Author's P. O. V.
"Wanna one, mabuti naman at nagkaharap na tayo ulit"-Von
"Nasaan sila? "-Minhyun
"Chill lang "-Von at sinenyasan ang mga tauhan niya.
Maya-maya pa ay inilabas na nila ang mga babae na ngayon ay walang mga malay at puno ng pasa at sugat.
"Akala ko ba nag ka intindihan na tayo na di mo sila sasaktan"-Jisung
"oops ang sabi ko lang di namin sila gagalawin pero kasi sobrang makukulit , di nakikinig kaya pinatahimik muna namin . Konting sugat at pasa lang naman yan"-Von
Kumulo ang dugo ng mga binata sa sinabi ni Von. Ang makitang nasasaktan ang mga mahal nila , di nila kaya.
Napansin ng mga binata na kulang ang mga babae. Wala si Violet.
"Nasaan si Violet? "-Guanlin
"oh yung buntis ba? Andun sa loob, tinatapos na ni Bea. Actually, siya lang naman talaga dapat ang nandito pero tingnan mo nga naman ang pagkakataon, jackpot . "-Von
Palihim na pumasok si Guanlin sa isang kwarto at nakita si Bea na nakahawak ng baril.
Agad niya itong inagaw at doon niya nakita si Violet na nakahiga sa sahig. Walang malay, puno ng pasa at sugat at may tama ng baril sa bandang balikat niya.
Napaluhod at napa iyak si Guanlin sa nakita niya. Kung di lang sana siya nalulong sa trabaho niya, di sana aabot sa ganito si Violet.
Nakarinig sila ng tunog ng Helicopter at mga kotse sa labas. Pumasok ang mga agents ng Peace Agency at hinuli sina Bea, Von at mga kasama nila.
(Peace Agency- agency na tulad ng the zodiacs at produce 101 pero isang silang international agency habang ang the zodiacs at pd 101 ay sa korea lang)
Matagal na nilang hinahanap ang leader ng blood moon at sa pagkakataong ito ay nahuli na nila.
Binuhat ni Guanlin si Violet palabas ng kwarto . Agad siyang inalalayan ng medical team ng Peace Agency.
Pinasakay silang lahat sa isang malaking ambulance na pag mamay -ari pa rin ng Peace Agency. Kasya silang lahat dito.
Puro hikbi at iyak lang ang maririnig sa loob ng ambulance. Tahimik silang nag hihintay na maka rating sa Nct hospital para magamot na ang mga girlfriend nila.
Hanggang ngayon kasi,ni isa, wala pa ring gumigising sa kanila.
BINABASA MO ANG
Soon to be Appa | Lai Guanlin
Short Story"I'm pregnant" Series no. 1 (In this story,Lai Guanlin is already in the right age to marry, So please ,no hates just Love😂) #69-short story #190-short story #231-short story #266-short story #309-short story #597-short story #803-short story #967...