Chương 191: Bằng hữu mới

2.6K 52 9
                                    

Sau đó, khối nhục cầu quay đầu, trên mặt là biểu cảm đắc ý nhìn Phượng Dật Hiên, cười khanh khách.

Nhìn sắc mặt của Phượng Dật Hiên, tựa như sắc mặt muốn "ăn tươi nuốt sống", thật khó coi, rồi bàn tay của "ai kia" nâng lên, vỗ tới tấp vào khối nhục cầu trên người.

Khối nhục cầu đang ở trước ngực Liễu Hồ Nguyệt lập tức nhảy tới bờ vai nàng.

Mà lúc này, bàn tay to của Phượng Dật Hiên chỉ chụp đến thứ mềm mại chính giữa phía trước nàng...

Sắc mặt của Liễu Hồ Nguyệt thoáng chốc đại biến, nàng chậm rãi cúi đầu, nhìn móng vuốt sói phía trước, khoé miệng co rút vài cái, bàn tay bé nhỏ nắm chặt, một quyền được tung ra.

- Đáng chết!!

- Nương tử, vi phu không cố ý.....

Giờ phút này, dù có trốn hắn cũng không thể né tránh, bởi vì hắn còn đang ôm Liễu Hồ Nguyệt nàng bay giữa không trung.

Nếu hắn buông tay, nàng sẽ ngã xuống.

Bởi vậy, hắn đành chỉ có thể tuỳ ý để nàng đánh, cuối cùng, gương mặt anh tuấn đã bị đánh thành một cái bánh bao tròn đầy, hình như còn có thêm vài vết bầm nữa nga~.

(tội Phượng ca quá chài)

Bởi vậy, nhục cầu lại có nhiều thêm một cái thù hận, mỗi khi nhìn đến Phượng Dật Hiên, nhục cầu lại bắt đầu nghĩ cách tính kế hắn.
Mà mỗi lần nó nhìn đến Phượng Dật Hiên định tính kế mà bị Liễu Hồ Nguyệt nhìn thấu, nó sẽ trốn vào người nàng, vui sướng khi người gặp họa.
Ước chừng nửa canh giờ sau, hai người đã tới cấm địa Liễu gia.
Nó nằm ngay tại phía chính nam Liên Vân Thành, cửa vào làm từ đá, một loại đại thạch tự nhiên, được thiết kế tinh xảo thành đại môn. Cửa giữa lộ ra hình thể của một quả tinh hạch ma thú không gian hệ, có người bởi vì quả tinh thạch ma thú không gian hệ kia, mà bước chân vào vùng cấm địa Liễu gia, nhưng phải trả cái giá khá đắt. Bốn phương tám hướng cường giả đều mong giành được, đã có khả năng nhiều nhóm cường giả đến nơi này, lại không ai bình an trở về. Bọn họ không bị tinh hạch của ma thú không gian hệ trên cửa đá hấp thu, vì đây chính là tinh hạch ma thú giải thể.
Đây là cũng là ma thú cùng nhân loại cường đại, cũng có người có thể xé mở một đạo không gian, đi cùng một người khác đến thế giới.
- Đây là Liễu gia cấm địa?
Tới nơi cấm địa của Liễu gia, Liễu Hồ Nguyệt bị một mảnh thê lương làm cho ngẩn người. Bốn phía đều là đất vàng bằng phẳng, không một ngọn cỏ, chỉ độc một đạo thạch đôi, thạch đôi còn có một đạo cửa đá cao 8 thước, cửa đá lớn này so với nắm tay nàng còn lớn hơm gấp ba lần tinh thạch ma thú vừa rồi. Mà quả tinh hạch kia tản ra một luồng uy áp khiến người ta khó có thể tới gần, một tinh hạch sớm thoát li khỏi thân thể ma thú, vậy mà còn có lực lượng cường đại như thế.... Quả tinh hạch này là ai? Chẳng lẽ... nàng là do tổ tiên Liễu gia đưa tới?
Bằng không, không một ai có năng lực đó. Nghe nói, nơi này cũng theo tổ tiên Liễu gia đi về cõi hạc, sau này mới được xây nên. Như vậy, những thứ sở hữu bên trong, cùng tổ tiên Liễu gia có quan hệ.
Một khi đã như vậy, vì sao nơi này lại trở thành cấm địa Liễu gia.
Liễu Hồ Nguyệt trong lòng đủ loại nghi hoặc không có đáp án rõ ràng, Phượng Dật Hiên một chưởng vỗ nhẹ lên đầu nàng, làm nàng phục hồi tinh thần trong phút chốc.
Cửa đá bên ngoài không biết tự lúc nào xuất hiện hai người, một nữ tử hồng y xinh đẹp, thân mình tỏa ra một cỗ yêu khí nồng đậm, kia một đầu phát đỏ tươi sau lưng nàng, làm thân hình cao gầy của nàng càng thêm nổi bật.
Mà bên cạnh nữ tử hồng y vừa rồi là một thân nam tử thanh y tuấn dật, nam tử nhìn nghiêng về phía nữ tử hồng y, vẻ mặt lười nhác.
Hai người thoạt nhìn có vẻ ái muội, lại như không giống hai người có quan hệ tình cảm.
Điều này làm Liễu Hồ Nguyệt không khỏi nhíu mày, quay đầu lại hỏi:
- Đây là....
- Đây là Ngũ ca Lão thất, kia là Nhị tỷ Lão thất.
Phượng Dật Hiên lấy phương thức đơn giản giới thiệu hai người vừa rồi.

[XK] Quỷ vương thứ phi- Toàn Hệ Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ