10. Nhật Ký Chàng Híp

325 31 4
                                    

Sau khi tất cả thành viên vừa nói chuyện r.ôm rã vừa lấp đầy bao tử và chén sạch sành sanh thức ăn trên dĩa bởi đầu bếp Tư Dũng.

Thì mạnh ai người nấy bưng bát đũa mình vào bếp. Tuy nhiên, những hành động dọn bát đũa vào trong bếp sẽ quá đỗi bình thường nếu những thành viên còn lại không cảm thấy xốn con mắt bên phải ngứa con mắt bên trái với những hành động xem mọi người như không khí như...
Cặp thứ nhất đôi vợ chồng nhà Anh yêu, Em yêu:
- Để anh yêu dọn cho nè, em yêu cứ về phòng nghỉ ngơi đi.
- Thôi anh yêu đi nghỉ đi, để e dọn cho.
- Ngoan anh thương bala...bala..
Nói đến đây thôi các bạn đã nhận ra đôi vợ chồng nào chưa ạ😉😉😉
Vâng cặp thứ 2 không kém cạnh nhà trên đâu nhé.
- Di Di đi nghỉ hay check đơn hàng cho khách đi, để Tòn dọn cho...
- Thôi, Di Di vừa check đơn hồi sáng rồi, Tòn đi nghỉ đi chiều này Di Di nhớ Tòn còn tiết học nữa mà phải không, nay Di Di hông có tiết học nên để Di Di dọn cho...
- Hihi, thế Di Di dọn giúp Tòn nay nhé! Rồi mai Tòn sẽ dọn giúp Di Di.
- Ú uầy, Di Di nguyện vì Tòn suốt đời nè.
- Mãi yêu Di Di nè...moah...moah
- Mãi yêu Tòn nè...moah...moah
Toai lại cảm thấy cặp vợ chồng nhà Di Tòn còn sến hơn cả cặp vợ chồng Đại Chúng nữa chớ 😑😑😑

Còn cặp thứ 3 thì...
- Súp lơ, mày dọn cho tao nhé. Cảm ơn
- Đ*o nhé, của ai tự nấy dọn
- Đ*t mày nhìn 2 thằng anh kia xem mà học hỏi kìa
- Học...học cái Sh*t
- Mày có tin tao thịt con mày không hả tên Súp lơ kia
- Mày ngon he, nay mày dám thịt Merci tao xem cái tên ChenDinh kia. Đồ "mẹ ghẻ" đ*o thương con chồng gì cả
- Đ*o nhé, ai là chồng. Tao cho mày nói lại đó.
- Stop lại ngay, để tui dọn 2 ông cố ngưng lại giúp.
- Thằng ôn con này, nay mày láo toét thế nhỉ...
Toai nên nói sao đây, cặp vợ chồng này lúc nào cũng ồn ào thế này đây. Chỉ có mỗi việc dọn bát đũa vào bếp thôi mà như sắp đánh nhau tới nơi vậy đấy.

X.Trường, Công Phượng, Trọng Ỉn, Tư Dũng đã quá quen với sự việc này xảy ra như cơm bữa.

X.Trường thở dài ngao ngán lắc đầu. Nói gì chứ, mặc dù ồn ào thiệt nhưng thiếu 1 thành viên cũng buồn...
- Kẹo gừng để đó đi. Để em dọn cho. Về phòng nghỉ ngơi đi anh
- Thôi để anh dọn cho, em 12h30 phải đi học mà phải không??? Mà bây giờ đã là 12h giờ rồi. Em nên vào phòng nghỉ ngơi đi.
- Vâng, em dọn nhanh lắm anh ạ, tý em nghỉ ngơi trong lớp cũng được.
- Không được, nghe lời vào phòng nghỉ đi để anh dọn cho sẵn anh có chuyện nói nói với Tư luôn.
- À...vâng, vậy em vào phòng trước nhé. Cảm ơn anh - Văn Hậu mỉm cười lộ má lúng đồng tiền bao ciu te lạc lối đáp
- Được rồi, nhanh nghỉ ngơi rồi đi học kìa kẻo trễ - Xuân Trường híp mắt cười lấy tay xoa xoa đầu V.Hậu rồi bưng dọn dẹp hết những gì trên bàn vào trong.

Anh vẫn luôn là như thế, luôn là một người tinh tế biết quan tâm đến mọi người. Đặc biệt, anh cứ 2-3 tháng anh lại trích tiền tiết kiệm mua những vật dụng cần thiết cho viện mồ coi, viện dưỡng lão, Văn Hậu luôn yêu điểm đó của anh. Nghĩ đến đây thôi cậu bất giác mỉm cười.
________________________
Lúc 13:20...
Nhạc chuông điện thoại thứ mà ai đang ngủ khi phát lên có người cũng điều khó chịu Văn Hậu cũng thế.

Văn Hậu đang có giấc mơ đẹp bỗng bị phá banh chành bởi tiếng nhạc chuông điện thoai, khẽ nhíu mày vớ cánh tay dài mò mò kiếm chiếc điện thoại.
- Hậu, bạn em gọi này...
- A..alo ai gọi đấy.
- Thằng quỷ, mày chết xó ở đâu rồi hỡ....
- Đang ở nhà chứ đâu vậy cũng hỏi...
- Ngon ha, biết mấy giờ rồi không??
- Mấy giờ là mấy giờ, nói đại đi. Dài dòng - Văn Hậu đang ngủ ngon lành bị đánh thức nên đâm ra cáu gắt.
- Dạ vâng, thưa anh hai 13h20 rồi đấy ạ...
- Ui giời, mới có....Áaaaaaaa...chết toai rồi - Văn Hậu bừng tĩnh nhìn đồng trên màn hình điện thoại hiển thị 13h20, cậu hét toáng lên làm thanh niên bên kia muốn thủng lỗ tai mất thôi.

NHÀ TRỌ "CẦU VÒNG TRONG TUYẾT"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora