ly cũng không cùng hắn ở nhân loại chơi đùa, đi Tu Chân Thế Giới thành lập tông môn. Ngươi đại Tổng thống thế lực mạnh hơn nữa, có thể đi Tu Chân Thế Giới hành sử luật pháp?
Đệ nhất di dân liền năm tỉ, như vậy nhóm thứ hai, nhóm thứ ba di dân bao nhiêu?
Như vậy đi xuống, nhân loại không phải bị lấy sạch? Vậy hắn đại Tổng thống còn có cái gì quyền uy? Thành quang can tư lệnh? Giang Ly ngón này không thể bảo là không ác độc.
Giải quyết tận gốc, không phản kháng zh sắcng fu thống trị, lại đem tầng dưới chót cũng rút đi, khiến cho hắn anh hùng không đất dụng võ.
YOU ARE READING
Tinh Hà Đại Đế FULL
Science FictionTác giả: Mộng Nhập Thần Cơ Thể loại: Kỳ Huyễn - Huyền Huyễn Tình trạng: Hoàn Thành Giới thiệu: Khi nhân loại bắt đầu bước vào ngân hà thời đại, cổ xưa tu hành liền toả sáng đi ra mới sinh mệnh lực. Tu hành, vô luận tại cái gì thời đại vĩnh viễn sẽ k...