_nếu bạn nào mới đọc truyện của tớ nhưng không thấy phần 14 í, thì thật sự nó bị mất rồi, bản word tớ cũng không lưu lại. ôi 😩 tâm huyết của tớ ...
_tớ không có ý định sẽ đăng lại phần 14, thật sự xin lỗi. Vì thế tớ khái quát sơ qua cho các cậu, các bạn mới đọc fic này nhưng không thấy phần 14, nội dung của nó để các cậu hiểu về quá khứ của Jungkook nhé?
_mẹ Jungkook là gái làm tiền, trong một lần giận vợ, bố Jungkook - ông Jeon Junghan đã ra ngoài tìm người giải quyết. Nhưng vì lí do nào đó mà không dùng đồ bảo vệ nên bà mang thai Jungkook. Bà không nỡ phá thai, càng không muốn con mình sinh ra không có bố nên tìm ông Junghan và nói cho ông biết về sự tồn tại của sinh linh trong bụng bà. Bà đe dọa ông phải có trách nhiệm với hai mẹ con, nếu không bà sẽ đến tận Jeon gia để nói chuyện với vợ ông. Ông Junghan thỏa thuận, vì biết trước sau gì cũng không giấu được vợ, ông mang hai mẹ con Jungkook về Jeon gia sinh sống, cũng vì lí do ông làm ăn lớn, để hai mẹ con ở ngoài có chuyện gì ảnh hưởng đến danh tiếng của ông thì không ổn. Bà trở thành vợ lẻ của ông từ đó.
_bà luôn bị vợ cả cùng hai đứa con của bà ta bắt nạt, nhục mạ bà, nhưng bà luôn kiêng cường, trở nên mạnh mẽ để bảo vệ Jungkook. Ở Jeon gia trừ anh cả - con trai lớn của bà cả - và quản gia là không bài xích quan hệ với Jungkook và mẹ cậu. Có lần, cậu kể với ông Junghan về những việc vợ cả và hai đứa con của bà ta đã làm với mẹ cậu, ông Jeon cho rằng cậu con nít vu oan người khác, ông tuyệt đối tin tưởng vợ lớn của mình nhân hậu. Không biết vì sao anh tư - con trai út của bà cả cùng ông Jeon - nghe tin ở đâu việc cậu mách với ông Jeon, hắn đã đi nói lại với mẹ hắn. Bà ta tức giận, tát vào hai bên má Jungkook. Mẹ cậu vì xót xa đứa con mình thương yêu không nỡ để ngã nay lại bị người khác đánh, bà cầm cây gậy sắt chuyên dùng để huấn luyện giống chó berger nện vào đầu bà cả khiến bà ta nhập viện. Ông Jeon biết tin rất tức giận, vội vã về nhà. Mặc cho mẹ Jungkook liên tục giải thích, ông vẫn dùng những lời khó nghe mắng nhiếc bà. Điều này đã bị Jungkook 5 tuổi nhìn thấy.
_vào sinh nhật lần thứ 5 của Jungkook, mẹ cậu đã rời đi, bỏ lại cậu ở Jeon gia. Hai mẹ con vẫn giữ liên lạc với nhau bằng thư tay suốt 13 năm, cậu luôn hỏi bà về địa chỉ, bà luôn né tránh trả lời. Lí do bà giữ lại Jungkook, bỏ nghề và chấp nhận bị hành hạ để ở lại Jeon gia chỉ bởi vì bà yêu Jeon Junghan.
_Jun
_30.07.2018