-"này, chúng mày biết thằng Kim Taehuyng lớp A12 không?"
-"à, là cái thằng mẹ đi tù bố nghiện rượu đấy hả? Biết, mà sao?"
-"tao nghe nói vì nhà nó như thế nên chị nó đi làm gái, lấy tiền mua rượu cho cha nó. Có khi cô ta bị gã đánh đập nên đã quan hệ tình dục với gã cha dượng để không bị đánh nữa đấy."
-"khà khà, bố nghiện rượu, mẹ đi tù, chị làm gái còn quan hệ với cha dượng, đéo biết thằng Taehuyng sẽ là dạng gì nữa đây."
-"ha ha ha ..."
_ngày nào cũng vài cuộc hội thoại như vậy xảy ra. Từ lúc Taehuyng chuyển vào trường học này, anh đã trở thành đề tài không bao giờ nguội.
_anh nghe được hết, nhưng chẳng làm gì. Mặc kệ bọn họ muốn nghĩ gì, muốn nói sao thì nói, phản kháng chỉ khiến bọn họ thêm hứng thú mà trêu chọc anh nhiều hơn thôi.
_anh ghét trường học, ghét sách vở, ghét thầy cô, ghét cả lũ học sinh mồm nhanh hơn não. Anh chuyển vào lớp này cũng chẳng ai để ý đến sự tồn tại của anh, mặc anh ra sao, ngủ cũng chẳng ai nói gì, cúp học cũng chẳng ai quan tâm. Họ còn muốn Taehuyng nghỉ học nữa kìa. Có ai muốn học cùng với con của kẻ giết người đâu chứ. Taehuyng luôn bị bạn bè khinh thường, thầy cô chán ghét. Hầy, không sao. Như vậy thật tốt.
_nhưng riêng chỉ có một người quan tâm đến sự tồn tại của anh. Jeon Jungkook - lớp trưởng A12.
_Jun
_end 4
_09.05.2018
=> tbc ...