Chương 211: Long tộc tộc trưởng Xích Luyện

350 11 4
                                    

Trên thế gian này, ma thú cũng có tôn ti, cũng chia thành các tộc, huyết mạch màu vàng chỉ có ma thú hồng long tộc.
Nam tử trước mắt này, nếu không đoán sao thì hẳn là tổ tiên Liễu gia ba trăm ngàn năm trước,bước vào hồng long tộc, kí kết khế ước với vị thần thú kia. Có được lôi hệ cùng phong hệ hồng long tộc tộc trưởng. Nam tử này... là Xích Luyện.
Nhìn đến màu máu vàng từ cánh tay của nam tử này châm rãi chảy, khẩu khí của Phượng Dật Hiên càng buồn, dưới mắt lanh lẹ lắc mình một cái, dùng sức đem Liễu Hồ Nguyệt đang trong tay nam tử kia kéo về.
- Đáng chết!.- Phượng Dật Hiên mở ra chưởng, thiểm lôi tự trong lòng bàn tay hắn ầm ầm bay ra, nam tử kia nháy mắt lui về phía sau, xoay mình tiếp nhận tia chớp từ tay Phượng Dật Hiên, nhưng không có ý đánh trả. Nam tử kia cười cười:
- Gấp cái gì. Ta cùng Liễu Tường Phong ước định, nữ nhi của hắn trưởng thành sẽ đi theo ta.
- Cút!- Ánh mắt của Phượng Dật Hiên trầm xuống, lại một đạo thiểm điện của hắn tản mát từ lòng bàn tay xuất ra.
Nam tử kia là không nhìn thấy công kích từ phía Phượng Dật Hiên, mỗi tia chớp cùng hắn tiếp xúc, hồng y nam tử kai có thể né tránh hoàn toàn. Không biết sau bao nhiêu lần tấn công, nam tử vận hồng y kia đột nhiên vung tay lên, đem những tia chớp mà Phượng Dật Hiên đánh phản ngược về hắn. Phượng Dật Hiên lại buông lỏng tay Liễu Hồ Nguyệt, bước nhanh theo hướng tia chớp bay tới, Liễu Hồ Nguyệt hô nhỏ một tiếng "Trở về".
Nhưng là, khoé miệng Phượng Dật Hiên bỗng gợi lên ý cười nhàn nhạt, dung nhan anh tuấn lộ ra nụ cười, lòng bàn tay phát ra ánh sáng màu tím càng lúc càng lớn, trong chớp mắt, khi tia chớp bay tới gần trước mắt hắn, hắn lại vung tay lên. Con sói màu tím trong lòng bàn tay hắn theo ánh sáng kia phi ra, chẳng những cắn nuốt đạo lôi quang kia mà còn hăng hái hướng về phía hồng y nam tử. Đôi đồng tử của nam nhân kia rụt lại, thân mình liên tục lùi về sau, trong khoảnh khắc, con sói màu tím kia đem thân ảnh của nam tử đó mà cắn. Liễu Hồ Nguyệt trừng lớn hai mắt, xem nam nhân mang theo lệ khí ngay trước mắt mình. Ngay từ đầu, nàng biết rằng, hắn là một nam tử nguy hiểm. Mà thực lực của hắn, Liễu Hồ Nguyệt nàng vĩnh viễn cũng không chạm tới.
Phượng Dật Hiên...
Hắn tới cùng là ai?. Ngay cả tổ tiên Liễu gia đột ngột xuất hiện cư nhiên cũng có thể trêu chọc. Nam tử hồng y kia hoàn toàn có thực lực... tuyệt đối không hề kém cỏi, nhưng là... hắn dám chọc vào. Nàng cúi đầu, hung hăng nâng tay lau đi khoé miệng vương máu vàng,lúc này Tử Diễm nói:
- Máu vàng, ma thú vó huyết thống cao quý nhất hồng long tộc, nói vậy.... vị trước mắt này... hẳn là ma thú mà tổ tiên nhà ngươi kí kết khế ước- Hồng long tộc tộc trưởng- Xích Luyện.
- Xích Luyện?.- Liễu Hồ Nguyệt kinh hô- không phải trong truyền thuyết vị kia đã chết sao?. Nghe nói cùng chết với vị tổ tiên kia.
Những tin trọng yếu kia trong đầu nàng vẫn nhớ rất rõ, bởi khi trước Liễu Tường Phong đã từng đề cập. Kì thực, Liễu Tường Phong khi đó cũng là giảng giải chuyện này cho nàng nghe,cho nên, còn một chuyện trọng yếu nữa, nàng cũng có biết một hai.
Tử Diễm ừ nhẹ:
- Hơn nữa tính cách của hắn cùng tổ tiên nhà ngươi không có sai biệt lắm, cũng là kẻ thập phần quái dị.
"Phốc...." nàng đã nhìn ra, vừa mới bước vào cấm địa, mình đã bị hắn mang đi đánh cuộc.
- Phùng đổ phải thua kẻ này.- Tử Diễm bổ sung.
Liễu Hồ Nguyệt ngửa đầu nhìn trời....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[XK] Quỷ vương thứ phi- Toàn Hệ Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ