Chương 210:

152 7 3
                                    

Con gái của Liễu Tường Phong- Liễu Hồ Nguyệt nàng nghe xong, lập tức phi thân đem Phượng Dật Hiên cấp tốc kéo lại phía sau mình, sợ nhất là hắn mở miệng, đã làm người kia giận đen mặt.
- Hắn ở nơi nào?.- Liễu Hồ Nguyệt hỏi.
Nam tử một thân hồng y từ từ đảo mắt qua Liễu Hồ Nguyệt, nhìn nàng từ trên xuống dưới, con ngươi đen chớp chớp, cuối cùng là ngửa đầu, noid chuyện với nàng bằng ngữ khí khinh thường.
Phượng Dật Hiên mí mắt giật giật vài cái, nương tử của hắn bị nam tử kia nhìn chằm chằm làm hắn thực khó chịu, hắn liền đem nàng ôm vào lòng, nói:
- Nương tử, chúng ta không cần thiết xuyên qua người kia để biết phụ thân nàng ở nơi nào.
Nam tử vận hồng y hai mắt chợt loé, lại một lần nữa cúi đầu, ánh mắt dừng trên người Liễu Hồ Nguyệt nàng:
- Ai là phụ thân của ngươi?.
Ánh mắt Liễu Hồ Nguyệt nàng đảo hai vòng, vốn là định mở miệng nói chuyện, nhưng bị bàn tay to lớn của Phượng Dật Hiên che lại, ngăn cản:
- Ai cần ngươi lo?.
Liễu Hồ Nguyệt nàng không nói gì, nhìn Phượng Dật Hiên, nam nhân này còn có điểm ngây thơ đến vậy ư?.
Nàng rời khỏi Phượng Dật Hiên, liếc mắt một cái, người kia có uy lực thế nào?.

Tuy rằng Liễu Hồ Nguyệt nàng cũng không biết, nheng là, nàng coi trước mắt là thực lực, hồng y nam tử kia không nói với nàng, cũng là tất nhiên. Cường giả hướng đến có cường giả cá tính. Nhưng là, lại không đủ mạnh, lại cùng cường giả cứng đối cứng, tuyệt đối không phải kẻ trí giả lựa chọn.
Cho nên trong lúc này, nàng vẫn là không đồng ý, đuổ kịp vị kia, đối nghịch:
- Liễu Tường Phong.
- Liễu - Tường - Phong!.- Nam tử kia gằn từng tiếng một thật thấp,sau đó theo thuỷ tinh hạc trên lưng nhảy xuống, dừng ở bức tường màu đen trên lưng. Màu đen của tường bỗng dưng lung lay một chút, chưa được sự cho phép của Phượng Dật Hiên, màu đen lại bước trên lưng nó. Nhưng mà, nam tử kia cường thế cùng bá đạo, làm nó vô sức kháng cự.
Phượng Dật Hiên thấy hắn đã đến, lập tức đứng phía trước chắn Liễu Hồ Nguyệt, nhưng mà, ở lúc này, thân ảnh của nam tử kia chợt loé, đi tới phía sau nàng, đem sau cổ áo nàng túm lấy. Liễu Hồ Nguyệt chỉ cảm thấy lưng gáy chợt lạnh, cổ lui lên, nàng  phản ứng cơ trí, ở ngay sau gian đó, liền nghiêng đầu trốn.
Nhìn thấy hồng y nam tử kia thủ pháp thập phần quái dị, chỉ thấy vài đạo hư ảnh ở không trung lay động vài cái, Liễu Hồ Nguyệt nàng đã bị hắn bắt lấy. Cùng lúc đó, thắt lưng Liễu Hồ Nguyệt cũng bị Phượng Dật Hiên túm lấy, hai người cơ hồ đồng thời bắt được nàng. Một trước một sau độ mạnh yếu thập phần bá đạo, Liễu Hồ Nguyệt ngay cả lực phản kháng cũng không có, liền bị chúng túm lấy.
Phượng Dật Hiên ngẩng đầu, nhìn về phía nàng sau nàng, nhất thời một cỗ giận trong lòng phát tác:
- Ngươi- Phóng- Thử?.
- Ta - muốn- nữ- nhi- của- Liễu- Tường- Phong.- Thanh âm trầm thấp của nam tử kia cất lên.
Sau khi nghe được những lời này, mặt của Phượng Dật Hiên hắn tái dần. Đó là, người đầu tiên dám dùng ngữ khí như vậy nói với hắn, hơn nữa, thứ hắn muốn, lại chính là nữ nhân trước giờ hắn coi trọng.
Hai cỗ lực nguyên tố dừng lại ở không trung, hai luồng lực đều rất hung hăng, làm cho nàng lục phủ ngũ tạng đều đau. Thanh âm của nàng có chút khàn khàn:
- Mau phóng.... Thủ.
- Ngươi là của ta.- Hồng y nam tử kia vốn là đang túm cổ áo nàng, đột nhiêm phía trước duỗi ra, toàn bộ cánh tay đặt trên cổ Liễu Hồ Nguyệt. Nàng hít thở không thông, nháy mắt, cúi đầu, há miệng, hung hăng cắn vào tay nam tử kia. Màu vàng máu theo cánh tay hắn chảy xuống, theo chỗ bị thương chậm rãi xuôi theo, nhỏ xuống, hai mắt Phượng Dật Hiên trừng lớn nhìn màu vàng kia....

———————đôi lời tâm sự gửi tới bạn đọc—————
Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ bộ truyện của mình trong thời gian qua. Trước tiên, cho mình gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn, do mình up truyện có phần quá chậm chạp. Sau đó là lời cảm ơn chân thành tới tất cả mn. Mình biết mình vẫ khá non tay, vẫn thiếu sót, mong các bạn giúp đỡ mình. Và dù bây giờ đang ôn thi, nhưng mình vẫn sẽ cố gắng up truyện thật đều đặn.
Arigatou gozaimasu.....

[XK] Quỷ vương thứ phi- Toàn Hệ Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ