_19

125 12 16
                                    

_Jungkook tỉnh dậy, mùi thuốc khử trùng đặc trưng của bệnh viện xộc thẳng vào khoang mũi, cậu khó chịu nhăn mày. Chợt, cửa phòng bệnh mở ra, người đàn ông với phong thái điềm tĩnh, hàng lông mày rập cùng đôi môi mỏng khiến cậu lập tình yếu thế trước người kia. Dù người kia mặc đồ bệnh nhân nhưng thần thái hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến, nghiêm nghị và điềm tĩnh. Rất giống Jeon Junghan.

-"anh cả, chào anh."

_Jungkook nhẹ lên tiếng, vết thương hở ở khóe miệng đau nhức khi cậu nói chuyện. Người kia gật đầu, anh ta là con trai lớn của chủ tịch Jeon Junghan, là người con trai cả ông đặt niềm tin nhất, cũng là người con khiến ngài chủ tịch tự hào nhất. Jeon Jungseok gật đầu, nhanh chóng bảo cậu nằm xuống, vết bầm ở hông sẽ phát đau. Jungkook ngoan ngoãn nghe lời nằm xuống, hàng lông mày anh tú chau chau vào nhau, cẩn thận nhìn Jungseok.

-"anh cả, sao anh lại mặc đồ bệnh nhân? Còn nữa, vai anh làm sao vậy?"

_bả vai bên phải của Jungseok hở máu, thấm qua bông gạc trắng, thấm qua áo bệnh nhân. Anh ta trả lời Jungkook rằng mình bị thương do không cẩn thận, không sao. Đùa à? Bị thương gì mà trùng hợp thế kia? Lại cùng chung bệnh viện. Thắc mắc nhưng không hỏi, cậu cứ tạm tin lời Jungseok nói vậy. Anh ta rót nước ấm cho Jungkook uống, đỡ cậu ngồi dậy, bản thân ngồi xuống cuối giường, đôi mắt chung thủy hướng đến Jungkook nhìn mãi. Cậu cảm thấy anh cả hôm nay thật kì lạ, mặc dù cậu biết anh thương mình như cách anh thương chị ba và anh tư nhưng ánh nhìn của anh làm cậu thật sự khó chịu.

_cửa phòng bệnh lần nữa mở ra, lúc này bác sĩ cùng y tá bước vào làm kiểm tra cho Jungkook. Để ý, tôi thấy Jungkook như đang hạnh phúc khi nhìn thấy hai người của bệnh viện vậy. Tiêm thuốc mà hạnh phúc vậy sao? :v

_hôm sau cậu được xuất viện, anh họ cũng xuất viện. Jungseok nói hiện tại cậu không nên về Jeon gia, ba bọn họ còn đang rất giận, thế nên anh ta đặt phòng khách sạn cho Jungkook tạm trú một thời gian, sau này khi chủ tịch nguôi giận hẳn trở về. Jungseok đưa cho Jungkook thẻ ngân hàng của mình, nói cậu muốn gì cứ dùng tiền của anh, đừng ngại, vì chủ tịch Jeon đã đóng băng tài khoản ngân hàng của cậu rồi. Sau đó, anh ta sai trợ lí về Jeon gia sắp xếp quần áo, sách vở và dụng cụ đồ đạc của Jungkook vào vali, mang đến đây cho cậu. Cả tiền khách sạn Jungseok cũng đã giải quyết. Jungkook nghĩ, anh cả cậu thật tốt. Nhưng Jungkook ơi, trên đời này đâu ai cho không ai cái gì đâu!

_Jun

_end 19

_16.08.2018

_tbc ...

_@Kattymiu, cô đoán đúng chứ hả? 😃

_criminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ