_20

196 19 28
                                    

_mệt mỏi ngã nhào xuống giường khách sạn, Jungkook mơ màng nghĩ về hình dáng Taehyung. Anh giờ ở đâu? Trời chuyển lạnh có mặc đủ ấm? Ăn uống thế nào? Sống có tốt không? Hàng tá câu hỏi quay tròn trong bộ não nhỏ bé của cậu. Mệt mỏi . Vơ lấy chai nước gần đó, cậu tu một phát hết sạch chai. Sảng khoái quá! Jungkook buồn ngủ, cậu lại nằm xuống, bất tỉnh.

_cốc cốc!

_không có tiếng trả lời.

_lại cốc cốc!

_vẫn không có tiếng trả lời.

_tay nắm cửa khách sạn dần chuyển động. Cửa phòng mở ra. Hắn ta với bộ dạng của tên biến thái đội lốt tri thức bước đến cửa sổ - sập rèm. Hắn xoay người, hướng đến công tắt điện - nhấn nút off. Căn phòng tối dần lại, chỉ có mỗi ánh đèn ngủ len lỏi  nơi đầu giường chỉ đường cho hắn nơi Jungkook đang say giấc. Mập mờ, bí ẩn, quyến rũ. Con ác quỷ trong hắn đã  dần tỉnh giấc, cái mặt nạ cuối cùng cũng gỡ xuống, mở ra là hình ảnh của một dã thú. Hắn bước đến gần Jungkook, bàn tay to, thô ráp của người đàn ông nhẹ nhàng mơn trớn trên gương mặt cậu. Thật đẹp. Hắn di chuyển từng ngón tay đến mắt, rồi đến môi, cuối cùng dừng lại nơi chiếc cổ trắng ngần. Từng hơi thở thoát ra làm yết hầu của cậu chuyển động lên xuống nhấp nhô. Hắn xoa yết hầu, cậu khó chịu nhíu mày. Thật đẹp.

-"Jungkook, đến cuối cùng, em cũng thuộc về anh. Mỗi anh."

_hắn thủ thỉ. Từ từ cúi xuống, hắn đặt môi mình lên môi cậu, day day cánh môi đến đỏ tấy. Hai tay không yên phận mà vuốt ve trên cơ thể cậu. Hắn cởi bỏ áo sơ mi của mình, mắt vẫn dán lên thân hình cơ bắp của Jungkook, trong mắt ngập tràn dã ý. Hắn xoay người, vứt cái áo lên ghế sofa, ánh đèn ngủ đầu giường mập mờ, đèn vàng rọi lên những múi cơ khỏe khoắn, hắn trông đô con hơn nhiều so với Jungkook mặc dù cậu cũng thuộc dạng body tám múi, cơ bắp cuồn cuộn như người ta. 

_hắn khó khăn kéo chiếc áo sweater của Jungkook ra khỏi người cậu, tên nhóc này, từ nhỏ đến lớn vẫn ăn mặc kín cổng cao tường như vậy, thật ngoan quá! Da thịt bỗng dưng tiếp xúc với không khí lạnh mang đến cảm giác chẳng dễ chịu chút nào, theo quán tính, cậu hơi run người, eo hơi xoay để lộ ra phần lưng quần lót trên chiếc quần thể thao hiệu Puma. Đẹp! 

_hắn trèo lên người cậu, cơ thể tiếp xúc, cọ cọ vào nhau tạo nên cảm giác thật kích thích. Hôm nay, Jungkook sẽ trở thành người của hắn, cả cơ thể cậu, cả linh hồn cậu  và cả "lần đầu tiên" của cậu chỉ dành riêng cho  mỗi hắn. Dục vọng xâm lấn lí trí, hắn chẳng thể làm gì để  khống chế được nó. Mỡ dâng miệng mèo, ngu gì không ăn? Đừng trách hắn quá cẩu huyết, nên trách cậu quá quyến rũ thôi, quyến rũ hắn hơn 10 năm nay, hôm nay chính là lúc mọi dục tâm bộc phát. Không ai biết đêm ấy ra sao, cũng chẳng ai biết điều gì xảy ra với Jungkook trong khách sạn với hắn. Chỉ có tác giả biết. 

_Jungkook đã mơ một giấc mơ, cậu thấy cậu đang ... "cưỡi" trên anh cả????  Cậu  còn thấy  cả Taehyung. Anh ấy đứng phía xa, xa lắm. Dù rất xa nhưng Jungkook vẫn nhìn rất rõ, anh gầy quá. Taehyung nhìn cảnh khó tiêu hóa trước mắt mình, hai thằng đàn ông trần trụi đang "make love". Cậu thấy anh tạch lưỡi, đôi mắt lạnh băng nhìn cậu, môi mỏng hé mở:

-"Jungkook, cậu không sạch nữa rồi."  

_sau đó xoay người, bước thẳng vào làn sương mờ ảo. Tâm muốn giữ người nhưng dục không cho phép, chỉ dám nhìn người bước đi.

_chúa! chuyện gì đang xảy ra vậy? Cậu đang mộng xuân à? Nhưng hà cớ gì cậu lại ứ ừ với anh cả?? Đang mơ mà "sướng" như thật vậy? Mặc kệ là ai cũng được, cảm xúc tuyệt quá.


_Jungkook tỉnh lại, giấc mơ và cảnh mộng xuân hôm qua làm cậu thấy khó hiểu quá. Xoay người xuống giường, hôm nay cậu quyết đi tìm Taehyung nhưng vừa cử động thì cái cảm giác không mấy thân thiện đâm thẳng  lên đại não Jungkook. Cơ quan thần kinh hoạt động hết công suất để khiến Jungkook nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra. Chiếc sweater cậu mặc trên người hôm qua nằm dưới đất, quần Puma thể thao nằm lắc lẻo dưới sàn nhà, cạnh giường. Gì đây?? quần lót cậu yêu thích cùng đôi tất iron man sao tự dưng tự động rời cậu vậy? Chúa, ai đó nói cậu biết chuyện gì đang xảy ra điiii!!!!!!!!!

_khó khăn xoay người lại, cậu đổ mồ hôi lạnh, mộng xuân đêm qua, không lẽ là sự thật. Vậy thì, ôi thần linh ơi!!! Jungkook kinh hoàng nhìn dáng vẻ người đàn ông to con đang nằm quay lưng về phía cậu. Hít một hơi thật sâu, cậu nín thở lật người anh ta lại. Cả thế giới như sụp xuống, Thế có nghĩa là tối qua, cậu thật sự đã lên giường, với anh cả.



_Jun

_end 20

_14.10.2018|9:43pm

_thanks for reading.

_tbc ...

_hey guysssssssssss, long times no see >>: i'm backkkkkk

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

_criminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ