Chapter 40 •

116 6 0
                                    

Guanlin's P. O. V.

Umaga na at nagising ako na wala si Violet sa tabi ko.

Baka andun lang yun sa kwarto niya(simula ng maging kami ay dito na siya sa kwarto ko natutulog).

Pag nagkaka tampuhan kasi kami, lagi siyang natutulog dun sa dati niyang kwarto at di tumatabi sa akin.

Puntahan ko kaya sa kwarto niya para mag sorry.

Alam ko namang ako talaga yung mali.

Totoo talaga na lagi akong nag o-overtime. At yung sinabi ni Zoe na nakita niya kami ni Bea, totoo talaga na trabaho lang yun.

Sabi niya kasi na gusto niya na maging partners ang companya namin para sa bagong project ng cosmetic brand niya. At sabi niya naman na naka move on na daw siya sa akin kaya pumayag ako.

Yung lipstick na nakita ni Violet sa polo ko kagabi, aksidenteng na napahiran kasi ako ng isang empleyado ni Bea ng lipstick na pina kita nila sa akin as sample.

Gusto kong i-explain lahat to sa kaniya at sabihing di ako nag loko. Di ko yun magagawa, mahal ko siya. Nasigawan ko lang talaga siya kasi sobrang stress na ako, gusto ni dad na bago ako mag pahinga para sa panganganak ni Violet, ay matapos ko na lahat ng kailangang tapusin sa companya.

May na isip ako 💡.  Di ko nalang muna siya iistorbohin ngayon kasi mamaya pag uwi ko, magdadala ako ng ice cream at chocolate para isurprise siya. Maaga na akong makakauwi kasi malapit ko ng matapos ang mga trabaho ko sa office.

Naligo ako ,nagbihis at pumunta na sa opisina.

Sobrang excited na ako mamaya na umuwi.

Bakit wala ata si Gia ngayon?  Di ako sinabihan na aabsent siya ngayon.

Focus na focus ako sa trabaho ko ng may natanggap akong message sa group chat namin.

Soon to be Appa | Lai Guanlin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon