intro

1.2K 108 1
                                    

bắt đầu từ khi ba mẹ tôi nhận được tờ kết quả siêu âm đến giờ đã suýt soát hai mươi tư năm. tôi đây làm cái việc mà phải tiếp xúc với nhiều loại người, đáng yêu chắc chắn có, đáng ghét tất nhiên nhan nhản như nấm mọc sau mưa. tuy nhiên tôi chưa từng gặp đứa nhỏ nào vừa cứng đầu đáng ghét phát cáu vừa ngoan ngoãn hiền khô tới nhẹ lòng như em ấy. thật lòng em ấy rắc rối và khó tháo gỡ y như mớ tóc của tôi mỗi sáng lăn khỏi giường.

***


có basil béo ú na ú nần cạnh tôi chứng giám, chẳng đào đâu trên thế giới ra một người tuyệt vời như tôi cả. có thể tôi hơi bướng một chút, này là do khi xưa tôi ngã đập đầu vào đống đá. có thể tôi hơi ngang ngược một chút, này là do ngày bé tôi thích chơi với cua. có thể tôi hơi trẻ con một chút, này là tôi nghĩ mình chưa dậy thì xong dù đã hai chục có lẻ. cơ mà tôi vẫn thấy tôi hoàn toàn không cần cái sự vụ 'khuyên nhủ và dạy bảo' của ông chú vớ vẩn dớ dẩn đó.

***

mẻ bánh cookie bị nướng cháy khét này có nhiều chút cheolsol, ti tí wongyu và khoảng trống hơi to dành cho bé mèo basil núng nính của mình.

nghiêm túc và thẳng thắn để mà nói thì tại sao cheolsol lại không được
ngã cây?

ngốc và ngã cây, đó là tất cả những gì tớ có thể miêu tả seungcheol và hansol trong này.

tồ tẹt và thân thương tí xíu, wonwoo và mingyu chính xác là như thế.

---------

có hai điều tớ cần nói trước khi rời đi.
thứ nhất là mẻ bánh của tớ vì bị nướng cháy khét lẹt nên sẽ hơi khó thưởng thức nếu cậu không có cảm tình với mấy lời chửi thề hơi thô tục.

thứ hai là xin đừng tổn thương tớ chỉ vì couple :) tớ nhắc lại lần nữa tớ viết về cheolsol và wongyu nha, đừng nhắn cho tớ mấy lời hơi bị buồn một tẹo như thế nhé :(

6/5/18

_slaeum_

cheolsol | ngã cây có đau không em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ