7. S•ố•t

365 29 1
                                    

🍀🍀🍀Hị hị tui lại lên rồi đây✌✌✌

Nay, tui tiếp tục seri Mạnh x Hải😉😉

✌✌✌ Cho xin phép khoe nhẹ cái😅😅😅, ờm thì

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

✌✌✌ Cho xin phép khoe nhẹ cái😅😅😅, ờm thì. Tui đã cực khổ đội nắng để chỉ mua 1 chiếc vé cho trận HAGL vs XSKT Cần Thơ(CFC) ngây tại SVD Cần Thơ.

😂😂😂 Dự là, ngày mai tui sẽ đi cổ vũ đây. Bạn nào hông đi được có thể bật TV kênh Bóng đá TV vs Bóng đá TV HD - Lúc 17h00 nhé cả nhà ^3^

Thân Gởi❤
_____________________________

Với thời tiếc oi bức thế này, mà cả đám đứng ở ngoài này xíu nữa chắc chết mất.

Tư Dũng đành lên tiếng phá tan sự yên tĩnh từ nãy giờ
- Ỉn này, hông mấy chúng ta vào trong đi. Trời khá ôi bức thế này, mà anh bạn này anh thấy cũng thấm mệt rồi. Với cả, cậu ở phía sau có vẻ xanh xao lắm hình như bệnh thì phải.

- Đúng vậy, như anh bạn này nói. Hải nó đang sốt, sáng anh có cho uống thuốc hạ sốt rồi. Mà sao không thấy hạ tý nào cả - D.Mạnh không khỏi lo lắng cho người đang mơ mơ màng thiếp đi trên lưng anh.

- Sốt á...mau mau vào trong đi ạ... - Trọng Ỉn vừa lên tiếng kéo D.Mạnh vào vừa sờ trán Hải con thốt lên - Ối, sao nóng thế. May quá trong tủ lạnh phòng em có miếng dán hạ sốt. Mau đưa Hải về phòng của em đi ạ.

Tư Dũng đưa chùm chìa khóa cho Trọng Ỉn mở cửa rào...rồi phụ D.Mạnh bợ lưng Hải con phía sau tiến đến phòng số 5.

- Mau mau đỡ Hải nằm xuống giường em này. - Trọng Ỉn Vừa lên tiếng vừa phụ D.Mạnh bợ lưng Hải từ từ xuống giường, kê gối ngây ngắn chỉnh chu xong.

Trọng Ỉn chỉnh nhiệt độ máy lạnh vừa phải rồi nhanh chóng bay xuống lầu không quên đóng cửa phòng nhẹ nhàng tránh làm ồn người bệnh, mở tủ lạnh ra thì việc phát hiện động trời...
- Chết chữa, hết miếng dán sốt rồi. Giờ làm sao đây...

Trong lúc quá gấp rút thì vị cứu tinh xuất hiện chìa thau nước ấm kèm vắt 2 cái khăn lên thành thau mỉm cười đáp:
- Dùng nước ấm lau trước cái đã.

Ngây lúc này đây, Trọng Ỉn muốn bay đến ôm Tư Dũng thật chặt muốn nói lời yêu thương quá đi. Anh luôn tâm lý quan tâm đến người khác, nhưng cậu không thể quá sỗ sàng thế được phải quý's tộc...quý's tộc...x3 như anh Huy béo từng bảo <(Ahihi :)))> . Cậu bình tĩnh cầm thau nước mỉm cười đáp:
- Hihi, em cảm anh Tư.

Rồi cậu phóng ngây lên lầu ngây và luôn, phải chặn cử trước khi sốt cao lên nữa.
- Nãy em đoãn quá, hết dán sốt rồi. Anh Mạnh lấy đỡ nước ấm này anh Tư pha ấy lau cho Hải đi anh.

NHÀ TRỌ &quot;CẦU VÒNG TRONG TUYẾT&quot;Where stories live. Discover now