"Quản lí ơi! Nước."
"Quản lí ơi! Khăn."
"Quản lí ơi!"
"Được rồi được rồi, có ngay đây."
Heeyeon khó nhọc chạy đi làm theo những yêu cầu của các thành viên trong đội bóng. Trong lòng thầm trách Ham Eunjung không chừa đường sống cho mình, lại trách cả Hyojin và Solji chậm chạp làm mình bị Eunjung nắm thóp.
Đó là chuyện của thời gian sau khi Hyojin gặp được Solji ở dinh thự của ông Cheon Ho Jin. Sau đó, cả hai thưa chuyện với cả cha mẹ hai bên, nhờ sự chân thành mà cha mẹ họ cũng chấp nhận cho Hyojin và Solji nghiêm túc hẹn hò.
Thở dài sau khi trao cái khăn cho thành viên cuối cùng, Heeyeon ngước nhìn bầu trời.
"Chị Heeyeon!"
Heeyeon quay người lại, là Junghwa, em đang vẫy tay với cô. Heeyeon vui vẻ chào mọi người rồi nhờ một đàn em mới vào đem đồ vào kho giúp mình.
"Lại là em. Được rồi chị đi đi." Đàn em Wang Ya Kee thất thiểu lên tiếng.
Chạy đến cạnh Junghwa, Heeyeon nắm lấy tay em rồi cùng đi ra cổng, ở đấy đã có Hyojin chờ sẵn. Vừa thấy Hyojin, Heeyeon liền hớn hở chạy lại.
"Chị Hyojin!"
"Đừng có phát rồ như con nít thế chứ." Hyojin nhíu mày.
Solji đã rời đi sau khi chữa trị ở bệnh viện, hiện tại chị đang sinh sống cùng cha mẹ ở Mỹ. Anh Young Saeng chính thức trở về Hàn giúp ông quản lí công ty, riêng cha mẹ chị thì thích cuộc sống lâu nay ở Mỹ nên không cùng con trai họ về. Solji đã rời Hàn một thời gian.
"Chị nhớ chị Solji à?" Heeyeon hỏi.
"Chị nhớ."
"Vậy tìm chị ấy đi."
"Sẽ, nhưng không phải lúc này."
Heeyeon nhìn chị mình, vì cả Solji và Hyojin đều rất lí trí nên cách họ suy nghĩ cho tương lai mình cũng rất thực tế. Để có thể dứt khoát xa nhau vì mục tiêu bên nhau sau này, Hyojin và Solji đều quá mạnh mẽ để thực hiện nó.
"Chị Hyojin!" Heeyeon lại gọi chị mình.
"Sao?"
"Thực ra..." Heeyeon ngập ngừng.
Hyojin bắt đầu chú ý đến Heeyeon.
"Thật ra thì...năm xưa ấy, cái vụ dấu môi..."
"Chị mày đang nghiêm túc nghe đây."
"Là chị Solji nhờ chị Eunjung gài hàng em. Ý em là...chị Solji lúc trước đã thích chị."
Hyojin ngẫn người một lúc, cảm giác như mình vừa trải nghiệm một cái gì đó cực kì cực kì khó ngờ đến.
"Nhưng...tụi em không có đem chị ra làm trò đùa. Ý em là ban đầu em cũng không biết nên mới khuyên chị không nên yêu chị Solji. Nhưng mà chị ấy thực sự thích chị đó Hyojin." Heeyeon phân trần.
Hyojin không đáp, chỉ khẽ gật đầu. Junghwa nảy giờ chỉ im lặng đi cạnh Heeyeon không lên tiếng, bàn tay em đan chặt vào tay Heeyeon.
YOU ARE READING
[LESol] Dấu môi định mệnh (EXID fanfiction)
Hayran KurguBan đầu nó là trò cá cược. Nhưng về sau lại trở thành 1 cuộc săn đuổi thực sự.