11. Nguồn năng lượng...

293 28 4
                                    

Lạch cạch...lạch cạch...lạch cạch
Soạt...soạt

- Anh à, uống miếng nước đi anh - Q.Hải cầm cốc nước lạnh đưa cho D.Mạnh chú tâm vào laptop rà soát, thống kê cung lượng nhập-xuất mỹ phẩm, son, mask, rồi lại nhìn tờ giấy liệt kê lượng nhập hàng mới sáng nay, nghe thấy tiếng cậu nên anh ngưng lại ngước nhìn cậu đứng nhìn anh.

Anh mỉm cười cầm cốc nước đặt lên bàn, vỗ phạch phạch tay xuống nền gạch ngụ ý bảo cậu ngồi xuống.

Quang Hải hiểu ý anh, tự động ngồi xuống kế cạnh anh, bất ngờ bị anh ôm eo từ phía sau kéo về phía anh, dí mặt cổ cậu dụi dụi hít hà mùi hương cơ thể quen thuộc ấy.

Quang Hải hơi đỏ mặt định gỡ tay anh ra, anh khẽ lên tiếng:
- Đừng...để anh ôm em tý nào.

- Anh sao thế...có chuyện gì sao - Q.Hải lo lắng khẽ hỏi

- Không sao hết, chỉ là...

- Chỉ là sao?

- Là... - Duy Mạnh ngập ngừng, thôi ôm Q.Hải. Xoay người cậu lại một cách nhanh chóng làm cậu suýt bật ngửa về phía sau nhưng may mắn tay cậu chụp kịp cánh anh...cậu cuối thở phì phò tim đập khá mạnh và nhanh "Chém mén là đi gặp ông bà rồi, phù phù"

《Đâu tới nổi mà gặp ông bà dữ vậy :))》

- Hải của anh ơi...

Cậu lập tức ngước lên theo phản xạ khi ai đó gọi, thì đôi môi cậu bị môi anh đánh úp bất ngờ làm cậu trợn mắt đơ ra 3,14s sau mới phản ứng cố gắng đẩy anh ra...

Còn về phần Duy Mạnh thì cảm thấy sung sướng khi được hôn lên đôi môi vừa mềm vừa ngọt nó tiếp năng lượng đang đúng lúc não anh đang cần...

Cậu Ư...ưm...ưm phát ra khiến đầu ốc Duy Mạnh mụ mịt mê hoặc hơn bởi tiếng phát ra từ cổ họng cậu...nó càng kích thích anh đẩy nhẹ lưng cậu vào vách tường hôn sâu hơn, lưỡi anh bắt đầu không yên cố gắng tách 2 cánh môi ra để có thể đi vào bên trong khoang miệng tìm cái thứ anh đang tìm...

Chết rồi!!!...Làm sao đây, cứ mỗi lần bị anh hôn sâu là y như rằng đầu óc choáng váng, và những tế bào dây thần kinh tay chân ngây lúc này điều vô dụng mất rồi...

Lợi sự sơ đầu óc đang choáng, anh tách được 2 cánh môi và hàm răng một nhẹ nhàng và đầu lưỡi không ngần ngại đi vào trong khoang miệng...

Đến lúc cậu lấy lại bình tĩnh thì lưỡi cậu bị đôi môi kéo nhẹ ra mút, đầu cậu lại choáng tiếp không kiểm soát được mình phát ra âm thanh kích thích con người ấy
- Ưmmm..ư..a

Kích thích...kích thích ư, anh càng thích sự kích thích ấy mút lấy mút để 2 cánh môi và chiếc lưỡi bé bé xinh tới tấp làm hơi thở khiến cậu càng khó thở thêm...

Quang Hải bất lực trước sự hôn cuồng nhiệt, hôn tới tấp của Duy Mạnh...

Cậu mặc anh muốn hôn bao lâu cũng được, bởi rất thích anh hôn. Nụ hôn của anh không quá mạnh bạo, cách hôn của anh nhẹ nhàng và luôn thay đổi cách hôn các kiểu như: hôn kiểu Pháp, kiểu Anh,v.v. Làm cậu say đứ đừ ra...

Một lúc lâu sau đó anh luyến tiếc buông tha 2 cánh môi sưng táy đỏ ấy, để cậu có thể tiếp oxi...Cậu hít vào thở xa tiếp nhận không khí, tự nhũ lòng " Chậc...chậc...May mà anh dừng lại sớm...không thì...toai rồi..."

NHÀ TRỌ "CẦU VÒNG TRONG TUYẾT"Where stories live. Discover now