Chapter 25 •

137 7 0
                                    


                  Produce 101 team

Guanlin:
Hyungs, nawawala si Violet.

Daehwi:
Ano!?!

Jisung:
Paano nangyari yun anak? Juskooo naman baka di mo binabantayan ng maayos.

Guanlin:
Kasi eomma, dapat mag mo-mall kami pero pinaringgan siya ng mga babae doon na nagpa buntis lang daw siya sa akin para mapilitan akong panagutan siya.

Minhyun:
Aba!!  Makita ko lang yang mga babaeng yan, bubuhusan ko yan ng holy water.

Jaehwan:
Pati ako ah,nanggigigil.

Jonghyun:
Oh tapos?  Nasaan na siya ngayon?

Dongho:
Nawawala nga diba? 

Jonghyun:
Suntukan nalang Dongho👊

Justin:
Hahaha isang suntok ka lang Jonghyun hyung😂

Guanlin:
Hyungs naman, please help me. Please po. Kahit ilibre ko kayo ng 1 week basta tulungan niyo lang akong mahanap si Violet.

Daehwi:
Hala sheyt!  Nandito ako ngayon sa condo ni guanlin, kakarating ko lang. It's a rare sight, umiiyak siya guys. Legit to pramis.

Woojin:
Totoo ba to?  Si guanlin?  Umiiyak?

Jihoon:
Mahal na mahal niya eh, oh siya papunta na ako sa condo mo lin. Tutulong ako.

Guanlin:
Thank you Jihoon hyung. Pleasee tulungan niyo po ako. Nagmamakaawa po ako sa inyo.

Jisung:
Mahal niya talaga|
Oo anak, wag kang magalala. Sinabihan ko na ang tech team na hanapin si Violet.

Minhyun:
Kumalma ka muna Lin, sabi ni Daehwi humahagulgul ka na daw diyan.

Guanlin:
Hyung si Daehwi to, di na kasi kayang mag type ni Guanlin. Iyak na lang siya ng iyak.

Jihoon:
Paki buksan po ang pinto, nandito na ako sa labas. Kasama ko si woojin, Jinyoung at Minhyun hyung.

Daehwi:
Sandali lang.

Daniel:
OTW na kami ni Seongwoo hyung, Jaehwan,Sungwoon hyung, Youngmin hyung at Lee woojin.

Jisung:
Nandito kami sa tech room, kasama ko sila Justin dito

Soon to be Appa | Lai Guanlin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon