_một ngày của Kim Taehuyng lại bắt đầu với những lời mắng nhiếc, những cái đánh đập giáng xuống anh và chị gái Kim Taehye từ người cha dượng nghiện rượu.
-"đâu? Rượu của tao đâu? Tao bảo mày đi mua về mà. Đâu rồi? Con chó cái, muốn tao đánh chết mày sao?"
-"con xin lỗi, con xin lỗi. Con sẽ đi mua ngay, xin cha ... xin cha đừng đánh ..."
_những cú bạt tay như trời đánh giáng xuống khuôn mặt cô gái xinh đẹp, hẳn kia là chị gái của Kim Taehuyng đi? Tôi thấy anh bước đến phía trước, như thấy được ai đó xen ngang, người đàn ông có dáng vẻ say xỉn, quần áo chỗ rách rưới, chỗ dơ bẩn nhìn thật tồi như thấy bóng dáng Taehuyng mà quay phắc lại, hai hàng lông mày chụm lại với nhau, lớn tiếng mà hét về phía anh.
-"con mẹ nó Kim Taehuyng, mày đi đâu giờ mới lết cái bản mặt chó của mày về? Rượu của tao đâu? Lại không mua? Con mẹ nó, hai chị em mày giống y như con mẹ chúng mày nhỉ? Một lũ lì lợm. Sao? Mày nhìn cái gì? Dám trợn mắt nhìn tao sao? Được lắm, hôm nay ông đây không đánh chết con mẹ nó chị em chúng mày ông đây không mang họ Ong."
_chát, chát, chát ... ba bạt tay liên tục rơi xuống khuôn mặt Taehuyng, anh không đẹp hoàn hảo nhưng cũng đủ khiến cho đối phương một lần gặp nhớ mãi không quên. Máu tươi chảy ra khoé miệng, anh nhanh chóng giơ tay gạt chúng đi. Kim Taehye thấy em trai bị đánh, cô ra sức cản người cha dượng nhưng bị ông ta đánh lại khiến mặt cô đã đỏ, giờ nhìn như muốn bật máu.
_anh chạy lên đỡ chị của mình nhưng bị cha dượng túm lấy, ném lật ngược trở về phía sau, đầu đập vào tủ TV, đau muốn phát khóc. Taehye ra sức ngăn cha dượng lại, cô hét lớn về phía Taehuyng.
-"chạy mau đi Taehuyng, chị giữ ông ta lại rồi, chạy mau. Đừng lo cho chị, chị sẽ không sao hết. Chạy mau đi ..."
_cố gượng cơn đau đầu, anh đứng dậy, nhìn về phía chị gái với ánh mắt phức tạp. Lúc nào cũng là chị tìm đường để anh chạy, rồi lúc nào sau khi anh thoát được chị lại bị cha dượng túm lấy mà tra tấn, đánh đập. Bị đánh nhiều tới nỗi chị là một người con gái xinh đẹp, giờ đây tóc tai bù xù, mắt đỏ hoe, mặt chỗ sưng, chỗ đỏ, biến dạng không ai nhận ra chị là Kim Taehye nữa. Anh thương chị lắm, nhưng không thể làm gì được cho chị. Chị à, em xin lỗi. Em sẽ cố về sớm. Cứu chị ra khỏi đây, chị em mình sẽ sống. Nhất định, chị phải cố gắng đến khi em quay về. Lời nói ấy lúc nào Taehuyng cũng tự nhủ với bản thân. Cảm giác bản thân thật tồi, cảm giác thật bất lực.
_anh chạy đi, xông thẳng ra cửa, bên tai anh nghe được tiếng chửi rủa của cha dượng hoà lẫn tiếng khóc thương tâm của chị gái, ông ta bảo sẽ đánh chết chị vì dám để anh chạy thoát.
_tối. Khi những con phố đã lên đèn, quán xá ngập tràn tiếng gọi, tiếng nói của mọi người. Đâu đâu cũng là tiếng cười nói ấm áp, tiếng trẻ con. Có mấy ai có cảm xúc giống như anh bây giờ. Làm gì đây? Về nhà? Hay lại la cà? Còn chị ở nhà, anh phải quay về.
_bước vào con hẻm nhỏ đã thấy lòng như mang tạ, tôi thật không thể tưởng tượng được trong nhà sẽ thành cảnh tượng gì đây? Như mọi lần?
_tôi theo sau chân Taehuyng bước vào nhà, căn nhà giờ đây thật không khác gì địa ngục. Bừa bộn, những chai bia lăn lóc, tàn thuốc vun vãi khắp nơi, quần áo bẩn thì mỗi góc một phía, căn nhà thì tối đen như mực, thực dọa chết người.
_tôi thấy Taehuyng đi đến một căn phòng nhỏ cách cửa chính không quá là bao, anh đi vào, nằm xuống, ôm lấy thân hình nhỏ bé run lên từng hồi của Taehye, tôi thấy chị đang khóc, khuôn mặt xinh đẹp đầy nước mắt cùng chi chít những vết thẹo. Taehuyng ôm chị, nhẹ nhàng mà sâu lắng nói khẽ vào tay chị như cha dượng có thể nghe thấy tiếng bọn họ bất cứ lúc nào.
-"chị à, em xin lỗi. Để chị chịu khổ vì em nữa rồi. Em thực sự xin lỗi, chị à. Em không nên hèn nhát mà bỏ chị lại một mình cùng tên quái vật đó. Em sẽ đưa chị đi, nhưng đi đâu thì chính em cũng không xác định được. Ba mất rồi, nếu ba còn ở đây, chị em mình sẽ không phải khổ sở như bây giờ. Chị ơi, cố đợi em, em sẽ đưa chị đi, thật nhanh nhất có thể."
_rồi anh ôm chầm lấy chị gái của mình, cả hai cứ vậy mà rơi nước mắt, không để ý đến thân ảnh to lớn đang phía sau họ.
_Jun
_end 2
_07.05.2018
_tbc ...