Guanlin's P. O. V.
Nakarating kami sa NCT hospital at agad na isunugod sila Violet sa Emergency Room.
Di ako mapakali kaya pa lakad-lakad ako sa labas ng ER.
Sila hyung naman, tahimik na naghihintay at naka upo sa bench. Di man nila sinasabi pero kitang kita sa mga mukha nila na sobrang nagaalala sila.
.......
Isang oras na ang naka lipas,dumating sila Daniel ,mga produce 101 team at ang ibang agents ng the zodiacs (Bangtan sonyeondan at kasama si Luna).
Susuntukin na nga sana ako ni Yoongi hyung pero agad naman siyang pinigilan nila hyung.
Lumabas na ang doctor sa Emergency Room.
"Sino po dito yung kasama nila Stepheliana Diane Lee,Zoe Eisha Kang, Chemmy Elise Jeon, Gianna Kimberly Yoo at Queeny Rose Min dito? ",tanong ng doctor.
"Ako po ang kuya ni Stepheliana Lee"-Daehwi
"Ako yung boyfriend "-Minhyun
"Kapatid ko din po si Gianna Kim Yoo"-Seonho
"Ako rin po yung boyfriend"-Daehwi
"Ako ang Kuya ni Zoe Kang"-Daniel
"Ako yung manliligaw na sasagutin na sana pero kasi gago ako",bulong ni Jinyoung hyung pero rinig ko parin.
"Jeon Jungkook, Kuya ni Chemmy Jeon"-Jungkook
"Ako po yung boyfriend niya"-PWoojin
"Min Yoongi, Kuya ni Violet Min at pinsan ni Queeny Min"-Yoongi hyung.
"Ahh I see, puro lang pala mga kapatid niyo ang nagiging girlfriend ng mga kabarkada niyo. Okay yun ah. Goalssss",sabi ng dr. Habang nakangiti.
Okay? Ang awkward, siya lang yung masaya.
"Ligtas na ang mga girlfriend at kapatid niyo pero for further details,so office ko na tayo mag usap.By the way ,ako nga pala si Doctor Doyoung",-Dr. Doyoung
"Dr. Mukhang kulang po ata ang mga nabanggit niyong babae kanina",sabi ko kasi totoo naman talaga, di niya binanggit si Violet kanina.
"Ah, si miss Violet Min ba ang ibig mo sabihin mo? Di pa tapos ang surgery sa kaniya kaya tinatapos pa ni Dr. Lee Taeyong. Medyo risky kasi she's pregnant"-Dr. Doyoung
"Doc, gawin niyo lahat para maligtas lang ang kapatid ko"-Yoongi hyung at nagmakaawa sa harap ni dr. Doyoung habang umiiyak.
Mahal talaga ni hyung ang kapatid niya.
"Wala na sa aking kamay ang buhay ng kapatid mo Mr. Min, Si Dr. Taeyong ang nag oopera sa kaniya ngayon"-Dr. Doyoung
Umalis na si Dr. Doyoung kasama sila hyung papunta sa office.
Kami nalang nila Jinyoung hyung, Jisung hyung, Sungwoon hyung, Jaehwan hyung, Namjoon hyung, Seokjin hyung, V hyung, Jimin Hyung, Hoseok hyung at produce 101 team ang natira na naghihintay sa labas ng ER.
BINABASA MO ANG
Soon to be Appa | Lai Guanlin
Truyện Ngắn"I'm pregnant" Series no. 1 (In this story,Lai Guanlin is already in the right age to marry, So please ,no hates just Love😂) #69-short story #190-short story #231-short story #266-short story #309-short story #597-short story #803-short story #967...