Sau khi nói chuyện qua điện thoại với ông Solji, Hyojin và Heeyeon nhìn nhau, họ như hiểu ý liền rời ngay khỏi khu chung cư. Heeyeon liên lạc ngay với Junghwa, nhắn cô gọi thêm cả Hyerin đến nhà mình.
4 người tập trung ở phòng sách của Hyojin. Sau khi nghe Heeyeon thuật lại cuộc nói chuyện qua điện thoại vừa rồi, họ trầm mặt 1 lúc lâu. Cuối cùng Hyojin lên tiếng.
"Chị nghĩ là Solji chưa từng nhắc đến chị với ông chị ấy. Còn 2 đứa?"
Junghwa và Hyerin đồng loạt lắc đầu, Hyojin thấy vậy thì nhướng mày, vẻ mặt có phần hài lòng.
"Vậy để chị xếp lại cho nó tường tận nhé! Ông em chỉ biết đến chị hoặc là do cha hay ông chị nhắc đến, hoặc là tự ông tìm hiểu thôi. Vậy nhiều khả năng cả tuần nay Solji đã gặp ông mình, và vì 1 lý do nào đó mà chị ấy tránh né gặp chị. Mà nghĩ lại, nếu ông biết quan hệ thân thiết giữa chị và chị ấy thì chắc chắn sẽ không để yên đâu, mà ban nảy thái độ của ông rất bình thản, chị nghĩ là ông chỉ giả vờ thôi"
"Ban nãy chị Heeyeon nhờ em gọi cho dì dượng ở Mỹ để xác nhận. Quả thật lần cuối họ gặp chị Solji không phải là gần đây đâu" Junghwa nhíu mày nói.
"Vậy bây giờ mục đích của chúng ta rõ ràng là tìm chị Solji đúng chứ?" Hyerin lúc này mới lên tiếng.
Hyojin hướng Hyerin rồi gật đầu đồng thuận. Đầu óc cô trống rỗng, dù bản thân đã nhìn ra động cơ, nhưng vẫn còn rất nhiều nghi vấn mà mình chưa giải ra.
Hyerin thở hắt, đoạn nói "Em nghĩ ông chỉ giấu chị ấy ở đâu đó thôi. Với phong cách của ông, chị ấy chắc chắn là bị ông bắt giam bên cạnh mình rồi"
"Vậy thì là ở nơi nào chứ! Ông có đến mấy căn biệt thự, còn mua hẳn 1 cái đảo mà" Junghwa lo lắng nói.
"Vậy thì phải coi ông chịu tốn công sức như thế nào đã" Hyerin ánh mắt đầy ẩn ý, rồi không nói thêm gì.
Biết tính Hyerin rất hay gợi ý nửa vời, lại còn đơn giản hóa mọi hoàn cảnh nguy cấp, 3 người còn lại dù rất muốn tra hỏi cô nhưng đành im lặng thở dài.
Họ ngồi cùng nhau cả buổi vẫn không nghĩ ra được gì, bất lực nên Hyojin đành bỏ về phòng mình.
Sau khi thấy Hyojin đi ra khỏi phòng sách, Heeyeon quay sang Hyerin đề nghị "Hay em ở lại đây nhé! Để tiện việc nói chuyện với nhau"
"Vậy chị ấy ngủ ở đâu?" Junghwa ngạc nhiên hỏi.
"Em và Hyerin ngủ cùng nhau, chị ngủ cùng chị Hyojin cũng được. Dù sao cũng đang lúc nguy cấp thế này, Hyerin lại đang trong lúc hồi phục, sức khỏe không tốt, gọi em ấy tới lui cũng bất tiện" Heeyeon giải thích với Junghwa.
"Nhưng..." Junghwa có phần e dè.
"Đừng có drama chia cắt ở đây, nhà chị trâm anh thế phiệt thế này mà không có phòng cho khách à? Sẵn em hỏi luôn nè, sao không để Junghwa ngủ phòng dành cho khách mà để em ấy ngủ cùng chị vậy Heeyeon?" Hyerin vẫn bình thản nói.
Heeyeon đơ người ra không nói nên lời, con bé Hyerin này thật không đơn giản mà.
"Vậy 2 đứa ngủ phòng dành cho khách! Đừng hỏi linh tinh nữa" Heeyeon giọng nói có phần qua loa cho qua chuyện rồi vội rời về phòng mình.
YOU ARE READING
[LESol] Dấu môi định mệnh (EXID fanfiction)
FanfictionBan đầu nó là trò cá cược. Nhưng về sau lại trở thành 1 cuộc săn đuổi thực sự.