_sau lần cứu Kim Taehyung khỏi bọn côn đồ trường học kia, lớp trưởng Jungkook không thấy cậu bạn mới đến lớp nữa. Có chút lo lắng cho cậu bạn kia một chút, dù gì cậu ta cũng đang bị thương, nghỉ học nhiều như vậy, chắc là vết thương ngày càng nặng chăng? Ông trời không phụ Jungkook, vừa nghĩ cho Taehyung, anh liền mang cặp sách cùng đồng phục cậu đưa anh khi trước ngồi vào bàn học cuối lớp. Một tia vui vẻ thoáng xẹt ngang qua đáy mắt, cậu lớp trưởng trở về với cuốn sách dày cộp, trên môi mang theo ý cười. *aww [[=*
_Jungkook trong lúc mang chồng luận văn sinh học của lớp đến cho giáo viên, bất chợt nghe nhóm bạn học nữ bàn luận về Kim Taehyung. Theo thói quen, Jungkook đặt chồng luận văn bên cạnh, bản thân ngồi lên ghế đá, xoay lưng về phía nhóm bạn nữ, mò trong túi đồng phục thanh bánh KitKat vị trà xanh, cậu lắng tai nghe:
–"biết gì không? Nghe các thím trong xóm tớ nói chị gái Kim Taehyung bị thanh sắt đâm xuyên ngực trái. Chết rồi."
–"thật? Chị ta có chết cũng không rửa sạch dơ bẩn, bọn con trai lớp tớ nói chị ta làm tiền, tụi ấy còn bàn khi nào rảnh muốn chơi thử xem tay nghề chị ta thoải mái thế nào."
–"ha ha ha, các cậu không biết chị em nhà Kim Taehyung ấy có mẹ là tội phạm giết người, cha ruột chết do tai nạn, giờ đang sống cùng gã cha dượng nghiện rượu sao? Chị ta, có khi phải ngủ với gã cha dượng ấy để gã không đánh ả, bắt ả mua rượu"
–"nhưng chị cậu ta thực sự chết rồi?"
–"ừ, không làm thỏa mãn nổi lũ đàn ông, bị đâm chết. Ha ha ha .."
_Jungkook im lặng, khuôn mặt anh tuấn trầm dần xuống. Hẳn đó là lí do vì sao cậu ta nghỉ học đến một tuần, chị Kim Taehyung mất rồi. Jungkook cất thanh KitKat trà xanh còn lại vào túi áo, tay ôm chồng luận văn đứng lên, hướng văn phòng đi tới. Nhóm nữ thấy có động tĩnh của người lạ, tự ngậm mồm lại, nhưng khi phát hiện đó là Jeon Jungkook - kẻ lập dị A12 chân mày các ả nhíu lại, vẻ không hài lòng.
_nộp luận văn sinh của lớp xong, Jungkook xoay gót về lớp, trước khi ngồi xuống, cậu còn cố ý đặt mắt nơi Taehyung thật lâu. Cảm thấy có ánh mắt hướng về mình, Taehyung cũng ngẩn mặt lên nhìn lại. Hai ánh mắt chạm nhau, Jungkook hơi ngẩn ra. Taehyung có đôi môi thật đẹp, không quá dày cũng không quá mỏng, nhìn rất vừa. Mắt cậu ta cũng thật đẹp, sống mũi thẳng tắp - thật đẹp. Tất cả ngũ quan trên khuôn mặt trời ban cho Taehyung đều thật đẹp, đẹp như tượng tạc, đẹp đến vô thực.
_Taehyung thấy cậu bạn kia cứ nhìn mãi đâm ra khó chịu, anh nhíu mày, rồi gục mặt xuống tiếp tục ngủ. Bất quá, cậu bạn kia có chút quen mắt, nhưng nhớ không ra! Người đẹp tránh ánh mắt Jungkook, khụ, xấu hổ quá. Lớp trưởng tự giác quay về với phận con ngoan trò giỏi của mình, đặt mông xuống ghế, mắt dán vào quyển sách dày cộp. Hm, nghe nói mai có biến ~
_Jun
_end 11
_18.07.2018
_tbc ...
_thông báo với team nhà ngoại: Jeon Jungkookie chính thức fall in love with Taehyung <": hê hê (: tuôi định để cả hai đều fall in love cùng lúc, cơ mà :v ừ, vậy đó ~~
_mà đúng sắp có biến :v
_các cậu yên tâm, tuôi sẽ toàn tâm toàn ý hoàn thành nhóc "criminal" này, Kim Taehyung giết mấy chục mạng người nữa thôi là chúng ta chia tay nhóc này rồi :v Tuôi không viết dài được, chất xám của tuôi nghèo nàn lắm ㅠㅠ nhanh nhất sẽ 2 ngày 1 chương ㅠㅠ thực sự có lỗi với các vị ㅠㅠ tiểu nhân xin nhận gạch đá ㅠㅠ các vị cứ chọi tới đi!!!