Chương 4

1K 93 20
                                    

Bữa sáng hôm sau, trên bàn ăn Heeyeon thấy Hyojin vẻ mặt hưng phấn thì lấy làm lạ. Hyojin tuy không phải kiểu nam chính lạnh lùng không thích cười như trong truyện, nhưng việc thấy chị họ của mình hiếm khi tâm trạng tốt như vậy khiến Heeyeon tò mò.

"Chị Hyojin" Heeyeon gọi.

"Hửm?" Hyojin vừa nhai vừa đáp.

Heeyeon chỉ vào miệng mình và nói "Chị ăn được dưa leo từ khi nào thế?"

Hyojin ngừng nhai, mặt bắt đầu sụ xuống, liền chạy vào nhà vệ sinh ọe ra. Heeyeon thấy vậy thì biết Hyojin hôm nay chắc chắn có gì đó vui rồi.

...

Tiết học vẫn cứ dài lê thê, Hyojin cứ cậm cụi vừa nghe giảng vừa chép bài, còn Heeyeon thì thả hồn theo những áng mây bên ngoài cửa sổ. Vừa nghe tính hiệu báo giờ nghĩ trưa, Heeyeon như được nạp lại năng lượng, hớn hở kéo Hyojin đến nhà ăn. Vẫn viễn cảnh hàng dài người xếp hàng đợi lấy cơm và cũng như thường lệ Heeyeon được nhường trước. Hí hưởng đem cơm đến chỗ Hyojin, Heeyeon vừa ngồi xuống đã vội cầm muỗng đánh chén.

Cạch

Bỗng bên cạnh Hyojin có ai đó vừa đặt khai cơm xuống bàn, cả phía Heeyeon cũng vậy. 2 cô gái đến bên và cùng ăn trưa với họ không ai khác là Solji và Junghwa. Khi Hyojin và Heeyeon ngước nhìn, cả 2 liền nở 1 nụ cười thân thiện.

"Hôm nay cơn gió nào đưa thiên thần khối năm cuối và hoa khôi khối năm nhất đến bên chúng tôi đây" Heeyeon nuốt vội thức ăn rồi dẻo miệng trêu.

"Chị không thích sao?" Junghwa cũng hùa theo.

"Đương nhiên là thích rồi, phải không chị họ?" Heeyeon quay sang hỏi Hyojin.

Hyojin bận nhai không tiện nói, chỉ gật đầu cho qua. Lúc đang ăn thì Hyojin quay sang Solji hỏi "Tan học chị đi cùng xe em nhé?"

Solji vui vẻ gật đầu. Heeyeon mắt thấy gian tình, lại nhớ tới tâm trạng nắng đẹp của Hyojin hôm nay, ngay lặp tức xâu chuỗi dữ kiện.

"Tan học có gì nóng sao? Em đi cùng với" Heeyeon xen ngang.

"Không. Chỉ có chị mày và chị Solji thôi" Hyojin gắt.

Thấy Heeyeon có vẻ khó hiểu, Solji giải thích "Là chị muốn ăn thử bánh ở 1 tiệm mới mở dưới phố. Thường thì chị sẽ đi cùng Junghwa nhưng hôm nay em ấy bận việc cùng gia đình rồi nên chị rủ Hyojin. Heeyeon không bận thì cùng đi"

"Không cản 2 người hẹn hò" Heeyeon nham hiểm nhìn Hyojin.

"Con bé này, tụi chị không hẹn hò" Hyojin gắt Heeyeon, cô trộm liếc nhìn Solji.

"Em chỉ đùa thế thôi chứ tan học em phải ở lại đá bóng cùng với bạn rồi" Heeyeon mắt cười đáp.

Lúc này Solji lại quay sang Junghwa nói "Mà nhà em đón em ấy lúc nào?"

"Tan học xong đi liền thì chắc cũng vừa đón. Có lẽ em phải chạy nhanh ra xe" Junghwa đáp.

[LESol] Dấu môi định mệnh (EXID fanfiction)Where stories live. Discover now