Chương 51 - 100

14 0 0
                                    

 Quyển 1: Chương 51: Suốt đời

Thời gian đổi mới: 201 3-0 7- 19

Thu xếp ổn thỏa đám này mèo sau, Giang Ly lại bắt đầu tu luyện.

Sau đó, hắn lại bắt đầu tu luyện "Tâm Linh Đại Đế ấn" . Lần này hắn trải qua thực chiến, lần nữa cảm giác môn võ học này bất đồng.

Hắn và đại sư võ học thực chiến, sau đó lại cùng huyết cừu liều mạng tranh đấu, lĩnh ngộ ra càng ngày càng nhiều chân lý.

Hắn biết, dưới mắt muốn đền bù thân thể tổn thương, chỉ có thể dựa vào tâm hồn tiến bộ, một khi đến "Nhập định" phối hợp đủ loại đồ bổ có thể nhanh chóng tu bổ.

Y sĩ trưởng cũng nói, chỉ có đến "Nhập định" mức độ, khống chế toàn thân nội tiết, hốt thuốc đúng bệnh, mới có hi vọng.

Tu luyện càng ngày càng khắc sâu, hắn cũng cảm giác được Tâm Linh Đại Đế ấn mỗi một cái động tác cũng chắc có sâu hơn huyền diệu, đáng tiếc bây giờ không mở ra khối đá trắng sữa, không cách nào nhìn xuống phía dưới tu hành.

Thân thể quỷ mị tựa như ở trong công viên đung đưa, từ đông đến tây, từ nam đến bắc, hắn chừng đánh ra, cả người hoàn toàn hóa thành một cái bóng. Cánh tay bay lượn trên không trung, nhìn qua tựa hồ nhiều hơn tới mấy cánh tay, thật giống như tám cánh tay Thiên Vương.

Một bộ ấn kết xong, hai tay của hắn bao bọc, cả người tiến vào thâm trầm nhất suy nghĩ cảnh giới, đại não minh tưởng "Vũ Trụ chi não", ngẩng đầu nhìn về phía Tinh Không, tựa hồ cảm thấy ở xa xôi nơi sâu xa trong vũ trụ, kia mấy tỉ tỉ tinh cầu tạo thành đại não tinh vực lẳng lặng dừng lại, mang theo toàn bộ Vũ Trụ suy nghĩ.

Chính mình, nhân loại, tinh cầu, hư không, đều là Vũ Trụ chi não suy nghĩ biến thành.

Hết thảy, đều là Vũ Trụ chi não suy nghĩ cùng ý niệm.

Là nó mơ.

Cho nên, Đại Thiên thế giới, thoáng như một giấc mộng.

Kim Cương Kinh nói, hết thảy có triển vọng pháp, như ảo ảnh trong mơ.

"Nếu như Vũ Trụ là một cái sinh mạng thể, như vậy chúng ta đều là Vũ Trụ ý niệm suy nghĩ, không là chân thật, mà là hư ảo." Giang Ly đột nhiên có loại cảm khái, sinh tử vô thường, hết thảy là mộng.

Hắn ngồi thẳng xuống, lẳng lặng thể ngộ cảnh giới này.

Không biết qua bao lâu, sắc trời đã sáng choang.

Trở lại nhà, ba mẹ cùng muội muội đều không ở, trong nhà rất là an tĩnh. Hưởng thụ này hiếm thấy tĩnh khế thời gian, Giang Ly cũng buông lỏng tâm thần, âm thầm dự định: "Hôm nay lại đi khư Hoa Thành chợ đen, kiếm lại một khoản, mua Nguyệt Linh chi tinh?"

Tích tích tích, tích tích tích... . . .

Đột nhiên có người gọi điện thoại tới, Giang Ly trong lòng hơi động, lại là Lạc Hàm.

"Hưng phấn!" Bên trong điện thoại truyền tới Lạc Hàm thanh thúy thanh âm quen thuộc: "Giang Ly, ngươi gần đây tu luyện thế nào?"

Tinh Hà Đại Đế FULLWhere stories live. Discover now