Chương 196: Ý tưởng của lão tổ tông

404 18 0
                                    


Mà bên trong mười tám khu vực, mỗi khu đều là liên hoàn tương thông, mỗi một cái cơ quan gây ra xung động đều sẽ làm các cơ quan khác tự động khai mở, khó nhất là tìm hiểu điểm quy luật này, nghiên cứu tạo ra mười tám khu ấy, nếu làm tốt, liền có thể trở thành tử địa, có thể giết chết mỗi người bước chân vào đây, còn nếu làm không tốt thì vong mạng tại nơi này.
- Tổ tiên Liễu gia không cho hậu bối chạm vào bảo vật của hắn...- Liễu Hồ Nguyệt cúi đầu lẩm bẩm.

Lúc này, thanh âm của Tử Diễm từ bên trong đẩy ra:

- Kia cũng là do Liễu gia tổ tiên nhà các ngươi sợ hậu bối sau khi lấy được bảo vật từ tay hắn, liền không có chí tiến thủ, tự tung tự tác, cho nên mới nhọc lòng chế ra cổ mộ này.

Cổ mộ.... xem ra.... Vẫn là Tử Diễm.

Này.... Cái được gọi là "cấm địa liễu gia" thật ra là một toà mộ địa. Người Liễu gia lại đem nó trở thành nơi lịch lãm. Đem được bảo bối đến nơi này chiếm hữu, là vì sợ bọn họ lòng tham không đáy mới làm ưu phiền tâm tình tổ tiên. Liễu Hồ Nguyệt âm thầm truyền tin qua: " Kia vì sao hắn phải mở ra cổ mộ, đã không muốn để con cháu sau này chạm vào thứ đó, nên đem bản thân trực tiếp thu vào, chẳng phải xong việc sao?".

Tử Diễm cười thấp:

- Chẳng lẽ ngươi còn chưa thấy ý tưởng của tổ tiên nhà ngươi, hẳn có lẽ đang chờ một người hữu duyên, hắn nguyện ý buông xuống bảo tàng này, không có khả năng đem bảo bối này dẫn đi, ngươi thông minh như vậy suy nghĩ một chút chẳng phải nhận ra sao?

Liễu Hồ Nguyệt trầm tư, bất giác mấy người đã đi vào một phần ba lộ trình, còn nhìn không đến địa phương tận cùng. Bọn họ đi như vậy, nhanh cũng đến một canh giờ.

Ngay tại khi Liễu Hồ Nguyệt lấy những thứ bọn họ cần để tiếp tục đi xuống thì phía sau truyền đến "hiu hiu" tiếng gió.

Phượng Dật Hiên cùng nàng đồng thời nghiêng người, một đoàn đánh úp đến từ phía sau bọn họ lại chính là tia chớp phá cách giữa hai người. Cỗ lực lượng cường đại kia nháy mắt ập đến, cũng may hai người tránh né nhanh. Phía trước là Dạ Huyền Khanh cùng Nhiếp Vô Song, bước chân chợt dừng lại, hai người đề cao cảnh giác, ánh mắt ngoan lệ nhìn về phía kia, bỗng xuất hiện năm hắc y nhân. Năm người kia, đều là ma pháp sư. Hơn nữa, người đầu tiên có bất đồng hệ. Vừa rồi kẻ nào công kích bọn họ, hẳn là lão đại đi đầu. Hắn có được lôi hệ. Đã tới cấp bậc ma pháp sư.

- A… Đây nào phải đi trộm mộ đâu, sao lại vẫn bị coi là tiến vào trộm mộ? – Nhiếp Vô Song tận lực nói lớn, thanh quản lại thập phần mềm mại.
Mi mắt vừa nhìn có thể nhận ra, bọn họ là có chuẩn bị mà đến, đều không phải đi trộm mộ. Này y phục, chỉ có sát thủ mới có. Dạ Huyền Khanh lắc đầu, vuốt cằm nói:
- Xem tình hình bọn hắn, hẳn sẽ không muốn tiến tới giết nhóm chúng ta đi.
- Bớt sàm ngôn đi, chỉ cần giao Liễu Hồ Nguyệt ra đây, bọn ta sẽ tha cho các ngươi con đường sống. – Đi đầu là lão đại, tay cầm một thanh đoản giản, hình như là thuộc loại tứ cấp ma tinh lôi hệ, tay hắn huy gạt động dưới, ma tinh lôi hệ phát ra ánh sáng chói mắt tản mát xung quanh.
Dạ Huyền Khanh nghe xong, bỗng chốc cười to:
- Ha ha ha… vừa rồi… hắn nói cái gì… Cho chúng ta một con đường sống… Ý tứ gì đây… ha ha….
Trước giờ, hắn chỉ cảm thấy những lời này làm buồn cười chết đi được, lớn đến như vậy rồi, cũng còn chưa có ai dám đối với hắn nói như vậy a~… Bình thường đều là hắn lấy tư thế cao cao tại thượng này mà nói với kẻ khác, đời này như thế nào, chính là một cái ma đạo sư lôi hệ cũng dám ở trước mặt hắn hoành hành tác quái…

[XK] Quỷ vương thứ phi- Toàn Hệ Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ