Chương 33

1.4K 135 12
                                    

Trời lạnh, nó lại phóng với tốc độ bàn thờ nên mặt trắng toát ra, trông chẳng còn tý máu nào. Nó còn chẳng dám quay đằng sau nhìn xem chúng có đuổi đến nơi được hay chưa.

Tiếng động cơ xe máy vang ầm ầm, khiến cho bầu trời sáng sớm lẽ ra im lặng mà ồn ào như chợ chiều vừa mở.

Tiếng rú của mấy tên đằng sau, tên cầm đầu mặt hằm hổ nhìn theo sau xe của nó như muốn nhảy bổ lên túm cổ nó vặn ngược ra đằng sau. Hắn cùng đồng bọn vốn đã chạy nhanh hết sức có thể, ấy vậy mà vẫn cách xa nó đến vài km. Cũng bởi, xe của tên đó là loại xịn nhất trong đây, hơn nữa nó lại tinh thông tuyến đường này nên mấy khúc cua có thể chạy qua dễ dàng. Còn mấy tên đằng sau, cứ một lúc lại có đứa phải giảm tốc độ vì sợ sẽ đâm phải thứ gì đó đằng sau mấy khúc cua kia.

Chạy xe 10 phút mà vẫn chưa cắt đuôi được bọn dai như đỉa kia, lại sắp ra khỏi đoạn đường vắng người, e là sẽ gặp nguy hiểm nếu không dừng lại. Beom Yeon Yi lúc bấy giờ cư nhiên lại can đảm hơn người, nó lại có thể nghĩ ra một ý tưởng bạo như vậy.

Nó quan sát bọn kia qua gương xe máy, rồi hướng ánh mắt về phía vực bên tay trái. Nó giảm tốc độ dần, rẽ hướng lao thẳng xuống vực. Bọn đằng sau gần đuổi đến nơi, thấy nó làm chuyện điên rồ mà hoảng hồn vội phanh xe. Chúng đi từ từ tới phía xe nó vừa lao xuống, thấy một khoảng trống lan can bị đâm nát, dưới vực kia là xe của tên cầm đầu đã bốc khói nghi ngút, nhìn sơ qua cũng thấy nát bét. Tên cầm đầu dựa người vào lan can, tâm can gào thét cho cái xe quý giá của mình, lại hốt hoảng vì nhớ đến sự tồn tại của đứa con gái trên xe. Lao xuống từ độ cao khoảng 200m, với tốc độ như thế, bị thương là nhẹ, mất mạng là lớn. Hắn xanh mặt, vội vàng leo lên xe của một tên khác, gào lớn.

_Đi! Quay về! Nhanh.

_Đại ca, chúng ta không tìm con nhỏ đó nữa hả?

_Mày bị ngu hả? Nó mà có mệnh hệ gì thì người thiệt là chúng ta.

_Còn chiếc xe?

_Coi như của đi thay người. Chết tiệt! Hôm nay xui xẻo thật đấy!

Hắn cùng đồng bọn lên xe phóng đi mất hút, còn tên Haehyun kia vẫn đứng đó, tay vịn vào lan can, nhìn xuống chiếc xe nát bét kia rồi nhìn vào chỗ lan can bị hổng một lỗ.

TH: Khoan đã, vết nứt của lan can đã cũ, nếu chiếc xe kia thật sự đã đâm vào lan can và lao xuống, thì theo lực nhất định sẽ nát đầu mới đúng. Dưới vực lại là cỏ........

Hắn chợt nghĩ tới điều gì đó, liền leo xuống dưới rồi tìm kiếm xung quanh chiếc xe. Rõ ràng là chẳng có người, cũng chẳng có vết máu nào. Vậy là nó bị thương không nặng, lại có thể tự rời khỏi đó từ bao giờ không biết. Xem ra cả lũ bọn chúng đã bị một đứa con gái xỏ mũi rồi.

Hắn cười lớn. Một phần vì nhục. Một phần vì cảm thấy đứa con gái này thật thú vị.

Hắn rút điện thoại ra, gọi cho ai đó.

TH: Đến đây rồi giải quyết đống này giúp tôi với.

------------------

Beom Yeon Yi hí hứng vì vừa thoát khỏi một mớ rắc rối. Vì tinh thông cái đoạn đường này, nên nó vốn dĩ biết có một lỗ hổng được tạo ra do tai nạn ở đó từ lâu. Là nó dựa vào cái lỗ đó mà phi xe xuống. Dưới vực là cỏ mềm, nên nó liều một phen nhảy khỏi xe, sau khi lăn mấy vòng thì chạy nhanh núp vào một chỗ khó nhìn thấy chờ bọn chúng đi hết rồi mới rời khỏi đó. Vì nhảy từ xe xuống, mà cũng may mạng nó lớn, chỉ xước nhẹ vài chỗ. Nó lôi tùe trong túi áo ra một cái gương bé xíu, nứt gần nửa, săm soi gương mặt.

[Fanfiction girl_Jungkook_BTS] Xin Lỗi! Em chỉ là một fan cuồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ