Chương 101 - 150

8 0 0
                                    

 Quyển 1: Chương 101: Gấp ba trọng lực

Thời gian đổi mới: 201 3-0 8-0 9

{ hai ngày này ý nghĩ không khoái, đổi mới không kịp thời, mọi người tha thứ, hôm nay có canh ba. }

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... .

Chương 101: Gấp ba trọng lực

Tích tích tích...

Tấm chip lại chấn động, một đạo ưu mỹ giọng nữ vang lên.

"Tất cả thí sinh, mời các tựu các vị, chuẩn bị tiến hành lỗ sâu nhảy."

"Mở thế nào mới tiến hành lỗ sâu nhảy? Không là chuẩn bị đợt thứ hai thi sao? Chẳng lẽ đợt thứ hai thi không có ở đây La sát tinh bên trên?" Giang Ly phát hiện cả phòng phát sanh biến hóa, một cái cái lồng to lớn đem mình cái lồng ở chính giữa, đài kim loại nhiễm nhiễm dâng lên, khí lưu xì ra.

Đây chính là lỗ sâu bắt đầu nhảy.

Hắn tiến vào phòng nghỉ ngơi nhưng thật ra là một cái chiến hạm khoang thuyền.

Tất cả học sinh ở La sát tinh bên trên thực tập xong, cũng tiến vào trong phòng nghỉ ngơi nghỉ ngơi, thật ra thì chính là tiến vào trong phi thuyền vũ trụ, đám người viên đều nhất nhất đến đông đủ, phi thuyền liền bắt đầu tiến hành nhảy.

Giang Ly lẳng lặng nằm ở kim loại trên cửa sổ, bốn bề bị lồng pha lê ở, bên tai nghe được lỗ sâu nhảy đảo kế thì.

10, 9, 8, 7, 6... 3, 2, 1!

Lỗ sâu nhảy lại bắt đầu.

Giang Ly lần này không có cảm thấy phiên thiên phúc địa, cũng không có chết giả ngất xỉu đi, hắn một mực duy trì thanh tỉnh, có thể là tế bào não đủ cường đại, đã có thể chống lại lỗ sâu vặn vẹo lực lượng.

Hắn cảm giác bộ ngực mình khối đá trắng sữa giật giật, bắt đầu hấp thu lỗ sâu năng lượng Không Gian, sau đó hóa thành một dòng nước ấm truyền đến trong thân thể mình, toàn thân cao thấp ấm ấm áp áp, mỗi một tế bào lại bắt đầu cường hóa, khuếch trương, tiếp tục như vậy hắn cảm giác mình mỗi một tế bào cũng sẽ trở thành một tế không gian nhỏ, có thể chứa đựng càng nhiều dinh dưỡng cùng năng lượng.

Mỗi một lần Không Gian Khiêu Dược, hắn thể năng sẽ tăng cường một ít.

Thân thể lần nữa cường hóa.

"Không biết Vương Thường Vinh thế nào?" Hắn suy nghĩ thấm vào đến đá màu trắng nội bộ, dòm ngó đến bên trong không gian bắt đầu làm lớn ra.

Vương Thường Vinh ở trong đó có chút bối rối, bởi vì không gian khuếch trương Đại Bạn theo là Thời Không kịch biến, Thiên Địa Đại Na Di.

A!

Hắn ở trong đó mãnh liệt rống to, thân thể tựa hồ bị kéo dài, lại thu nhỏ lại, bất quá lại còn sống.

To lớn năng lượng Không Gian tràn vào trong đó, khiến cho hắn mọi thứ thống khổ, mỗi một tế bào đều bị nghiền ép, lôi kéo.

Loại hành hạ này không phải là người thật sự có thể chịu được.

Bất quá hắn cuối cùng lại không để ý thân thể thống khổ, tiến vào "Nhập định" cảnh giới, an tường ngồi ngay ngắn, thần du vật ngoại.

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now