🍀🍀🍀Như mình đã nói hị hị...^3^
Nay sẽ ngọt như mía lùi.
THÂN GỞI❤
________________________________Từ ngày nhận ra mình "Say nắng" con người đó, Trọng Ỉn đã không ngừng nghĩ về con người mang tên Bùi Tiến Dũng ấy.
Sau ngày hôm ấy, tức là ngày cậu đi thám thính Trường Đại Học Kỹ Thuật Biên Chế được anh dẫn đi từ khu dãy A đến khu dãy C và đến khu Căn tin, khu Ký Túc Xá một cách nhiệt tình.
Cậu nhớ nụ cười, giọng nói trầm ấm vang lên, và cả gương mặt, vóc dáng...
Cậu chỉ tiếc một điều đó là không đủ can đảm để xin số điện thoại để có liên lạc anh khi lên thành phố khi nhập học
Tính ra thì...
Cậu không phải không đủ can đảm xin mà là chưa kịp xin thì anh bảo bận chạy đi mất sau khi kết thúc hành trình thám thính cùng cậu.
Nhưng rồi...
Cậu không biết nên cảm ơn ông trời thế nào khi một lần nữa...
❤...Gặp lại anh...❤
Điều cậu không thể nào hạnh phúc hơn khi được cùng trọ với anh, hạnh phúc hơn nữa phòng trọ cậu sát phòng trọ của anh...phòng anh số 4 thì cậu số 5.
Cậu đang say xưa đắm chìm trong hạnh phúc thì...
Anh bỗng cóc nhẹ lên đầu cậu 1 cái...khẽ lên tiếng:
- Đang nghĩ gì thế nhóc???
- Thì nghĩ về anh chứ đâu vậy mà cũng hỏi...
Vâng, xác định cái miệng hại cái thân...cậu nên bào chửa thế nào đây.
- Nói anh nghe, suy nghĩ gì về anh vậy.
Anh vừa xúc tôm vào làm 1 dĩa vừa phì cười hỏi Trần Trọng Ỉn đang bối rối tìm cách bào chửa thế nào đây.
- Em...em...thật ra thì...- Giờ làm sao đây hổng lẽ nói " Đang so happy khi gặp lại anh à...không không anh ấy sẽ nghi ngờ mình mất thôi..."
Trong lúc, lúng túng...
Cậu ngửi được mùi thơm vs món tôm...hà...hà...hà...cậu biết mình nên trả lời như thế nào rồi. Cậu cậu phải công nhận cậu thông minh phết.
- Em đang nghĩ là không biết anh nấu có ngon không a...- Vâng, phương pháp bào chửa ngượng chín mặt hồi nãy trả lời trong vô thức ấy.
- Haha...chỉ vậy thôi à. - Anh xúc thêm dĩa thứ 2 trang trí cho đẹp tý lên tiếng
- Ch...chứ sao. - Chết rồi, cậu lấp bấp lo sợ anh phát hiện ra.
- Nào, há miệng ra nào. Anh sẽ cho nhóc biết một khi anh đã ra tay thì món nào cũng số 1 cả.
Anh vừa lên tiếng, vừa cầm con tôm lại gần Trọng Ỉn chìa trước miệng chúm chím...
Vâng, chính hành động đưa tôm cho cậu làm trái tym cậu đập liên hồi...à mà không phải, ở gần thì lúc nào tym chả đập liên hồi...
...phải nói đúng hơn, là cậu cảm nhận được sự ngọt ngào hạnh phúc mà anh dành cho cậu. Có lẽ, mức độ "say nắng" ấy đã lên thêm 1 nấc thang...
YOU ARE READING
NHÀ TRỌ "CẦU VÒNG TRONG TUYẾT"
Fanfictionღ Author ღ Edward Veronica ღ Pairing ღ Tư x Ỉn, Híp x Công túa, Bông cải x bún chả, Bự Bự x Cọt, Dubai x makane, Gắt x Hải con ღ Genres ღ Hài hước, Tình cảm, HE (điều tất nhiên đối với tớ) ღ Status ღ Còn tiếp ♫ Summary ♫ ❤ Cậu chuyện kể về 1 xóm...