Chương 18

2.8K 221 13
                                    

NJ: Haizzzz!!!! Lại nằm viện! Mệt mỏi

JK: Anh mà không nằm viện là chắc chắn sẽ còn bị nặng hơn bây giờ cơ. Sắp comeback rồi thì ngồi yên dùm em cái, bày đặt nhảy với nhót, bong gân, nằm viện 1 tuần chắc vui nhỉ.

NJ: Anh chỉ mới nhảy lên có một cái mà đã bị vậy rồi chứ bộ.

JK: Mới một cái mà bị vậy chắc nhảy thêm vài cái nữa có gãy hết chân rồi. Thôi! Anh nghỉ ngơi đi, em đi mua cái gì đó ngon ngon cho ăn.

NJ: Nhanh nha! Anh đói rồi.

JK: Em biết!
________________________

GaEun (1 trong những người bạn của nó): Tại sao lâu như vậy rồi mà vẫn chưa có kết quả nữa? Không biết nó có sao không nữa!

HaIn: Không sao đâu! Tao chắc chắn mà!

BoGum: Xin lỗi tụi mày! Tao đến muộn!

HaIn: BoGum ah! Mày bỏ buổi học để đến đây sao? Đâu cần phải vậy! Tao có thể báo cho mày sau mà!

BoGum: Tao thấy sốt ruột, ở lớp chắc cũng sẽ chẳng học được nên đến đây luôn cho đỡ lo. Yeon Yi thế nào rồi?

GaEun: Không có tin tức gì! Tao thấy nản quá mày ơi.

BoGum: Tụi mày đợi lâu mệt rồi phải không? Mau đi ăn đi không lại ngất ra đây bây giờ.

HaIn: Tao chẳng còn thiết nghĩ đến ăn uống nữa. Lo cho nó quá.

GaEun: Thôi HaIn! BoGum nó nói đúng đấy! Vừa nãy mình còn truyền máu nữa, mau đi ăn bù lại chỗ máu vừa truyền đi!

_Người nhà bệnh nhân đâu nhỉ?

_Dạ đây ạ!

BoGum: Bác sĩ! Tình hình sao rồi ạ?

_Như tôi đã nói vừa nãy thì do vạ đập nên não nhất định sẽ bị ảnh hưởng gây ra biến chứng. Ca cấp cứu thành công, nhưng tôi không chắc những biến chứng đó là gì. Bây giờ tôi sẽ cho chuyển cô bé tới phòng hồi sức, các cậu sau 1 ngày nữa có thể vào thăm.

Con bé mê man đã 3 ngày, vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy, mấy đứa bạn càng lo lắng. Nhịp tim của nó vẫn bình thường, chắc có lẽ đây là biến chứng mà bác sĩ nhắc tới.

BoGum: Mấy cậu nên về thôi, chúng ta ở đây giờ chẳng có ích gì. Dù sao ai cũng đều trực 3 ngày đêm rồi, ai cũng mệt mà!

HaIn: BoGum nói đúng đó! GaEun ah, chúng ta về nghỉ ngơi rồi sáng mai lại lên.

GE: Vậy ai ở đây chăm YeonYi? Lỡ cậu ấy tỉnh lại thì sao?

Bs: Các cậu yên tâm đi, theo tình hình kiểm tra thì chắc chắn mấy ngày nay vẫn chưa thể tỉnh lại. Các cậu có thể về nghỉ ngơi, mai đến thăm con bé cũng được!

Anh từ từ tiến tới bên giường, nhìn nó với ánh mắt thiết tha, nhẹ nhàng nói.

BoGum: Ngày mai.....Tụi mình có bài kiểm tra, sợ sẽ không sang đây sớm được! YeonYi ah, cậu phải cố lên nha. Nhớ phải mau tỉnh đó, đừng ngủ mãi như vậy.

HaIn: Được rồi, mau đi thôi, 10h rồi đấy.
__________________________

JK: Thôi chết rồi, chết rồi, hyung đợi em với. Đợi em đi giải quyết đã.

[Fanfiction girl_Jungkook_BTS] Xin Lỗi! Em chỉ là một fan cuồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ