_10

139 20 30
                                    

_Taehyung có cảm giác không lành, anh chạy thật nhanh đến, xô đẩy mọi người ra để xem mặt 'cô gái xấu số' kia. Và thật khủng khiếp! Người đó lại chính là chị gái anh - Kim Taehye. Chị bị một thanh sắt đâm xuyên ngực trái, máu không ngừng chảy ra. Các kiểm tra viên cắm cúi xem xét vết thương, Taehyung đứng như xác chết, không cử động. Đầu anh đùng một tiếng, anh sợ hãi hét to:"CHỊ HAI, CHỊ HAI, KHÔNG ..."

_bảo vệ cố gắng ngăn anh lại, với thân hình nhỏ bé của mình, anh không tài nào địch nổi hai bảo vệ viên to con như lực sĩ kia. Anh chỉ biết gục xuống, ôm lấy đầu mà hét to chị ơi! Taehyung à, đôi khi chúng ta phải chấp nhận sự mất mát. Mất đi một người thân quả đt hực rất đau khổ nhưng đây là cách duy nhất để khiến chị Taehye thoát khỏi cuộc sống khốn nạn này. Taehyung à, đừng quá đau lòng. Chị Taehye đang ở một thế giới mới, đầy màu sắc hơn, có ba Taehwang thương yêu chị, không còn bị những trận roi do ba dượng gây ra nữa. Không phải chật vật vì xã hội nữa, không phải nghe những lời thối nát về mình nữa. Hãy theo nguyện vọng của chị, sống thật tốt. Ở bên kia, chị mới yên lòng.

_những người xung quanh thấy anh đau lòng như vậy, cũng động tâm an ủi một chút. Anh chỉ biết khóc, vừa khóc vừa gọi chị. Hầy, Thượng Đế, nếu anh ấy gặp ông, tôi cá Taehyung sẽ băm ông ra.

_Taehye được đưa đến nhà tử thi, tiện xem xét vết thương một chút, sau đó tiến hành hoả tán. Taehyung như chết lặng, anh như cái xác không hồn lết về nơi gọi là "nhà"kia. Mở cửa bước vào, Taehyung thấy gã ba dượng đang phè phỡn uống rượu, gã liếc mắt nhìn Taehyung, nhếch mép nói:

-"hừ, con chị mày chết rồi chứ gì?"

_mặt Taehyung như điên lên, anh ngước mặt, nhìn gã rồi hỏi:

-"ông biết sao?"

-"hừ, đương nhiên biết. Mấy con đàn bà bàn tán náo nhiệt như vậy, ông đây có không muốn cũng nghe thấy"

_rồi, gã bồi thêm một câu:

-"con chó cái đó chết cũng đáng. Nó làm được gì cho tao đâu. Bảo mua rượu thì nói không có tiền, ha ..."

_gã tựa tiếu phi tiếu, ném cọc tiền lẻ được xếp nay ngắn rồi buộc chun bên ngoài cho Taehyung, khinh bỉ nói:

-"nó chết, đỡ được cái mồm. Ông đây có tiền uống rượu ha ha ha. Còn mày đấy thằng chó, mau đi theo con chị mày đi"

_mặt Taehyung đã đen nay lại càng đen hơn, anh điên cuồng lao vào lấy chai sành đập liên hồi vào đầu gã, miễng chai vỡ tan. Taehyung vớ được con dao, đâm trực tiếp vào miệng gã, máu phụt ra như cắt tiết lợn:

-"con mẹ nó câm mồm! Mày không có quyền nói như thế với chị tao! Cái dạng như mày, cặn bã xã hội thằng chó ạ. Ba dượng cái con mẹ gì? Có mà xứng cái mông tao ấy. Tao giết mày, tao giết mày!!!!!"

_anh liên tục đâm vào mồm gã, vào mắt, rạch cổ gã rồi lê dao xuống rạch một đường ngay phần bụng dưới. Điên rồi, Taehyung thực sự điên rồi. Khi con người bị dồn vào bước đường cùng, họ sẽ trở nên điên cuồng, đánh mất lí trí. Cái kết cho sự chà đạp bấy lâu nay. Sau khi đã bình tĩnh lại, anh lạnh lẽo phun nước bọt vào cái thi thể bị đâm nát bươm của gã. Phun ra hai chữ 'đáng đời'. Sau đó lôi gã ra khu đất trống phía sau, đào lên cái hố rồi lấp thi thể gã lại. Coi như anh còn lương tâm!

_"thì ra ... cảm giác giết người nó tuyệt vời như vậy" ...

_Jun

_end 10

_13.07.2018

_tbc ...

_muahahaha (: thì ra ... cảm giác viết cảnh máu me nó tuyệt vời như vậy (: đây mới là khởi đầu của 'criminal' (: muahahahaha (:

_để lại ý kiến nhé? >": my angles <":

_criminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ