Guanlin's P. O. V.
Pagdating namin sa airport ay agad ko siyang hinanap kahit napakaraming tao. Naririnig ko sila Daehwi na sumisigaw ng...
"TABI! TUMABI KAYO! "
Oo, andito na si Daehwi kasi habang papunta kami dito ay sinabihan na namin siyang dumiretso sa airport.
Paano ko naman mahahanap sina Graye at Violet sa ganito ka raming tao?
Di ako pwedeng sumuko.
'"Lin, si Violet ba yun? "-Jinyoung.
Napatingin kami sa tinuro ni Jinyoung hyung at nakita sila Graye at Violet na naka upo sa mga bench, nagiintay sa flight nila.
Tumayo na sila para sumakay na pero mabilis akong tumakbo at nahawakan ang kamay niya. Napalingon siya at kitang-kita na gulat na gulat siya.
"G-guanlin? Bakit ka nandito? "-Violet
"Daddyy! "-Graye
Kinarga ko si Graye .
Nagtataka na si Violet bakit may dalang mga petals, carpet, cake at banners sila hyung.
At ang nakakatawa pa kasi talaga inilatag pa nila sa sahig ang petals kasama ng carpet habang cake naman ay walang mapaglagyan kaya si Jihoon hyung ang humawak.
Idagdag mo pa tong sila Daniel hyung na halos pinalibutan na kami ng camera.
Napatigil ang mga tao sa airport at lumapit para makita kung ano ang nangyayari.
"Ano to? "-Violet
"Wag ka nalang umalis pleasee",sabi ko at nag pa cute pa para lang mapa 'oo' siya.
"Mommy.. Pwease"-Graye
Napangiti ako dahil alam kong kampi sa akin ang anak namin.
"Bakit ba kayo aalis? "
"Kasiii,..... Di mo naman kami kailangan. Di mo naman ako asawa diba? Yan pa nga ang sinabi mo sa akin? ",sabi ni Violet na mukhang nahihiya na sa atensyon ng mga tao na nakatuon sa amin ngayon.
Kitang-kitang ko kung paano kurutin ni Jisung hyung si Seongwoo hyung.
"Ikaw kasi, bakit mo tinuruan yung bata ng ganun? "-Jisung
"Eomma naman, dagdag effect yun"-Seongwoo
"Ah dagdag effect pala ah, eto dagdag effect "-Jisung at kinurot uli si Seongwoo hyung.
"Ginawa ko lang yun para di mo mahalata na may surprise ako para sayo",sabi ko at binaba si Graye.
"Anong surprise? " -Violet
Dahan -dahan akong lumuhod sa harapan niya at inilabas ang isang box galing sa bulsa ko.
Dinig ko ang mga:
"Awee"
"Sweet"
"Omgg!! "
"Wow kainggit"
"Sheytt nakakakilig"
Ng mga taoBinuksan ko ang box na may singsing.
Pumwesto naman sina Woojin hyung sa likod ko at binuksan ang banner.
Nang mabasa ng mga tao ang nakalagay sa banner ay agad silang nag hiyawan.
Tulala pa rin si Violet at di makapag salita.
"Violet, sorry kung ilang beses na kitang pinaiyak. Sorry kung torpe ako noon at binuntis pa kita. Pero di ko pinagsisihan yun dahil dumating si Graye sa Buhay ko *(Tingin kay Graye na karga-karga ni Minhyun hyung)* Sorry dahil napahamak kayo ni Graye sa kalokohan ng ex ko, di ko man lang kayo na protektahan. Sorry kung naging busy ako noong mga nakaraang araw, inaasikaso ko kasi to. Pero kahit ganun sana tanggapin mo pa rin ako bilang asawa mo kasi mahal na mahal na mahal na mahal talaga kita. Violet......... Will you marry me? "
Mas lumakas ang sigaw ng mga tao at may sumisigaw pa ng "Yeeesss! "
"Yes nayan!"-suga ,napatingin kami sa likuran at nakita sila Yoongi hyung ,Bts Hyungs, Zoe, Steph, Chemmy, Gia, Queeny, Luna, Ica ,Kylie na kakarating lang.
"Oo nga bruha, ano pa bang hinihintay mo? Yes na"-Steph
"Ang tagaal"-Zoe
"Yes!! ",sigaw ni Violet dahilan para mag-wild ang mga tao sa paligid namin.
Sinuot ko ang singsing sa kaniya at niyakap siya ng sobrang higpit.
"I love you"
"I love you too""Mommmy!Daddy!"-Graye at tumakbo papunta sa amin.
Kinarga ko siya at niyakap si Violet.
Di man ito ang naging plano namin pero ang mahalaga ay isa itong malaking SUCCESS!
Iniisip ko kung bakit wala pa ring sumisita sa amin dito sa airport kahit na kami ang dahilan kung bakit ang gulo na dito.
Basta, magiging asawa ko na si Violet.
Di ko Magagawa lahat kung wala ang tulong ng mga hyungs ko kahit mga sira ulo yun. Kaya thank you sa kanila.
And to Violet and Graye, I love you.
So I guess this is the End.
Hanggang dito nalang........Charo (Joke😂)
💜 The End 💜
BINABASA MO ANG
Soon to be Appa | Lai Guanlin
Short Story"I'm pregnant" Series no. 1 (In this story,Lai Guanlin is already in the right age to marry, So please ,no hates just Love😂) #69-short story #190-short story #231-short story #266-short story #309-short story #597-short story #803-short story #967...